63 Stravel

Nobu - Chuỗi Nhà Hàng Sao Quốc Tế Được Ưa Chuộng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 5 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 158 Đọc
  1. Nobu thường xuyên được gia đình Kardashian, Rihanna, các sao bóng rổ NBA hay BlackPink... ghé thăm, nổi tiếng với phong cách ẩm thực đặc trưng, không gian sang trọng, độc đáo.

    Nobu là chuỗi nhà hàng - khách sạn cao cấp, hướng đến nhóm khách yêu thích giá trị ẩm thực và kiến trúc. Toàn thế giới chỉ có 55 chi nhánh, tập trung tại các đô thị lớn.

    Không chỉ nổi tiếng về chất lượng ẩm thực, số lượng giới hạn khiến việc được dùng bữa và trải nghiệm dịch vụ tại chuỗi nhà hàng này thu hút nhiều sự chú ý, được nhiều sao quốc tế và những nhân vật tên tuổi nổi tiếng yêu thích. Dưới đây là những điều thú vị giúp chuỗi nhà hàng - khách sạn Nobu danh tiếng giữ được sức hút qua nhiều thập kỷ.

    Ẩm thực phong cách Nobu

    Nobu gắn liền với mục tiêu tôn vinh tinh túy ẩm thực Nhật Bản, với các yếu tố tinh khiết, thẩm mỹ và sự tỉ mỉ trong từng khâu, từ lựa chọn nguyên liệu, chế biến đến trình bày món ăn trên bàn cho thực khách.

    [​IMG]
    Sau vẻ ngoài đơn giản của các món ăn, mỗi đầu bếp Nobu đều cần những kỹ năng chuyên biệt để đạt đến tiêu chuẩn giữ trọn vị ngọt "umami", kết hợp hài hòa màu sắc với hương vị. Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn khắt khe để bảo đảm sự thuần khiết, kết hợp cùng kỹ thuật dùng dao, chế biến tài tình, mang đến trải nghiệm độc đáo cho thực khách.

    Lần đầu tiên, tinh hoa ẩm thực Nhật Bản được điểm tô thêm hương vị Nam Mỹ, hai sắc thái ẩm thực Đông - Tây dưới sự sáng tạo của Nobu trở thành điểm nhấn cho mọi món ăn và là niềm tự hào của thương hiệu trong ba thập kỷ.

    [​IMG]
    Tất cả món ăn đều được Nobu bài trí chỉnh chu, thẩm mỹ, gợi cảm xúc bằng trải nghiệm. Điển hình như món Hamachi và Jalapeno, là sự kết hợp của vị cá cam đặc trưng xứ Phù Tang cùng ớt Jalapenos của Mexico. Hai nguyên liệu hòa quyện, hoàn thiện bằng lớp sốt ponzu chua ngọt, là một trong những món ăn nổi tiếng giúp đánh thức vị giác của thực khách.

    Điểm đến của loạt sao quốc tế

    Những địa điểm của Nobu trên thế giới luôn tọa lạc tại những đô thị sầm uất, hiện đại. Tuy nhiên đó không phải lý do duy nhất khiến chuỗi nhà hàng - khách sạn này thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng.

    "Phong cách Nobu" cơ bản không quá hào nhoáng. Nhưng "chất riêng" của thương hiệu lại trở thành một trong những biểu tượng toàn cầu nhờ sự kết hợp của chất lượng ẩm thực và kiến trúc tinh tế, sang trọng, gắn kết bản sắc đặc trưng địa phương.

    Đây cũng là một trong những yếu tố khiến các ngôi sao quốc tế và giới thượng lưu yêu thích. Nhiều người cho biết khi có dịp đến các thành phố, quốc gia có Nobu, họ đều dành thời gian ghé thăm ít nhất một lần. Giới yêu thích ẩm thực từ lâu đã quen với việc chờ đợi vài tháng chỉ để đặt lịch và đến thưởng thức tại Nobu.

    [​IMG]

    Đơn cử như Nobu Doha, rộng hơn 2.400 m2, là chi nhánh lớn nhất thế giới, tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ ở Qatar. Với lối kiến trúc độc đáo, nơi đây được ví như kiệt tác nghệ thuật treo lửng lơ trên mặt nước, nổi bật giữa màu xanh trong của biển vịnh Ả Rập. Đây cũng là một trong những điểm hẹn được giới thượng lưu Trung Đông ưa chuộng.

    Từng có dịp trải nghiệm dịch vụ và món ăn tại hai quốc gia khác nhau, chị Nguyễn Ngọc Bảo Châu (38 tuổi, Hà Nội), khách hàng 10 năm của Nobu, ấn tượng với lối kiến trúc đặc biệt của cả hai nhà hàng. Trái với Nobu Doha hoành tráng, sang trọng, nhà hàng ở Los Cabos nằm trên bờ biển ở đầu bán đảo Baja Peninsula mang phong cách kiến trúc đậm nét phóng khoáng và thiên nhiên.

    "Dù mỗi nhà hàng đều mang đậm màu sắc địa phương, song nét đặc trưng của Nobu vẫn luôn hiện hữu, từ cách bài trí nội thất, đến những tông màu gỗ chủ đạo, ánh sáng nhẹ nhàng, đảm bảo sự riêng tư", chị cho biết.

    Tất cả nhà hàng Nobu đều dùng tông màu ấm, thiết kế tối giản làm chủ đạo, nhằm mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn đủ riêng tư, và sang trọng. Ông Matsuhisa đã có thời gian ghé thăm toàn bộ chuỗi hơn 50 nhà hàng - khách sạn Nobu trên thế giới để đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng nhất.

    Từ cung cách phục vụ, chất lượng nguyên liệu và kỹ năng của nhân viên phục vụ... đều phải tuân theo quy chuẩn riêng biệt. Tiêu chuẩn này dochính nhà sáng lập đặt ra và áp dụng tại tất cả các địa điểm của Nobu. Đây là cách chuỗi nhà hàng này đảm bảo chất lượng dịch vụ và nâng tầm trải nghiệm cho những vị khách cao cấp.

    [​IMG]
    Với người đại diện là huyền thoại điện ảnh Robert De Niro cùng sự ủng hộ của hàng loạt ngôi sao Hollywood, Nobu hiện là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong giới mộ điệu toàn cầu. Chuỗi nhà hàng ẩm thực cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với sứ mệnh mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn từ không gian riêng tư, món ăn độc đáo và dư vị yên bình, chỉ có tại đây.

    Mới đây, thông tin công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE) chính thức hợp tác cùng Nobu Hospitality phát triển dự án Nobu đầu tiên tại Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Đây hứa hẹn là điểm dừng chân không nên bỏ qua của giới tinh hoa trong và ngoài nước.

    Dự án tọa lạc tại giao lộ chính của Đà Nẵng là Võ Nguyên Giáp - Võ Văn Kiệt, gồm phức hợp khách sạn, nhà hàng và căn hộ do Nobu quản lý. Với độ cao 43 tầng cùng nhà hàng Nobu đặt tại tầng 42, đây sẽ là một trong những tòa nhà cao và có tầm nhìn toàn cảnh biển, phố đẹp nhất tại trung tâm Đà Nẵng.

    Nguồn : https://chuonggoi.com/giai-phap/nobu-chuoi-nha-hang-sao-quoc-te-duoc-ua-chuong-242.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...