63 Stravel

những trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      9,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    những trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín

    Hiện nay, trên thế giới mô hình tiếp thị kết liên đã mang đến hiệu quả nhất thiết cho những người nào tham dự vào cách thức kiếm tiền này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn các trang tiếp thị liên kết nước ngoài rất đáng để tham khảo.

    mô phỏng hoạt động của Affiliate Marketing

    Affiliate Marketing làm cải thiện khả năng hoàn hảo của chiến lược Marketing. Dễ dàng đem đến lợi nhuận cho công ty. Để thực hiện một chiến lược Affiliate marketing hiệu quả cần có những đối tượng sau đây:

    Người có nhu cầu bán: Có thể là cá nhân hoặc một đơn vị, thương nhân, nhà bán lẻ hay những dịch vụ trên thị trường.

    [​IMG]

    Affiliate marketer/ Publisher hay người tiếp thị: là các cá nhân hoặc một đơn vị, doanh nghiệp chuyên truyền bá, tiếp thị những dịch vụ, sản phẩm của người có nhu cầu bán sản phẩm.

    Nhiệm vụ củamột Publisher là kiếm tìm khách hàng tiềm năng truyền bá và thuyết phục. Các bạn internet mua và sử dụng những nhà cung cấp, sản phẩm của người bán.

    3 trang tiếp thị kết liên nước ngoài đáng tham khảo

    Commission Junction (CJ)

    CJ được xem là một trong các trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín số 1 thế giới hiện nay. Hầu như những blog tiếp thị kết liên to trên thế giới như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều có tổ chức tham gia vào CJ. Chứng tỏ CJ rất đượcnhiều người để ý đến, đây có thể là 1 liên hệ tin cậy cho các bạn nào muốndấn thân vào lĩnh vực này.



    Về ưu điểm của CJ

    Là có số lượng niche cực to, đủ mọi lĩnh vực trong khoảng tài chính, giáo dục, du lịch, nhà sản xuất … Mỗi niche lại có đến hàng trăm nhãn hàng để bạn đăng ký tiếp thị, với hoa hồng rất cao.

    tuy vậy, trang kiếm tiền Affiliate Marketing này hầu như chỉ trả bằng Check (thời gian nhận tiền khá lâu) và phê duyệt thẻ Payoneer. Ko hỗ trợ rút tiền trực tiếp về nhà băng hay account Paypal. Nên rất bất tiện và hơi mất thời gian khi nhận tiền huê hồng.

    lúc đăng ký những chương trình ở CJ, bạncó thể gửi mail tới Affiliate Manager của họ để được chấp nhận tốc độ hơn.

    ClickBank (CB)

    CB là một trong các trang Affiliate Marketing nước ngoài hơi nức tiếng. Nó không chỉ là một mạng tiếp thị kết liên như CJ. Mà nó giống như một chợ điện tử có được rất nhiều chức năng cho người bán, khách hàng và cả người tiếp thị!

    [​IMG]

    Clickbanks ưng ý những sites tiếng Việt và tương trợ trả tiền qua Check và Payoneer. Không những thế mức hoả hồng ở ClickBank rất cao, bạn có thể nhận được từ 50% – 75% trị giá sản phẩm giả dụ đích thực đầu cơ và làm tốt.

    nhược điểm của Clickbank đối với nền tiếp thị kết liên ở Việt Nam là có những mặt hàng khó bán ở thị trường trong nước. Lời khuyên dành cho những ai đang có dự định tham gia nền móng tiếp thị liên kết này là hãy tạo site của mình dưới dạng tiếng Anh để dễ hoạt động hơn.

    LinkShare

    LinkShare là một cái tên hơi mới mẻ, nhưng hiện đang phát triển rất nhanh. Vì nó đã được tìm lại bởi Rakuten (Japan) – đây là một trong những tập đoàn thương mại điện tử và internet to nhất thế giới!

    đặc biệt, LinkShare là một trong các trang tiếp thị kết liên nước ngoài có tương trợ cho quý khách rút tiền về account Paypal. Là điểm thu hút hơn CJ, đem đến sự tiện thể ích cho người tham gia.

    Lời kết

    Hiện nay, những trang tiếp thị liên kết nước ngoài xuất hiện ngày càng phổ thông với rộng rãi nhà cung cấp tương trợ người tham dự tiếp thị. Tuy vậy, 3 trang Affiliate trong bài viết cũng rất đáng để các bạn chọn lọc. Hãy thiết bị cho mình các kiến thức và kỹ năng trước lúc bắt đầu làm tiếp thị ở nước ngoài nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...