63 Stravel

Những tiện ích của quạt điện hiện nay

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 14 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    1 Phun sương làm cho mát hiệu quả
    Tính năng này chỉ có ở quạt phun sương, lúc bạn bật quạt lên, quạt sẽ tiến hành bơm nước sạch từ bình đựng nước lên đầu quạt và nén nước này có áp suất cao ưng chuẩn những chiếc vòi đặc thù được mẫu mã bên trong quạt. Sau ấy chuyển hoá thành các hạt sương nhỏ lí tí phun ra ngoài môi trường.

    các hạt “sương” nhỏ này sẽ giúp không khí nóng ngoài môi trường nhanh chóng dịu lại và cân bằng độ ẩm. Nhờ đó, quạt phun sương mang khả năng giảm từ 3 – 5 độ C từ thời gian ngắn và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

    Xem thêm: máy phun sương tạo độ ẩm

    [​IMG]

    2 Tỏa khá nước khiến mát
    Chức năng này có ở quạt hơi nước và quạt điều hòa. Quạt sẽ tỏa hơi nước ra môi trường bên ngoài, khiến dịu mát nhiệt độ của không khí trong phòng. Khá nước này chúng ta không trông thấy được bằng mắt thường.

    3 với thang đo mực nước hiển thị
    một số quạt khá nước và quạt phun sương mang cột hiển thị mực nước giúp việc Nhìn vào lượng nước trong bình được tiện lợi hơn, nhân thể cho việc châm thêm nước mới.

    4 Bình cất nước tráng Bạc kháng khuẩn
    1 số quạt khá nước, quạt phun sương và quạt điều hòa bây giờ với bình cất nước được tráng một lớp Bạc tạo điều kiện cho nước trong bình lúc bơm và thổi khá nước ra ngoài được trong lành trong sáng hơn.

    5 Tạo ion lọc không khí
    Chức năng tạo ion của quạt sở hữu tác dụng khiến cho sạch không khí, do những hạt bụi trong ko khí sở hữu điện tích dương, khi gặp các ion âm sẽ bị hút và rơi xuống làm không khí trong lành hơn. Chức năng ion âm thường với ở quạt phun sương và quạt hơi nước.

    [​IMG]

    6 khiến sạch không khí bằng ozone
    Chức năng tạo ozone của quạt có tác dụng diệt khuẩn, do đặc tính của ozone có tính oxi hóa mạnh khi vào không khí sẽ tiêu diệt những vi khuẩn với hại mà không khiến ảnh hướng đến sức khỏe của người sử dụng.

    7 Mát hơn có đá khô
    1 số model sẽ mang thêm hộp đá khô đi kèm - một loại đá hóa học, khi muốn khiến lạnh thì cho vào hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh (đá này sở hữu tuổi thọ dài hơn quạt và mang thể tái sử dụng) giúp cho quạt ngoài phun sương, tỏa khá nước ra sẽ mang thêm tương đối lạnh trong khoảng đá khô giúp ko gian tiêu dùng được mát mẻ hơn.

    8 Chức năng đuổi muỗi, bắt muỗi
    Chức năng đuổi muỗi mang ở một số model quạt điều hoà, quạt đứng. Phù hợp cho gia đình mang trẻ nhỏ.

    - Quạt đứng: bên trong quạt mang một bộ phận cất viên thuốc hoặc dạng tinh dầu (có thể tậu bên hãng phân phối quạt) lúc được đốt hot, viên thuốc trừ muỗi bốc khá toả ra môi trường bên ngoài để đuổi muỗi mà không ảnh hướng đến sức khoẻ.

    - Quạt điều hoà: lúc kích hoạt tính năng bắt muỗi trên sản phẩm, máy sẽ phát ra đèn UV, dẫn dụ muỗi và côn trùng, sau đó sẽ bắt muỗi bằng luồng khí kéo vào bên trong (đèn UV không hoá chất, đảm bảo sức khoẻ cho gia đình). Có khay cất xác muỗi và côn trùng thuận tiện vệ sinh.

    9 Kiểm soát, cân bằng độ ẩm sở hữu Humidity Control
    Đây là chế độ kiểm soát độ ẩm, tạo điều kiện cho không khí luôn thoáng mát, dễ chịu.

    lúc chế độ này hoạt động, những chỉ số kiểm soát độ ẩm trên bảng điều khiển sẽ phát sáng. Giả dụ độ ẩm trong không khí vượt quá 75% đèn báo sẽ nhấp nháy, quạt tự động tắt chế độ làm mát (máy bơm giới hạn hoạt động).

    Có thể bạn quan tâm: súng khử khuẩn

    lúc độ ẩm giảm còn 70% thì đèn báo sáng, chế độ làm cho mát hoạt động trở lại (máy bơm nước vẫn hoạt động).

    Nhấn nút "Humidity Control" thêm lần nữa (đèn nút này tắt hẳn) thì đèn báo giới hạn lập loè, chế độ cân bằng độ ẩm cũng sẽ tắt, quạt sẽ vẫn duy trì chế độ làm mát (máy bơm hoạt động).
     

Chia sẻ trang này

Loading...