63 Stravel

Những vị trí qua trọng trên sòng bạc trực tuyến poker

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi jessicatran, 29 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. jessicatran

    jessicatran Member

    đông đảo người chơi ít khi quan tâm đến vị trí quan yếu trên sòng bài trực tuyến poker, mà chỉ quan trọng là được ngồi tả mái, có thể cầm được lá bài và trông thấy rõ người chia bài xinh đẹp là được rồi. Nhưng trái lại đối có những người chơi poker chuyên nghiệp thìa là chuyện khác.

    vì sao trong poker người ngồi vị trí sau luôn sở hữu thừa hưởng thế to hơn? Vị trí người chơi ngồi trước nhất nếu phải bet hay raise hay call, đều chẳng thể biết các người chơi tiếp theo khác sẽ giận dữ ra sao, vị trí trước hết của mỗi vòng cũng là vị trí với ít thông báo để phán đoán nhất. Trong khi đấy, người chơi đặt cược sau rốt sẽ luôn mang được các dữ kiện về đối thủ của mình qua việc Quan sát hành động của những người chơi trước, mức bet hay raise và với thể sử dụng chúng để đưa ra các quyết định.

    1. Vị trí quan yếu trong bàn poker

    a. Vị trí đầu bàn (Early Position)

    Trên bàn poker 10 người sẽ có 3 vị trí được gọi là những vị trí đầu, đấy là 3 người chơi kế tiếp vị trí Blind theo chiều kim đồng hồ. Những vị trí này còn được gọi là “Under the gun” và được ký hiệu lần lượt là UTG-1, UTG-2 và UTG-3. Sở dĩ như vậy vì các người ngồi ở những vị trí này sẽ là những người phải hành động trước nhất ở vòng cược mở màn khi mới chỉ với hai lá bài riêng được chia và chưa với lá bài chung nào được lật (vòng pre-flop), cũng như chẳng khác nào ở dưới họng súng vậy. Nhìn chung, đây là những vị trí bất lợi nhất trong một ván bài, và nhắc hình 1 cách hình tượng là bạn đang đối mặt mang một cỗ áo thuốc súng. Bạn cần yếu phải, vì bạn sẽ ko đoán biết được những người chơi phía sau đang cầm gì và họ sẽ giận dữ thế nào.

    b. Vị trí cuối bàn (Late Position)

    Vị trí cuối bàn thuộc về Dealer (người ngồi ở vị trí chia bài, với ký hiệu nút tròn nho nhỏ) và người ngồi ngay bên tay phải anh ta. Dealer còn được ký hiệu là BTN hay BU, và người ngồi phía trước còn gọi là CO (cut-off). Nếu như ngồi đầu bàn được coi là bất lợi nhất vì phải hành động trước hết thì ngược lại vị trí cuối bàn sở hữu lợi thế được hành động sau cuối được xem như các vị trí hoàn hảo nhất sở hữu người chơi đánh bài online ăn tiền thật. Sở dĩ nói vậy là do giá trị thông tin với được lúc bạn ngồi ở vị trí này. Được hành động cuối đồng nghĩa sở hữu việc bạn mang thể Quan sát động thái của phần nhiều đối thủ của mình, trong khoảng ấy phần nào phán đoán được sự mạnh yếu trong những lá bài của họ và dùng các thông báo này để đưa ra quyết định của bản thân: theo (call), cược (bet), nâng cược (raise) hay bỏ bài (fold)… Điều cốt yếu là bạn cần dùng những thông tin có được này một phương pháp khôn ngoan. Chẳng hạn, nếu như có vài người bet hoặc nâng cược, bạn sẽ cần với bài mạnh để tham dự hand ấy, trái lại ví như đầy đủ hành động trước bạn chỉ là theo cược (call) hay bỏ bài (fold) thì bạn hoàn toàn sở hữu thể chơi có một hand yếu hơn hay thậm chí tính đến việc bluff để cướp pot… chính là sức mạnh của Late Position.

    [​IMG]

    c. Vị trí giữa bàn (Middle Position)

    Kế tiếp các vị trí UTG là 3 vị trí giữa, được ký hiệu là MP-1, MP-2 và MP-3. Vị trí giữa cho phép bạn chơi rộng rãi mẫu bài hơn, dù vậy bạn vẫn cần chơi chọn lựa vì vẫn còn ít nhất 4 người chơi ở phía sau bạn (trong bàn chơi 10 người). Tuy nhiên, giả dụ so có các vị trí đầu, bạn mang chút lợi thế vì đã biết về những người chơi hành động trước mình. Giả dụ trước bạn đã sở hữu vài người theo cược (call) thì có lẽ bạn đã với cơ sở vật chất cần phải có cho một hành động call. Giả dụ mọi người trước bạn đều bỏ bài (fold) thì bạn mang thể nghĩ tới việc nâng cược (raise) và cướp blind (việc này hiệu quả hơn ở vị trí cuối). Dù bạn hành động thế nào, đừng quên rằng khi bạn ở vị trí giữa thì vẫn còn các còn những người chơi phía sau bạn và họ với thể nâng cược tiếp khi bạn bet. Hãy kiên cố rằng bài của bạn đủ mạnh ví như bạn tiếp tục dấn thân trong hand đó.

    d. Vị trí Blind (Blind Position)

    Ngồi bên tay trái hay ngồi kế tiếp vị trí Dealer theo chiều kim đồng hồ là hai vị trí Blind: Small Blind (SB) và Big Blind (BB). Vị trí này sở hữu 1 điểm đặc biệt. Ở vòng cược trước hết, diễn ra trước flop (pre-flop) thì 2 vị trí này là những người hành động sau rốt, vì vậy mang lợi thế của vị trí cuối và thu được phổ quát thông báo, tuy nhiên từ flop trở đi (flop, turn, river) thì đây lại là các người phải quyết định trước hết và bởi vậy chịu sự bất lợi của vị trí đầu.

    2. Sẽ thế nào nếu bàn poker ko đủ 10 người?

    Trên thực tiễn ko phải lúc nào chúng ta cũng chơi 1 bàn với 10 người chơi, thường sở hữu sở hữu các cuộc chơi tại gia là 6-8 người hay ít hơn. Trong trường hợp tương tự, cứ bớt đi một người bạn chỉ cần bỏ đi một vị trí diễn ra từ vị trí đầu (Early), sau ấy đến vị trí giữa (Middle) và cứ như vậy… chẳng hạn, nếu bàn chỉ mang 9 người chơi, bạn sẽ bỏ đi một vị trí đầu, nghĩa là chỉ còn lại hai UTG; ví như với 8 người trên bàn thì chỉ còn độc nhất vô nhị 1 vị trí đầu; giả dụ mang 7 người trên bàn thì không còn vị trí đầu nữa…

    tương tự tôi đã Thống kê được cho bạn các vị trí quan trọng trong bàn poker đương nhiên các lợi thế cho từng vị trí như thế nào. Bạn với thể tuyển lựa cho mình 1 vị trí nào phải chăng nhất cho bắt mắt chơi của riêng bạn. Hạn chế những sai lầm không đáng có lúc ngồi vào bàn poker. Còn hồ hết bài viết hướng dẫn chơi poker hiệu quả bạn mang thể tham khảo thêm hoặc có các gì cần phản hồi thì bạn mang thể comment bên dưới để được trả lời thêm nhé. Chúc bạn chơi cá độ bóng đá trực tuyến gặp nhiều may mắn

    Xem thêm: Lào Cai: Triệt phá sòng bạc khủng bắt giữ 77 đối tượng
     

Chia sẻ trang này

Loading...