63 Stravel

Những ưu điểm nổi bật của Máy lạnh giấu trần nối ống gió

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 7 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ 1 CHIỀU MÀ BẠN NÊN VIẾT
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió là thương hiệu của Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan. Vậy máy lạnh này có những ưu điểm gì mà lại được người dùng ưa chuộng và tin tưởng đến thế. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:

    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
    [​IMG]

    2. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mang lại không gian sang trọng cho gia đình bạn
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với tông màu trắng trang nhã, có những đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

    Cùng với công suất đa dạng sẽ là sự lựa chọn hợp lý với các không gian phòng có diện tích dưới 30m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…


    3. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Bảo vệ sức khỏe gia đình thân yêu của bạn
    Với tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động nước ta mà các chuyên gia nghiên cứu của Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh này ứng dụng công nghệ Nanoe-G cho Máy lạnh giấu trần nối ống gió.

    Công nghệ Nanoe-G có chức năng khử mùi, loại bỏ các phần tử gây hại trong không khí như virus, vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó tạo ra một không gian sống sạch cho người dùng theo đúng tiêu chí mà Daikin luôn hướng tới đó là ” Khí sạch – Sống chất “.


    Đặc biệt vào những ngày trời mưa, căn phòng của bạn sẽ trở nên ẩm thấp vô cùng khó chịu. Đừng lo lắng vì đã máy đã được trang bị chức năng hút ẩm. Nhờ chế độ này, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, mang đến cho bạn sự thoải mái dễ chịu khi sử dụng.


    4. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Độ bền thách thức với thời gian
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió với dàn tản nhiệt được sơn phủ một lớp màu xanh Blue Fin có tác dụng chống ăn mòn và các tác nhân gây hại như nước mưa và hơi muối…

    Daikin với thiết kế chắc chắn đảm bảo rằng máy sẽ duy trì liên tục mang đến sự vận hành bền bỉ trong nhiều năm. Đem tới sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng cho Máy lạnh giấu trần nối ống gió.


    Máy lạnh giấu trần nối ống gió sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay là gas R32. Môi chất lạnh này mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn. tiết kiệm điện năng và còn thân thiện với môi trường không làm ảnh hưởng tới tầng Ozon.


    5. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Chế độ bảo hành sau khi mua hàng.
    Dịch vụ bảo hành của Máy lạnh giấu trần nối ống gió chính là một phần then chốt khiến cho các sản phẩm được bán chạy hàng đầu tại thị trường, các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng với máy và 7 năm với máy nén khí. Với chế độ bảo hành ưu việc như vậy thì hiện nay Daikin đang là hãng dẫn đầu về dịch vụ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng khách hàng nhanh chóng giúp bạn thêm yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Daikin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...