63 Stravel

những trang web Affiliate marketing uy tín, dễ làm tại Việt Nam và thế giới

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi highlandboiz010, 6 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. những trang web Affiliate marketing uy tín, dễ làm tại Việt Nam và thế giới
    nếu kể đến thiên hướng kiếm tiền online 2020 mà các bạn xem nhẹ Affiliate Marketing thì quả là một khuyết điểm.

    Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức truyền bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất dựa trên nền móng Internet của nhà sản xuất (Advertiser) là những đơn vị có sản phẩm, dịch vụ muốn phê chuẩn những Nhà cung cấp có khả năng PR hàng hóa, nhà sản xuất đến người mua cuối cùng. Các Nhà cung cấp nhận được khoản hoả hồng khi quý khách ghé thăm trang mạng của Nhà cung ứng điều hành và tiến hành các hành động mà dịch vụ mong muốn từ quý khách rốt cuộc như: tìm hàng, đăng ký sử dụng nhà cung cấp, điền thông tin,…

    Là một người làm MMO, có nhẽ bạn hiểu rằng kiếm tiền online là một lĩnh vực xoành xoạch đổi thay nhưng Affiliate Marketing lại là một hình thức kiếm tiền online bền vững và hữu hiệu nhất trong suốt hàng chục năm qua. Cũng bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ của hàng loạt những trang web affiliate marketing tại Việt Nam và thế giới

    [​IMG]

    1. AdFlex
    AdFlex là một trong các Network Affiliate tiên phong bậc nhất tại Việt Nam nhắc riêng và toàn Đông Nam Á nói chung theo xu thế CPO (Cost per Order) là hình thức tiếp thị liên kết mà huê hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng. Khôn cùng đơn giản, bạn không cần phải quan tâm sau đấy quý khách có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay ko, công đoạn chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần khách hàng xác nhận đặt hàng lúc call center gọi tới là hoả hồng đã thuộc về bạn.

    Sản phẩm mà AdFlex rất phổ quát phong phú không những về chủng loại mà còn về thị trường. Ngoài thị phần quen thuộc trong nước, Thái Lan, Indonesia,… AdFlex đàn ngày càng mở mang tới những miền đất mới như Ấn Độ, Brazil… Sản phẩm AdFlex tụ hội chủ yếu sản phẩm thực phẩm chức năng: sinh lý, chăm sóc sắc đẹp, tăng/giảm cân,…Bên cạnh ấy còn các sản phẩm vật lý, phong thủy,…

    Mức hoa hồng mà AdFlex đạt được cho các Publishers cao, khôn cùng quyến rũ, chúng làng nhàng giao động 300.000-500.000 cho một conversion thành công.

    AdFlex thực sự là một trang web affiliate marketing uy tín, dễ làm đặc trưng cho những người mới bắt đầu bởi những Ưu điểm sau:

    • lực lượng support nhiệt tình: Mỗi một account đều có 1 AM (Account Manager) khác nhau hỗ trợ 24/7 nói cả ngày nghỉ

    • thanh toán tự động, dễ dàng, nhanh chóng: hoa hồng sẽ được trả tiền tự động hàng tuần vào thứ 6 qua tài khoản ngân hàng

    • AdFlex cộng đồng hỗ trợ nhau rất nhiệt tình, lượng tương tác rất cao, san sớt rộng rãi kinh nghiệm thực tiễn

    • cung cấp tất cả chi tiết bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu.Hỗ trợ sẵn phổ quát Pre-lander & Landing page để các bạn chạy paid traffic

    • huê hồng cao đứng top thị trường trung bình giao động 300.000-500.000 cho một conversion thành công.

    • Sản phẩm phổ biến, một số sản phẩm độc quyền chỉ sản xuất tại network

    • Giao diện gần gũi, dễ dùng

    • quy trình đăng ký xét phê chuẩn chóng vánh, đơn giản sau lúc trở nên Publishers có thể ngay lập tức tham gia những chương trình tiếp thị.
    hai. Masoffer
    MasOffer là trung gian kết nối giữa các cửa hàng bán hàng, những sàn thương mại điện tử và những publisher, là một trong những network affiliate cùng công ty chủ quản là Eway.

    Khác so với mô hình CPO của AdFlex một tí, các bạn sẽ nhận được hoả hồng lúc quý khách thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link Affiliate mà MasOffer sản xuất.

    MasOffer bắt tay hợp tác với hầu như số đông các “ông lớn”(nhà cung cấp) trong lĩnh vực thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT, Adayroi, HC,… tập hợp vào 5 ngành chính: tài chính, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

    tuy thế, Thêm vào đó thì MasOffer cũng có 1 số hạn chế. Bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân hơi cao 10%

    3. Accesstrade
    Accesstrade là một network affiliate chính yếu theo mô phỏng CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer,ngoài ra Accesstrade phát triển thêm hình thức D2C – Direct lớn Customer (giống với CPO AdFlex)

    Sản phẩm, ngành hàng của Accesstrade phong phú nhiều những ngành như: thương mại điện tử, du lịch, vốn đầu tư, giáo dục, sức khỏe… với rộng rãi nhãn hàng lớn tham gia vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khoá học online,…

    Mức hoả hồng hơi cao hấp dẫn lên đến 21% giao động mức 100.000-500.000VND

    Accesstrade là một trong những network bạn có thể tham khảo với rộng rãi ích lợi hấp dẫn như:

    • hoa hồng san sớt hấp dẫn
    hoả hồng lên tới 21%, trả tiền nhanh nhất vào ngày 18 hàng tháng

    • phổ biến Chiến Dịch
    Hơn 80 chiến dịch trong những lĩnh vực thương mại điện tử, Du lịch, nhà băng – Bảo hiểm, Làm đẹp…

    • Hệ Thống thông minh
    Cập nhật đơn hàng theo thời kì thực, chi tiết tới từng sản phẩm, lĩnh vực hàng, chiến dịch

    tuy thế, quy trình xét duyệt tham dự vào hệ thống affiliate của Accesstrade cũng hơi khó tính, mất phổ biến thời kì.

    4. ClickBank
    ClickBank được biết đến như một trong các web tiếp thị liên kết uy tín to nhất thế giới.

    ClickBank sở hữu hơn 6 triệu sản phẩm riêng biệt chuyên dụng cho hơn 200 triệu khách hàng toàn toàn cầu. Sản phẩm của họ tập chung chủ yếu vào sản phẩm phương pháp thông tin mang thuộc tính độc quyền cao.

    ClickBank có mức huê hồng mỗi lượt bán tương đối cao (40%-75%), đôi khi khoản tiền hoả hồng này có thể lên tới 80% tầm giá sản phẩm (đa số những sản phẩm của Clickbank có giá trong khoảng 15$-150$).

    thanh toán linh hoạt dưới phổ quát hình thức: Séc, chuyển khoản, Payoneer….nhưng ko có PayPal

    mặc dù vậy có chút cạnh tranh với những Publishers, học cần có khả năng đọc hiểu tiếng anh tốt vì đây là Network và những sản phẩm chính yếu ở nước ngoài

    5. Adcombo
    Adcombo là một network affiliate có đông đảo loại hình chiến dịch để bạn chiến tùy thị hiếu như: CPS, CPL, CPI & CPO…v.v… với mức hoa hồng cực hấp dẫn.

    AdCombo cũng cấp cho các bạn những sản phẩm với không ít lĩnh vực khác nhau trên phổ quát quốc gia

    các offers của network này đa dạng thuộc phổ biến ngách như: sinh lí, Sức khỏe & nhan sắc, Chế độ ăn kiêng & Tăng-giảm cân, thương mại điện tử, Cài đặt ứng dụng di động, Tài chính…

    một số Ưu điểm của Adcombo đáng ghi nhận như:

    • Hiện tại đối với những Publisher, Adcombo đều hài lòng các loại traffic sau: Display, Email, Social Media, PPC, Contextual, và InApp (bao gồm cả mobile hoặc desktop).

    • huê hồng hơi cao, trả tiền nhanh gọn : AdCombo đang đưa ra một cam kết khá mạnh mẽ rằng các bạn có thể nhận được hoa hồng trong vòng 24h.

    • Phương thức trả tiền cởi mở qua Paypal, chuyển khoản ngân hàng…
    tuy vậy điều kiện đăng ký xét phê chuẩn ở Adcombo hơi cạnh tranh, bạn cần phải qua được thao tác rà soát kinh nghiệm đã có từ AM

    6. Lazada
    Ngoài những mạng lưới tiếp thị liên kết như đã liệt kê ở trên thì bạn cũng có thể tham dự các chương trình tiếp thị liên kết từ chính những doanh nghiệp, nhãn hiệu. Trước tiên cần nhắc tới là Lazada-một trong những sàn thương mại đời đầu, tiên phong tại Việt Nam.

    Tại Lazada, các bạn tiện lợi mua thấy hàng ngàn các sản phẩm không giống nhau thuộc phổ biến lĩnh vực hàng không giống nhau từ điện tử điện lạnh đến phong cách, xe máy,….

    Mức huê hồng của Lazada dành cho mỗi đơn hàng thành công giao động trong khoảng 3-10%.

    tuy thế để nhận được huê hồng Lazada yêu cầu mức trả tiền tối thiểu là 500.000đ và thời gian thanh toán cũng kéo dài lên đến 75 ngày

    Lazada đều đặn vun đắp các chương trình khuyến mại, giảm giá, kích cầu dùng. Đồng thời họ tăng trưởng tính năng tự động đổi thay để tối ưu nhất cho các chương trình của các nhà quảng bá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...