63 Stravel

Những trường hợp bắt buộc phải cắt bao quy đầu ngay lập tức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoahoancau198, 15 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      6,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81, Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
    • Cắt bao quy đầu là một thủ thuật quen thuộc đối với nam giới, nhưng có thể nhiều người vẫn thắc mắc , liệu việc này có quan trọng, cần thiết hay không? Đặc biệt, cùng với việc lý giải vấn đề này thì hôm nay các bác sĩ nam khoa tại Phòng khám Hoàn Cầu cũng giải thích cho chúng ta biết những trường hợp bắt buộc phải cắt bao quy đầu.
      BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?



      Bao quy đầu là lớp da bao quanh đầu dương vật và niệu đạo ở nam giới, nó có khả năng co rút. Hầu hết nam giới khi vừa sinh ra đã có bao quy đầu và phần da này dần dần tuột xuống khi đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên không phải bao quy đầu của ai cũng tự tuột xuống mà nhiều người cần phải dùng đến sự can thiệp y tế hoặc liều lĩnh dùng tay để lột.
      [​IMG]
      Không chỉ là một phần da thừa thãi trên dương vật mà bao quy đầu còn đảm nhiệm một số nhiệm vụ quan trọng, các bạn nam nên biết như:
      Giữ độ ẩm cho đầu dương vật, giúp cậu bé luôn ở trong môi trường ổn định, không bị khô rát hay tổn thương, đồng thời dễ dàng hơn khi quan hệ tình dục.
      :Bao bọc bên ngoài bảo vệ quy đầu không bị tổn thương do các kích kích vật lý, cọ xát từ môi trường bên ngoài, chẳng hạn như ma sát với quần lót, vật cứng.
      :Chứa một lượng lợi khuẩn đáng kể, tế bào langerhans là tế bào miễn dịch, giúp dương vật không dễ bị bệnh từ những hiện tượng nhiễm trùng, nhiễm khuẩn.
      Giúp tăng khoái cảm và đảm bảo sự hưng phấn trong quan hệ tình dục. Với các dây thần kinh nhạy cảm, nó giúp cậu nhỏ hăng hái hơn trong quá trình “yêu”.
      TẠI SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?



      Nhiều người thắc mắc rằng bao quy đầu có nhiều vai trò quan trọng như vậy trong việc bảo vệ đầu dương vật và tăng khoái cảm tình dục, thì tại sao phải phải cắt đi? Có những trường hợp bác sĩ khuyến cáo hoặc chỉ định nên cắt bao quy đầu, cụ thể như:
      Viêm bao quy đầu tái phát



      Trong trường hợp bao quy đầu xuất hiện các triệu chứng như sùi mào gà, giang mai hoặc tình trạng bị viêm nhiễm tái phát nhiều lần sau khi điều trị, chuyên gia có thể chỉ định bệnh nhân cắt bao quy đầu.
      Dài bao quy đầu



      Khi nam giới đến tuổi dậy thì nhưng bao quy đầu vẫn bao trùm gần hết hoặc toàn bộ quy đầu dương vật, ngay cả khi dương vật cương cứng vẫn phải dùng tay kéo xuống là một biểu hiện của Trong trường hợp này nam giới không thể quan hệ tình dục nên phải cắt bao quy đầu.
      Hẹp bao quy đầu



      Khi vòng bao quy đầu của nam giới quá nhỏ, dương vật sẽ bị lớp bao da chít hẹp nên không thể lộ ra hoặc nếu có lộ ra thì chỉ lộ ra được một nửa. =gây trở ngại cho anh em khi quan hệ tình dục, gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Trong quá trình điều trị bác sĩ buộc phải tiến hành cắt hẹp bao quy đầu.
      Nghẹt bao quy đầu



      Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu và cố tình tuột để lộ rõ đầu khất sẽ xuất hiện tình trạng nghẹt bao quy đầu. Hiện tượng này sẽ khiến cho bao quy đầu không thể trở về trạng thái bình thường, thít chặt lấy dương vật, làm cản trở lưu thông máu, đầu dương vật trở nên đỏ và tím. Đấng mày râu khi bị nghẹt bao quy đầu cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa gấp để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.
      Lý giải cho câu hỏi vì sao phải cắt bao quy đầu thì các bác sĩ trả lời rằng những trường hợp này, cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích. Chẳng hạn như nó có thể hạn chế nguy cơ biến chứng của bệnh lý, cải thiện sức khỏe sinh dục, hạn chế khả năng viêm nhiễm các bộ phận đường tiết niệu, viêm bao quy đầu.
      [​IMG]
      Đặc biệt, việc cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ bị ung thư dương vật do bị hẹp bao quy đầu trong thời gian kéo dài. Bên cạnh đó, sau khi kiểm tra và cắt bao quy đầu thành công thì vấn đề quan hệ tình dục của nam giới cũng diễn ra thuận lợi, giúp bạn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.
    • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
      Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5

      Hotline: 028 3923 9999
      Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm lễ, tết, Chủ Nhật)
      Website Phòng Kham Đa khoa Hoàn Cầu
      Xem thêm chi tiết tại:
      https://dakhoahoancautphcm.vn/tai-sao-phai-cat-bao-quy-dau-nhung-truong-hop-bat-buoc-phai-cat.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...