63 Stravel

Những tính năng nổi bật của Balo Arctic Hunter

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tabalo.org, 15 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      56 Nguyen Cu Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 615 Đọc
  1. tabalo.org

    tabalo.org New Member

    Arctic Hunter là thương hiệu balo mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang lại cho người sử dụng những mẫu balo đựng laptop với chất lượng tốt nhất trong năm 2018. Cùng tìm hiểu xem những tính năng nổi bật của các mẫu Arctic Hunter là gì nha cả nhà.

    Chất liệu vải chống nước:
    Khác với các mẫu balo thông thường khác, Arctic Hunter sử dụng hoàn toàn chất liệu vải Oxford với khả năng chống nước và chống báo bụi tuyệt vời. Bạn có thể test sản phẩm bằng cách đổ 1 ly nước vào balo, chắc chắn nước sẽ bật ra khi tiếp xúc với bề mặt của vải. Ngoài ra, với mẫu balo này bạn có thể sử dụng vải ướt để làm sạch một cách dễ dàng hoặc có thể giặt nếu cần thiết.
    Tích hợp cổng sạc USB thông minh:
    Với các mẫu Balo Laptop Arctic Hunter mới nhất năm 2018, nhà sản xuất đều trang bị cổng sạc USB thông minh giúp người sử dụng có thể vừa di chuyển vừa sạc điện thoại một cách nhanh chóng và an toàn, đặc biệt là khi bạn di chuyển ở chỗ đông người như bến xe buýt, bến tàu…
    Tích hợp cổng USB thông minh đang là xu hướng của các mẫu balo đựng laptop hiện nay, Pin dự phòng sẽ được đặt gọn gàng bên trong balo và được kết nối với 1 dây USB có sẵn trong balo. Bên ngoài, bạn chỉ cần kết nối điện thoại của mình với cổng USB. Đặc biệt, Những mẫu balo này thường được trang bị 1 ngăn nhỏ bên hông hoặc phần lưng của balo giúp cho bạn có thể cất gọn điện thoại mà không phải để trong túi quần hoặc cầm trên tay.
    [​IMG]
    Balo được trang bị cổng sạc USB thông minh
    Thiết kế đa năng với quai đeo và quai xách tiện lợi
    Với những mẫu balo laptop cho doanh nhân hoặc người đi làm, Arctic Hunter thiết kế với 2 dạng quai xách dọc và quai xách ngang giúp bạn có thể sử dụng như một mẫu balo hoặc 1 mẫu cặp laptop cao cấp. Quai đeo của balo có thể ẩn đằng sau mặt lưng giúp balo luôn trở nên gọn gàng, Rất phù hợp với những ai sử dụng balo để đi họp, đi công tác hay đi gặp khách hàng.
    Balo Arctic Hunter đang được bán tại Balosieudep với mức giá và chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay. Đến với shop, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng. Ngoài các mẫu balo của thương hiệu Arctic Hunter, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng balo laptop của các thương hiệu khác như The North Face, Adidas, Coolbell...
     

Chia sẻ trang này

Loading...