63 Stravel

Những tính năng nổi bật của thùng rác inox 304 mà ít ai ngờ tới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 22 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Không thể phủ nhận rằng vẻ ngoài hiện đại đầy thu hút của thùng rác inox 304 đã tác động không nhỏ đến thói quen vứt/ xả rác của nhiều người. Đồng thời nó cũng đem đến cho không gian xung quanh sự văn minh, thân thiện. Thùng rác inox 304 xứng đáng là một thiết bị vệ sinh lý tưởng cho mọi không gian sống. Trong bài viết này hành Tinh xanh sẽ cùng bạn điểm lại những tính năng ưu việt của thùng rác inox 304. Thông quá đó tìm hiểu thêm một số mẫu thùng rác inox làm từ chất liệu đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.


    [​IMG]


    Những tính năng nổi bật của thùng rác inox 304


    Được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp, loại vật liệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp. Bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:


    • Tính chống ăn mòn (không bị ảnh hưởng trong các môi trường tiếp xúc với hóa chất)

    • Khả năng tạo hình rất tốt (có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt)…

    • Thùng rác inox 304 có vẻ ngoài sáng bóng và thanh lịch, góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian lắp đặt, từ trong văn phòng, nhà ở cho tới ngoài sân vườn.

    • Thùng rác inox 304 còn bền chắc, ít bị ăn mòn, chống chịu tốt với nhiệt độ cao cũng như mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ vậy, sản phẩm có thể được sử dụng lâu dài, không cần phải thay mới nên góp phần giúp bạn tiết kiệm chi tiêu.
    Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì những tính năng này của inox 304 sẽ đem đến cho sản phẩm thùng rác inox độ bền – đẹp mới mà thùng rác nhựa không thể nào có được.


    Một số mẫu thùng rác làm từ chất liệu inox 304 được ưa chuộng hiện nay


    • Thùng rác inox nắp lật
    Dòng sản phẩm thùng rác inox nắp lật thích hợp với văn phòng, các khu vực công cộng có nhiều khách hàng. Sở hữu chất liệu inox 304 cao cấp sáng bóng bền bỉ, ruột bằng tôn tiện dụng có quai xách tiện dụng cho việc xử lý rác thải.


    Có nhiều kích thước tiêu chuẩn lớn nhỏ phù hợp với mọi không gian đặt. Hoạt động bằng cơ chế nắp bập bênh thông minh thuận tiện cho người dùng và tránh việc lộ rác ra ngoài mà giá thành rẻ.


    [​IMG]


    • Thùng rác inox đạp chân
    Thùng rác có hình trụ với kiểu dáng hiện đại, thiết kế chân đế có viền bọc bằng cao su giúp tăng ma sát với bề mặt đáy thùng, đứng vững mọi bề mặt. Mặt inox xước nên không gây phản chiếu ánh sáng làm khó chịu cho khách hàng. Kiểu dáng trụ tròn với các chi tiết bo góc bằng công nghệ cao gọn gàng trong từng chi tiết sản phẩm. Thiết kế thông minh này nên thùng rác inox đạp chân được rất nhiều khách hàng ủng hộ và lựa chọn tin dùng


    [​IMG]


    • Thùng rác inox có gạt tàn
    Với những khu vực công cộng cấm hút thuốc lá thì việc đưa thùng rác inox có gạt tàn là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Sở hữu bề mặt được thiết kế toàn bộ bằng inox 304 kết hợp phun sơn tĩnh điện nên rất đẹp mắt, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ nơi vị trí đặt. Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa sen chắc chắn không gỉ sét. Thiết kế hình trụ cao vừa tầm người đứng, bên dưới có cửa xả rác gạt tàn thuốc lá. Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá thích hợp đặt ở vị trí hành lang, chân cầu thang, nhà hàng khách sạn.


    [​IMG]


    Thùng rác inox không nắp


    Đây là sản phẩm tiện dụng và đa năng mà bạn nên có. Nếu lượng rác thải ít, khô như giấy vụn, vỏ bánh kẹo,.. thì thùng rác inox không nắp là sự lựa chọn hoàn hảo. Thùng rác được làm từ chất liệu inox 304 chịu nhiệt cao, không bị cong vênh bởi tác động từ bên ngoài. Có cửa xả rác ở phía trên và lỗ trũng cách điệu thuận tiện cho việc xả rác.


    [​IMG]


    Nếu bạn cần tư vấn thêm về thùng rác inox 304 hay cần tư vấn về bất kỳ sản phẩm thùng rác nào xin vui lòng liên hệ 0981228766- 0912026829 để được tư vấn và mua hàng miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...