Những Trải Nghiệm Tây Âu Khiến Bạn Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 752 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tây Âu luôn du hút du khách với những thành phố náo nhiệt thuộc các cường quốc như Paris - Pháp, Cologne, Franfurt - Đức, hay những quốc gia mang vẻ đẹp thiên nhiên yên bình và cổ kính hơn như Brussel - Bỉ, Amsterdam - Hà Lan và cả tiểu vương quốc Luxembourg nhỏ nhưng vô cùng thịnh vượng.
    Mỗi quốc gia , mỗi thành phố đều những nét đặc trưng riêng giúp du khách trải nghiệm, khám phá nhiều điều mới lạ và đầy thú vị. EuroCircle sẽ gợi ý cho bạn những trải nghiệm, địa điểm du lịch Châu Âu bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

    1/ Du Ngoạn Kênh Đào Amsterdam
    Kênh đào ở Amsterdam (Hà Lan) không chỉ đóng vai trò của giao thông, thoát nước mà còn là điểm nhấn của du lịch thành phố. Bởi vậy, nếu đã đến đây, du khách đừng nên bỏ qua hành trình ngắm những con phố từ dòng kênh chằng chịt kết nối nhau như thể không có điểm dừng, bao quanh và đan xen trong lòng Amsterdam.
    Các con kênh và những cây cầu là biểu tượng đẹp nhất, lãng mạn nhất ở Amsterdam. Di chuyển bằng thuyền trên những con kênh là cách dễ dàng để có thể vòng quanh thành phố. Ngồi trên du thuyền bạn có thể ngắm cảnh thành phố thơ mộng và xinh đẹp cũng như quan sát những cây cầu bắc qua các con kênh ví dụ như ngắm cảnh quảng trường Dam, cầu Skinny, Bảo tàng Rijk, nhà ga trung tâm.
    Bên cạnh đó, các kênh rạch ở Amsterdam còn là nơi phổ biến cho các hoạt động giải trí, từ chèo thuyền đến diễu hành. Nhiều sự kiện đặc biệt của thành phố được tổ chức trên vùng biển của các kênh rạch. Vào mùa đông, trượt băng là môn thể thao yêu thích của người dân địa phương trên vùng biển đông lạnh. Bên cạnh đó, EuroCircle sẽ mách bạn hoạt động lý tưởng nhất bạn nên thử là tham gia dạo thuyền ở kênh đào Amsterdam cùng một lon bia và một ít cá trích chiên, ngắm khung cảnh tuyệt đẹp hai bên là một trong những trải nghiệm thú vị khiến bạn không thể quên được.

    [​IMG]

    2/ Thăm Công Trình Atomium Ở Brussels, Bỉ
    Đây là một trong những điểm tham quan độc đáo nhất châu Âu với khối hình quả cầu kết cấu giống tinh thể được xây dựng năm 1958. Dù mới được 51 tuổi nhưng nếu có cuộc bình bầu biểu tượng nào được yêu thích nhất của Brussels thì có lẽ Atomium sẽ đánh bại Männeken Pis.

    Kiến trúc sư André Waterkeyn thiết kế Atomium cho Expo đầu tiên sau Chiến tranh thế giới thứ hai diễn ra tại Brussels từ ngày 17-4 đến 19-10-1958 với mong muốn nó sẽ là biểu tượng của thời đại nguyên tử và việc sử dụng năng lượng nguyên tử cho mục đích hòa bình. Với mẫu tinh thể (cristal) của nguyên tố sắt được sử dụng để thực hiện ý tưởng, Atomium có độ lớn gấp 165 tỉ lần. Ông lấy sắt làm nguyên mẫu bởi ngành công nghiệp sản suất thép là một trong những ngành công nghiệp chủ đạo của Bỉ thuở bấy giờ. Việc chỉ đạo thực hiện xây dựng Atomium do hai kiến trúc sư André và Michel Polak đảm nhận.

    Atomium có độ cao 102m với tổng trọng lượng khoảng 2.400 tấn. Nó được cấu tạo bởi 9 quả cầu biểu tượng cho 9 nguyên tử trong cấu trúc tinh thể của nguyên tố sắt. Mỗi quả cầu có đường kính 18m và chúng được nối với nhau bởi 20 đường ống. Mỗi đường ống này có chiều dài 23m và có các bậc thang hoặc thang cuốn để đi lại. Trong 9 quả cầu của Atomium có 6 quả cầu có thể vào tham quan. Trong quả cầu ở giữa có một thang máy để đưa du khách lên trên quả cầu cao nhất trong vòng 25 giây. Tại đây có nhà hàng để du khách dừng chân ăn uống và chiêm ngưỡng thành phố từ trên cao qua hàng loạt cửa sổ.

    [​IMG]

    3/ Thưởng Ngoạn Các Tác Phẩm Nghệ Thuật Ở Paris
    Đến Paris mà không dành ít nhất một ngày để thăm bảo tàng Louvre, bạn đã lỡ mất cơ hội thưởng lãm những tài sản quý giá nhất mà nhân loại từng sáng tạo ra, như bức tranh nàng Mona Lisa hay các tác phẩm thời Phục Hưng ...

    Là bảo tàng có nhiều khách tham quan nhất thế giới, Louvre hiện lưu giữ 35.000 kiệt tác từ các tác phẩm thời tiền sử đến đương đại.
    Với không gian trưng bày hơn 50.000m2, khách tham quan sẽ rất khó chọn lựa tác phẩm nào nên xem để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật. Christine Kuan, người quản lý các tác phẩm nghệ thuật, đã để xuất 15 kiệt tác phải xem khi khách tham quan ghé thăm bảo tàng Louvre.

    Bảo tàng nổi tiếng thế giới Louvre là nhà của hàng nghìn kiệt tác vô giá. Mỗi năm, có hơn 8 triệu người đổ đến đây để chiêm ngưỡng những báu vật tuyệt vời. Đó là một trong những lí do khiến Paris là trung tâm ẩm thực và văn hóa quốc tế.

    [​IMG]

    4/ Đi Dọc Bức Tường Lịch Sử Ở Berlin
    Bức tường Berlin, ngăn cách phần Đông và Tây thành phố, là một trong những biểu tượng mạnh mẽ nhất của Chiến tranh Lạnh. Sự sụp đổ của nó dẫn đến thống nhất nước Đức và đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử thế giới hiện đại.

    Du khách có thể đi dọc để ngắm nhìn và chụp ảnh với bức tường lịch sử này hoặc có thể thuê xe đạp để dạo quanh nơi đây sẽ là trải nghiệm thú vị và vô cùng tuyệt vời nếu bạn thích kiểu du lịch Châu Âu tùy chọn hoặc kết hợp easy and free.

    [​IMG]

    5/ Tham Quan Bruges
    Đến Bruges (vùng Flemish, Bỉ), du khách sẽ lọt vào một không gian cổ tích với thiên nhiên tuyệt đẹp hài hòa với kiến trúc cổ kính thời trung cổ.

    Những tòa nhà mang phong cách kiến trúc Gothic trung cổ, những đường phố trải sỏi tạo nên vẻ duyên dáng cho thành phố Bruges. Trung tâm thành phố là Di sản thế giới được UNESCO công nhận năm 2000. Bạn hãy dành thời gian dạo qua nhà thờ Holy Blood, trèo lên tháp Belfry ngắm toàn cảnh thành phố, hay tận mắt chiêm ngưỡng kiến trúc lâu đài Loppem và tòa nhà Provinciaal Hof.

    [​IMG]
    Tham khảo thêm tips du lịch tại đây, hoặc liên hệ với EuroCircle tour Châu Âu linh hoạt để biết thêm chi tiết.

    Nguồn: ST
     

Chia sẻ trang này

Loading...