63 Stravel

Những yêu tố lựa chọn rèm vải đẹp.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat99er, 10 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. ledat99er

    ledat99er Member

    Các đáp ứng về sản phẩm theo tiêu chí chất lượng uy tín và dai sức theo người mua đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao cấp, giúp mang đến sự hỗ trợ trong công đoạn sử dụng, cũng như tiếp cận tới với sản phẩm đúng nhu cầu dùng nhất có thể. Chính vì mong muốn của quý khách, nên các sản phẩm được phân phối bởi Công ty đều có mức hoàn thiện tốt nhất nhằm đảm bảo cho người tiêu sử dụng có được sự chấp nhận nhất.

    • Rèm vải là gì mà được ưa chuộng từ xưa tới bây giờ
    Rèm vải được sử dụng từ thời cổ đại cho tới bây giờ. Rèm vải là loại mành rèm được may hay gia công từ những loại vải: Voan, Cotton, Lụa, Nhung, Thổ, Bố... Có 3 kiểu may rèm vải chính là may Ly, may Ore, may xếp lớp (roman) - Bên cạnh đó những kiểu rèm vải khác được may phối phối hợp giữa 3 loại may trên. Phụ kiện và mẫu vải cực kỳ đa dạng và phong phú, rèm vải xuất hiện hầu như trên khắp thế giới.

    Rèm vải kiểu may Ore là gì?

    Ore là những múi song song phương pháp đều nhau, Rèm vải may kiểu Ore là tạo những múi to cách đều nhau của tấm vải rồi treo lên thanh rèm. Rèm vải kiểu này cho phong phương pháp hiện đại, sang trọng. Hiện nay loại rèm này thịnh hành và vô cùng được ưa chuộng, vài mẫu cho các bạn chiêm ngưỡng

    Rèm vải kiểu may xếp lớp là gì?

    Kiểu may xếp lớp là chia tấm vài thành khá nhiều đoạn bởi nhau, may và thêm phụ tùng sao cho tạo thành rất nhiều ô, lúc kéo lên các ô sẽ xếp lên nhau tạo thành lớp như quạt giấy, lúc thả xuống hết sẽ như 1 tấm vải phẳng. Bởi vậy người ta gọi rèm vải may kiểu này là Rèm xếp lớp hay Rèm Roman

    Chúng tôi mong muốn và tự tin rằng, các sản phẩm lúc đến tay khách hàng đều phải đem tới sự hài lòng nhất, giúp khách hàng có được những trải nghiệm dùng hoàn hảo, mang đến sự ưng ý lý tưởng nhất cho nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng mong muốn.

    Mời quý khách tìm hiểu các mẫu sản phẩm rèm của chúng tôi tại đây: mẫu rèm vải đẹp

    [​IMG]

    • ưu điểm của rèm vải của Rèm Mykolor
    một. Chất liệu bền

    rất nhiều người dùng đến với Rèm Mykolor ca thán rằng, họ đã phải thay rất nhiều lần rèm vải cửa sổ không phải vì thời giờ dùng đã quá lâu nên rèm xuống cấp mà bởi chất lượng vải may rèm quá kém.

    2. Đa dạng các mẫu rèm vải

    Nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của người sử dụng hàng hóa, ước muốn phục được khá nhiều đối tượng, nguồn vải được Rèm Mykolor nhập cực kỳ khá nhiều loại từ chất liệu vải tự nhiên như : vải lụa tơ tằm, vải sợi bông, vải lanh, vải gấm, vải đay…cho đến vải sợi nhân tạo như : vải polyester, vải phủ nhựa, vải nilon..

    3. Họa tiết rèm vải đẹp độc

    Ngoài những mẫu rèm vải thông thường xuyên Rèm Mykolor không có ngừng cập nhập chính những thiết kế của mình với các họa tiết độc đáo khó kiếm.

    Mời người tiêu dùng tìm hiểu ngay những mẫu sản phẩm tại đây: remmykolor.vn

    [​IMG]

    • Khi cho đến với sản phẩm của chúng tôi, quý khách thuận tiện tiếp cận tới với chất lượng sản phẩm hàng đầu về chất lượng.
    Các ưu Ưu thế nhất của sản phẩm của chúng tôi đều mang lại sự chấp nhận cũng như đáp ứng được hỗ trợ lý tưởng nhất, nhằm đem đến sự hài lòng lúc dùng. Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất với quy trình thực hành nhiều năm kinh nghiệm nhất, đem lại chất lượng hoàn hảo cho nhu cầu sư dụng của người dùng. Điều Công ty mong muốn đấy là giúp người mua có được những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất, bắt đầu từ chất lượng tới sự hỗ trợ hoàn hảo khi dùng là điều chúng tôi đề cao.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...