63 Stravel

Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Rang Cà Phê Áp Dụng Công Nghệ Hot Air

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 17 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. Cà phê hạt đạt chất lượng cao và thơm ngon là loại được tạo ra nhờ quá trình rang cà phê đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe. Trong đó yếu tố máy móc đóng vai trò quyết định trực tiếp đến chất lượng thành phẩm. Hiện nay dòng máy rang cà phê Hot Air đang được nhiều chủ quán cà phê và chủ doanh nghiệp đầu tư vào trong kinh doanh sản xuất bởi công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội.

    Máy rang cà phê Hot air là gì?
    Máy rang cà phê Hot Air là thiết bị chuyên dụng để rang cà phê hoạt động dựa trên nguyên lý dùng khí nóng để làm chín hạt cà phê. Dòng máy này được thiết kế và trang bị nhiều tính năng hiện đại khác hẳn với những dòng máy rang cổ điển với nguyên lý hoạt động dựa trên nguồn nhiệt trực tiếp từ ngọn lửa tác động lên chảo rang.

    Dòng máy rang cà phê Hot Air được làm từ chất liệu thép chịu nhiệt và có thành trống dày cách nhiệt hiệu quả. Bên cạnh đó bảng điều khiển được bố trí trên thân máy giúp thao tác điều khiển được dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều so với những dòng máy cũ. Năng lượng được chuyển hóa từ khí gas, luồng gió bằng van điều khiển giúp thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng. Với máy rang cà phê Hot Air, cà phê sẽ được truyền nhiệt và chín đều nhờ sự đảo trộn liên tục của máy và chất lượng cà phê rang xay luôn có độ ổn định.

    [​IMG]
    Máy rang cà phê Hot Air
    Có bao nhiêu loại máy rang cà phê Hot Air?
    Công nghệ rang Hot Air được xem là công nghệ rang tiên tiến nhất hiện nay, vì thế ngày càng có nhiều loại máy rang cà phê áp dụng công nghệ này ra đời với mẫu mã đẹp, hiện đại, thiết kế phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường và giúp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Đối với các dòng máy áp dụng công nghệ rang Hot Air được phân loại dựa theo công suất mà máy đạt được. Những quán cà phê có nhu cầu rang xay cà phê tại chỗ sẽ thích hợp với các dòng máy có công suất từ 3Kg đến 5Kg để phục vụ nhu cầu tiêu thụ tại quán. Với thiết kế đẹp, tinh tế nó còn được dùng để làm trang trí kích thích sự tò mò và hứng thú cho khách hàng. Những cơ sở sản xuất kinh doanh cà phê rang xay thì cần dùng đến những dòng máy có công suất lớn hơn từ 30Kg, 60Kg, 80Kg,…để đáp ứng nguồn nguyên liệu lớn cung cấp ra thị trường. Với công nghệ hiện đại mà các dòng máy rang công nghiệp được trang bị, các mẻ rang cà phê sẽ được cảm bảo được chất lượng đảm bảo nhất, tối ưu thời gian nhất và an toàn nhất.

    [​IMG]
    Các loại máy rang cà phê hot air
    Công nghệ rang cà phê hot air là gì?
    Chúng ta đã quá quen thuộc với cách rang cà phê truyền thống bằng chảo, nồi to trên bếp lửa. Công nghệ rang Hot Air được sử dụng nhiều ở các nước phương Tây phát triển và khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, vì vậy những thông tin về loại sản phẩm này còn khá hạn chế và giá thành của nó cũng khá cao nên khó tiếp cận được với thị trường ở nước ta. Công nghệ rang cà phê Hot Air có nhiều ưu điểm vượt trội hẳn so với cách rang cà phê truyền thống. Các dòng máy được trang bị công nghệ Hot Air sẽ khắc phục tình trạng hạt cà phê cháy khét, ám khói, không đồng đều về mặt chất lượng hiệu quả. Không khí sẽ được đưa vào buồng đốt sau đó mới được đẩy vào bên trong buồng trống nên khí có thể dễ dàng len lỏi và phân tán đều. Nhờ vậy mà hạt cà phê được được chín đều. Với nguyên lý hoạt động dòng khí lưu thông từ đầu này sang đầu khác lớp vỏ lụa cà phê cũng sẽ bị cuốn đi theo đảm bảo vỏ lụa không còn bị bám dính và vào hạt cà phê.

    [​IMG]
    Công nghệ rang cà phê hot air
    Lợi ích khi rang cafe bằng công nghệ hot air.
    Các dòng máy rang cà phê áp dụng công nghệ Hot Air có khả năng truyền nhiệt ổn định, hạt cà phê được đảo liên tục giúp cho các hạt được chín đều và giữ được những hương vị đặc trưng nhất của cà phê rang xay. Máy rang cà phê được trang bị hệ thống quạt hút có thể thổi bay lớp vỏ lụa của hạt cà phê ra ngoài và nhanh chóng gom khói liên tục trong quá trình rang nên hạt cà phê sẽ không có hiện tượng bị ám khói như cách rang truyền thống hay các loại máy rang phân khúc thấp khác.

    Với công nghệ rang Hot Air, lồng rang được bổ sung lớp đệm khí nên đảm bảo toàn bộ bề mặt hạt cà phê sẽ được tiếp xúc với nhiệt nên hạt cà phê sẽ chín đều từ trong ra ngoài và đồng đều nhau. Một ưu điểm khác đó là hệ thống lò đốt được cải tiến với thiết kế chuyên biệt hoàn toàn kiểm soát được quá trình tạo hương, kiểm soát được độ chua, vị đắng, độ chát trong hạt cà phê. Sau khi rang, hạt cà phê vẫn còn nhiệt độ khá cao nên vẫn xảy ra những biến đổi về mặt tính chất mà người thợ rang khó kiểm soát, với công nghệ Hot Air cà phê sẽ được làm nguội nhanh chóng nên bạn hoàn toàn có thể kiểm soát về chất lượng của cà phê thành phẩm. Một lợi ích tuyệt vời nhất của máy rang cà phê áp dụng công nghệ rang Hot Air so với những dòng máy rang cà phê đại trà khác đó là sự an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh.

    [​IMG]
    Lợi ích khi rang cà phê bằng công nghệ hot air
    Có nên mua máy rang cà phê Hot Air.
    Đối với quán cà phê, việc trang bị máy rang sẽ khiến khách hàng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm khi chứng kiến được tận mắt quá trình rang xay và pha chế ra tách cà phê thơm ngon. Bên cạnh đó, việc tự trang bị máy rang cà phê sẽ giúp kiểm soát được chất lượng chất lượng cà phê, luôn có sẵn nguồn hàng để sử dụng và không bị lệ thuộc vào nhà sản xuất.

    Đối với những cơ sở sản xuất cà phê chuyên cung cấp nguyên liệu cho thị trường, việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy rang cà phê công nghệ Hot Air sẽ giúp bạn kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất giúp tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Với những lợi ích tuyệt vời này thì không có lý do gì mà bạn không áp dụng ngay công nghệ này vào trong dây chuyền sản xuất và kinh doanh của mình.

    [​IMG]
    Có nên mua máy rang cà phê hot air không
    Những lưu ý bạn cần biết khi mua máy.
    Một vấn đề bạn cần quan tâm khi mua máy rang cà phê đó là việc đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy. Rất nhiều chủ quán cà phê hay chủ doanh nghiệp thường bỏ qua lưu tâm này dẫn đến xảy ra nhiều vụ việc rất đáng tiếc. Đa phần các dòng máy rang cà phê cao cấp hàng chính hãng sẽ rất an toàn khi sử dụng, tuy nhiên với các dòng máy không đảm bảo về mặt chất lượng, hàng nhái thì ta không thể không lường trước những rủi ro trên.

    Để an toàn, khi chọn mua máy rang cà phê bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, tìm hiểu kỹ về đơn vị sản xuất cùng những thông số kỹ thuật để phòng tránh được những rủi ro có thể xay đến.

    Lời kết: Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về máy rang cà phê Hot Air. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
     

Chia sẻ trang này

Loading...