63 Stravel

Những yếu tố tác động tới phong thủy của sim đẹp năm sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi th0036, 22 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 725 Đọc
  1. th0036

    th0036 Member

    Việc lựa chọn sim đẹp năm sinh không chỉ đơn giản là tìm những số đuôi có số trùng với năm sinh của bạn. Bởi sim đẹp năm sinh thuộc dòng sim phong thủy, có một số yếu tố người sử dụng cần lưu ý để có thể lựa chọn được sim ngày tháng năm sinhthật sự phù hợp với bạn - sim đẹp trả góp

    Đầu số của sim đẹp năm sinh
    Những chiếc sim đẹp năm sinh đầu 3 chữ số được cho là có ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ hơn sim đẹp năm sinh đầu 4 chữ số. Với tổng chữ số bằng 10, điều này giúp độ dễ thuộc dễ nhớ của sim 10 số năm sinh cao hơn và điều này tương đối có lợi trong công việc cũng như đời sống riêng tư của bạn.


    Dãy số cuối của sim đẹp năm sinh
    Theo các chuyên gia sim số đẹp, trong việc lựa chọn sim năm sinh, người sử dụng nên chọn những sim có đủ cả ngày – tháng – năm sinh (năm sinh bằng 2 chữ số cuối) thay vì chỉ có số năm sinh (năm sinh đủ 4 chữ số) như nhiều người đang lựa chọn.

    Tại sao? Thứ nhất, sim năm sinh có đầy đủ ngày – tháng – năm sinh giúp tác dụng thực tiễn của việc sử dụng sim năm sinh như tạo điều kiện cho người có mối liên hệ với bạn nhớ đến sinh nhật của bạn một cách tốt nhất. Thứ hai, việc sim có đầy đủ ngày – tháng – năm sinh sẽ có tác dụng phong thủy giúp thay đổi vận mệnh theo chiều hướng tích cực nhất cho bạn.

    Chữ số hợp ngũ hành theo sim đẹp năm sinh
    Mỗi cá nhân đều có mệnh theo một ngũ hành riêng biệt. Có những chữ số được liên kết với ngũ hành sẽ tạo điều kiện cho bạn gặp nhiều may mắn hơn. Các chuyên gia phong thủy sim số đẹp nói rằng, những người thuộc hành Thủy nên có số 1 và số 6, thuộc hành Thổ nên có số 0 và số 5, thuộc hành Hỏa nên có thêm số 2 và số 7, thuộc hành Kim nên có thêm số 4 và số 9 và thuộc hành Mộc nên có thêm số 3 và số 8.

    Để có thể lựa chọn được sim đẹp năm sinh phù hợp, vui lòng liên hệ hottline của Simso.vip qua số điện thoại 0888.11.3333 - 0888.12.3333.
     

Chia sẻ trang này

Loading...