63 Stravel

Những ưu điểm của thịt gà tre

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 958 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Thịt gà tre được biết đến như là một món ăn bổ dưỡng trong khẩu phần ăn của người Việt Nam.Tuy nhiên mọi người chưa hình dung hết các công dụng thực sự của gà tre thịt và bài viết sau đây sẽ thông tin cho bạn

    [​IMG]

    1. Duy trì cân nặng cơ thể, gà tre là một nguồn protein chất lượng cao, nó giúp trong việc duy trì trọng lượng cơ thể, đặc biệt là cho những người béo phì. Protein thịt gà tre giúp cho cơ bắp săn chắc.

    Lượng protein đầy đủ sẽ giúp cho bộ máy tiêu hóa hoạt động tốt. Ăn thịt gà tre 2-3 lần trong một tuần là tốt. Tuy nhiên nếu áp dụng cách ăn như gà rán hoặc chiên mỗi ngày (dạng thức ăn nhanh) thì không có lợi cho cơ thể.

    2. Ngừa loãng xương, nếu chúng ta cung cấp lượng protein thấp hoặc không đủ sẽ có liên quan đến việc giảm cấu trúc của xương và làm xương bị thoái hóa. Loãng xương là một mối quan tâm lớn đối với mọi người.

    Tiêu thụ 100 gam ức gà tre là đủ cho nhu cầu một nửa lượng protein hằng ngày. Hơn thế, chất phospho trong gà giúp trong việc duy trì sức khỏe răng, xương và đảm bảo duy trì hoạt động đúng đắn của thận, gan và hệ thần kinh trung ương.

    3. Phòng ngừa ung thư, thịt gà tre chứa niacin giúp cơ thể chúng ta bảo vệ ADN trong tế bào và phòng ngừa bệnh ung thư. Thiếu niacin gây tổn thương cấu trúc ADN. Khoảng 72% lượng niacin hằng ngày được cung cấp bởi thịt gà tre.

    [​IMG]

    Trong thịt gà tre còn có selen là một khoáng tố quan trọng cho phản ứng chuyển hóa, trao đổi chất, nhất là hormon tuyến giáp, selen còn giúp cơ thể tăng cường chống oxy hóa tế bào và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.

    Đặc biệt là nó rất có lợi cho các tế bào bị tổn thương nhờ tăng cường hệ cảm ứng apoptosis. Trong thịt gà tre còn có glutathione peroxidase là men cần thiết để giải độc trong gan và giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể, nó là những chất chống oxy hóa và giảm mức độ thiệt hại ADN, 40% lượng của selenium hằng ngày được cung cấp bởi 400 gam thịt gà tre mỗi ngày.

    4. Phòng bệnh Alzheimer, một chế độ ăn uống với các loại thực phẩm giàu niacin, chẳng hạn như thịt gà tre, chứng minh có lợi nhờ chống lại bệnh Alzheimer. Sự suy giảm nhận thức, kết hợp với sự gia tăng tuổi tác được khắc phục bằng chế độ ăn uống giàu niacin.

    Gà tre cũng là một nguồn pyridoxine. Niacin (vitamin B3) và pyridoxine (vitamin B6) có lợi cho các phản ứng chuyển hóa, với vai trò coenzyme. Nó còn giúp quá trình chuyển hóa carbohydrate. Một phần ăn 400 gam thịt gà tre mỗi ngày cung cấp 72% lượng niacin và 32% pyridoxine.

    Pyridoxine đóng vai trò methyl hóa các phân tử. Thiếu vitamin B6 gây ra sự suy giảm trong các nhóm methyl. Điều này dẫn đến sự suy giảm tác dụng chuyển đổi phân tử làm gia tăng nồng độ homocysteine – chất này hại cho tim và nguy hiểm cho các mạch máu.

    5. Giảm huyết áp, gà tre chứa nhiều collagen, collagen từ chân gà tre, một loại protein dạng sợi, được sử dụng để kết nối và hỗ trợ các mô khác của cơ thể, có khả năng hoạt động như một chất ức chế angiotensine trong việc giảm huyết áp ở những người bị cao huyết áp, theo nghiên cứu về “tác dụng điều trị của các peptide collagen trên người đái tháo đường type 2 và tăng huyết áp” của các nhà khoa học được đăng trong PubMed.

    [​IMG]

    Thêm hương vị thơm ngon

    Khi chế biến gà tre thịt cần sử dụng thêm một số loại gia vị thích hợp như gừng, lá chanh, ngũ vị hương… trong nhiều món ăn khác nhau phù hợp các lứa tuổi khác nhau. Món gà “lành mạnh” sẽ vừa tạo hương vị thơm ngon trong ẩm thực mà còn giúp cuộc sống khỏe mạnh.

    Để tìm mua gà tre thịt ngon, an toàn, bổ dưỡng liên hệ

    HỢP TÁC XÃ BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN GIỐNG GÀ TRE CHẤN PHONG

    Địa chỉ : 151 Quách Văn Tuấn, Phường 5, TP. Tân An, Tỉnh Long An

    Văn phòng đại diện: 157-159 Xuân Hồng, phường 12, Q.tân Bình, Tp.HCM Tòa nhà :HHM lầu 5B- sau TRUNG TÂM TRIỂN LÃM TÂN BÌNH.

    Chi nhánh G17 Ter Cư xá Nguyễn đình Chiểu, phường 4, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

    Số điện thoại: 0902990223 - 08888.00449

    Email: chanphong.co.op@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...