63 Stravel

Những yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến việc cắt mí.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 25 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Bác sĩ thực hiện cắt mí mắt

    Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sĩ. Những tác động tiêu cực hay biến chứng hậu phẫu vẫn có thể xảy ra với mắt nếu bác sĩ thực hiện cắt mí cho bạn có kiến thức chuyên khoa không đảm bảo, ít kinh nghiệm, tay nghề non yếu và mắt thẩm mỹ thiếu tinh tế.

    Công nghệ, kỹ thuật được áp dụng

    Yếu tố này không trực tiếp gây ra các biến chứng, nguy hiểm khi cắt mí mắt. Tuy nhiên, trong thực tế, việc áp dụng sai, hoặc sử dụng công nghệ cắt mí không phù hợp lại chính là nguyên nhân gia tăng tỷ lệ rủi ro biến chứng khi cắt mí.

    Nơi thực hiện cắt mí mắt

    Địa chỉ thẩm mỹ có uy tín hay không chính là yếu tố đảm bảo cho cả chất lượng đội ngũ y bác sĩ và công nghệ áp dụng liệu có được đảm bảo?

    Ngày nay, do nhu cầu về làm đẹp tăng cao dẫn đến các cơ sở thẩm mỹ, spa mọc lên như nấm. Và hầu hết các trường hợp cắt mí hỏng đều diễn ra tại các spa giá rẻ, cơ sở thẩm mỹ chui, chưa có giấy phép hành nghề của Sở Y tế. Điều này là vô cùng nguy hiểm dẫn đến những biến chứng khó lường sau phẫu thuật như nhiễm trùng, chảy máu,mí mắt không đều, mắt có thể bị khô, khó nhắm mắt, sưng bầm lâu ngày, sẹo xấu, suy giảm thị lực…
    [​IMG]

    Tình trạng sức khỏe của khách hàng

    Nhiều tín đồ làm đẹp vì khao khát có được đôi mắt 2 mí quá mãnh liệt mà bất chấp thực hiện, giấu diếm tiểu sử bệnh lý của mình vì quá xem nhẹ vấn đề an toàn khi thực hiện.

    Để nâng cao tính an toàn trong quá trình cắt mí mắt, bác sĩ thường sẽ kiểm tra sức khỏe sơ bộ của khách hàng bằng 1 số bước nhỏ như thử phản ứng thuốc, xét nghiệm máu, lượng đường huyết, đo huyết áp, nhịp tim… giúp khách hàng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại có được thực hiện phương pháp này hay không.

    Và tất nhiên bạn cũng phải khai báo rõ ràng những bệnh lý mà bản thân trước kia hay hiện tại đang mắc phải để bác sĩ có giải pháp kiểm soát an toàn cho ca phẫu thuật.

    Chủ quan khi chăm sóc sau khi cắt mí

    Một yếu tố quan trọng không kém liên quan đến việc cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Chính là việc bạn CHĂM SÓC mắt sau phẫu thuật cắt mí như thế nào?

    Trước khi ra về sau khi cắt mí, bác sĩ sẽ dặn dò chế độ chăm sóc và dinh dưỡng của bạn tại nhà bảo đảm bạn bổ sung đủ dưỡng chất để quá trình hồi phục và đôi mắt không bị ảnh hưởng.

    Để đôi mắt 2 mí đạt hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tối đa, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, bạn cần tuân thủ nghiêm chỉnh theo hướng dẫn của bác sĩ.

    >> Tìm hiểu thêm Cắt mí mắt có được ăn thịt gà không?

    Một số biến chứng về cắt mí mắt

    Vùng mi mắt tập trung nhiều mạch máu, dây thần kinh quan trọng, cũng như việc con ngươi mắt ở ngay bên trong, tất cả đòi hỏi nơi thẩm mỹ bạn chọn phải có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ, thiết bị vô trùng, bác sĩ phải thật chính xác khi thao tác nếu không muốn bệnh nhân phải chịu nhiều biến chứng như:

    – Nếp mí xấu như quá to, quá sâu hay không đều…
    – Hình thành nếp da góc mắt trong.
    – Mí mắt thâm đen.
    – Xuất hiện sẹo xấu.
    – Chảy máu.
    – Nhiễm trùng.
    – Phù nề nặng.
    – Phù kết mạc.
    – Sụp mi mắt.
    – Mắt không nhắm kín, co rút mi mắt, trợn mi, trễ mi
    – Mi mắt lõm sâu.

    Điều trị các biến chứng sau cắt mí mắt thường rất khó khăn. Cần phát hiện sớm và điều trị kịp thời các biến chứng sớm của phẫu thuật cắt mí mắt có thể giúp phục hồi lại tình trạng của mí mắt. Nếu không bạn có thể chờ đợi sau 3-6 tháng có thể được cân nhắc sửa lại mi mắt.

    Thay vì sửa chữa thì bạn nên phòng tránh nó sẽ đơn giản hơn nhiều, để không xuất hiện biến chứng thì bạn nên cắt mí mắt tại những thẩm mỹ viện lớn, và tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu do bác sĩ hướng dẫn.

    Nếu có bất cứ thông tin nào cần tư vấn thêm về lĩnh vực làm đẹp, bạn hãy liên hệ ngay với trung tâm đào tạo nghề YumiAcademy của chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ thêm nhé!
    Web: https://hocvienyumiacademy.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...