63 Stravel

NIKE ZOOM KOBE 5 PROTO mẫu giày thể thao nam cao cấp 2021 siêu đỉnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Cùng khám phá những tin tức thời trang mới nhất cùng 4men để có thể có được cách phối đồ đẹp và hiệu quả nhất. Bạn có thể theo dõi chúng tôi để mua những sản phẩm thời trang và chất lượng nhé: giay nam cao cap 2021, giay the thao nam cao cap 2021

    NIKE ZOOM KOBE 5 PROTO “BRUCE LEE ALT”
    Ngày phát hành: 24/11/2020
    Giá bán tham khảo: $180
    Sau khoảng thời gian tạm ngưng phát hành các thiết kế gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Kobe Bryant, Nike đã trở lại với phiên bản thứ 5 của thiết kế Protro trong series giày Nike Kobe.

    [​IMG]

    Với tên gọi “Alternate Bruce Lee,” phiên bản Kobe 5 Protro sở hữu phối màu đen/trắng chủ đạo, gợi nhớ đến bộ võ phục kinh điển mà Bruce Lee mặc trong bộ phim “Enter The Dragon” (Long Tranh Hổ Đấu – 1973). Kề sát phần mũi giày là 4 vết cào tái hiện lại tạo hình kinh điển lúc Bruce Lee bị thuơng khi đánh nhau trong phim.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phiên bản Protro này không nâng cấp hay thay đổi diện mạo quá nhiều ở phía ngoài, ngoại trừ việc cải thiện và bổ sung đệm Zoom dưới đế. Các chi tiết nhận diện quen thuộc gồm chữ ký của Kobe ở sau gót, logo Black Mamba trên lưỡi gà và dấu Swoosh trắng viền đỏ bên hông thân giày.

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...