63 Stravel

Nissan Teana 2010 mẫu xe sang trọng từng được săn đón

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 21 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 976 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Nissan Teana 2010 tại thời khắc phát hành thì mẫu xe này là 1 trong những đối thủ đáng gờm của những Toyota Camry, Sonata, tuy dòng xe này đã được dùng 09 năm nhưng sự dai sức của Nissan vẫn được diễn tả rõ trên mẫu xe cá tính này, hãy cùng Đánh giá về Nissan Teana 2010 cũ nhé.



    Nhận định ngoại thất Nissan Teana 2010


    [​IMG]



    Mẫu Nissan Intima Concept 2007 từng làm cho phổ quát người kinh ngạc tại Tokyo năm 2007 đã được cải tiến và đổi tên thành Nissan Teana 2010.


    mẫu xe với bắt mắt tương đương như các dòng xe thể thao Z-Series. Điều này diễn đạt nhờ vào lưới tản nhiệt nhỏ được mẫu mã ở phần đầu xe, lối kiểu dáng lưới tản nhiệt dạng thanh ngang hơi bắt mắt đi kèm là cụm đèn pha vuốt ngược và cụm đèn hậu. Phần đuôi xe được bề ngoài dày, điều này giúp cho khoang hành lý của Teana đa dạng hơn những dòng Sedan cũng tầng lớp.



    mẫu mã khái quát của xe khá đẹp mắt và suôn mượt trong khoảng trước tới sau tạo cảm giác đẳng cấp cho người dùng, vào thời điểm 2010 đây là loại xe được Đánh giá rất cao ở lối thiết kế và được hy vọng sẽ đánh bại được Camry của Toyota.



    Nissan Teana mang chiều dài cơ sở là 4.850 mm, cao 1.475 mm, rộng một.795 mm, to hơn các đối thủ đồng hương là Toyota Camry và Honda Accord.

    So sánh có Camry thì Teana dài hơn hơn Camry 25mm, nhưng tính về chiều rộng thì lại ngắn hơn 25mm.

    Đánh giá nội thất Nissan Teana 2010


    [​IMG]



    Nội thất Teana 2010 được Phân tích rất cao về độ thoáng và độ rộng, bảng taplo của xe được thiết kế theo chiều thẳng đứng thay vì dọc như Camry.



    Nội thất của xe nhập Đài Loan được bọc da cao cấp đi kèm mang các vân gỗ tạo nên sự đẳng cấp cho chủ xe. Đối sở hữu những người dùng trẻ tuổi với thể tuyển lựa chiếc Teana tương tự du nhập từ Nhật Bản. Phiên bản từ Nhật cho khách hàng 1 ko gian nội thất trẻ trung hơn sở hữu cách phối ghế màu be sáng cố nhiên những chi tiết táp lô cùng màu.



    bên cạnh đó, Nissan Teana còn được tiêu dùng cho mình màn hình cảm ứng, những trang thiết bị giải trí phần nhiều bao gồm CD 6 đĩa, đầu DVD và 2 màn hình phụ phía sau. Điều hòa phân lập 02 vùng mang cửa gió hàng ghế sau giúp ko khí được lưu thông tới cả 2 hàng ghế. Màn hình cảm ứng ngoài ra xe nguyên bản ko với camera lùi mà chỉ có 4 cảm biến lùi.

    Tìm hiểu khả năng vận hành của Nissan Teana 2010
    [​IMG]



    Nissan Teana có phổ thông phiên bản động cơ như 2L i4 công suất 136 sức ngựa, hai.5L V6 công suất 185 sức ngựa và 3.5L công suất 252 mã lực.

    Khả năng vận hành của xe chỉ nằm ở mức ổn, không những thế giả dụ bạn chỉ có nhu cầu chuyển di thường ngày thôi thì sẽ không mang vấn đề gì với Teana 2010, vẫn có thể di chuyển ổn đinh và linh động trong đô thị và biểu hiện được khả năng đầm và chắc khi chuyển di dài khá.

    Xem thêm: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/nissan/teana-m53052
     

Chia sẻ trang này

Loading...