63 Stravel

Những thông tin hữu ích du khách nên cập nhật đầu tháng 9/2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 1 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 548 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Chiều 30/8, thông tin từ Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết đơn vị sẽ miễn phí vé vào tham quan các điểm di tích Huế cho một số đối tượng du khách trong dịp Quốc khánh 2/9.

    Theo đó, nhân Kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 19/8/2018) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 2/9/2018), trong ngày 2/9/2018, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ mở cửa miễn vé cho du khách là người Việt Nam khi đến tham quan các điểm di tích Huế.

    [​IMG]Kinh thành Huế. Ảnh minh họa từ internet.​

    Thời gian mở cửa từ 7h00 đến 17h00 trong ngày. Thông báo này được đưa ra để toàn thể cán bộ và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế cùng du khách được biết để tham gia.

    Trong khi đó, theo thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, trong 8 tháng đầu năm 2018 các chỉ số về du lịch tại Thừa Thiên – Huế đều tăng so với cùng kỳ. Cụ thể, tính đến hết 8/2018 địa phương đã đón 3,193.338 lượt khách, tăng 26,24%; Trong đó khách quốc tế đạt 1,318,042 lượt, tăng 34,87%; Tổng doanh thu tăng 30,42% so với cùng kỳ.

    Giảm 60% giá vé cáp treo Hòn Thơm dành cho du khách 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ

    Từ ngày 5/9 đến 15/10/2018, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park triển khai chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng lớn nhất trong năm, giảm tới 60% giá vé cáp treo Hòn Thơm tới du khách 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ.

    [​IMG]

    Cụ thể, giá vé người lớn sẽ giảm từ 500.000 đồng/vé còn 200.000 đồng/vé; giá vé trẻ em giảm từ 350.000 đồng/vé còn 140.000 đồng/vé. Đây là chương trình giảm giá lớn nhất kể từ khi cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park đi vào hoạt động.

    Chương trình áp dụng cho khách du lịch đến từ các tỉnh: Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau. Để hưởng ưu đãi, du khách chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân chứng minh mình hiện đang thường trú tại một trong các địa bàn trên.

    Không dừng lại ở những trải nghiệm du lịch đẳng cấp, thú vị đó, Sun World Hon Thom Nature Park đang tiếp tục đưa vào hoạt động nhiều hạng mục mới như hồ cá Koi, phố ẩm thực với các món đặc sản ba miền và quốc tế, khu vực biểu diễn văn hóa, nghệ thuật đặc sắc cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị trên biển.

    Về Nam Phú Quốc đúng thời điểm giao mùa, để đón những bình minh xanh ngắt, hoàng hôn đỏ rực, cầu vồng lung linh bắc ngang trời sau những cơn mưa chợt đến, chợt đi, và cùng bạn bè, người thân nô đùa trên những con sóng xô bờ trên triền cát trắng mịn như kem, sẽ chẳng có mùa nào đẹp hơn thế để du khách đắm say trong bằng hết những khung hình lãng mạn nhất nơi đảo Ngọc. Và chẳng có lý do gì để từ chối một cơ hội để có được những trải nghiệm chỉ có ở Hòn Thơm, với mức giá ưu đãi lớn đến thế.

    Hà Nội: Xe buýt 2 tầng phục vụ du khách vào buổi tối

    Từ ngày mai (1/9), xe buýt Hanoi City tour bắt đầu khai thác buổi tối (night tour) khởi hành vào lúc 19h và 20h. Các chuyến night tour sẽ khởi hành vào 19h và 20h hàng ngày, vận hành theo hình thức chạy suốt tuyến (đón trả khách tại đầu bến, không dừng đón dọc đường) phục vụ du khách muốn khám phá những vẻ đẹp huyền diệu về đêm của phố phường Hà Nội.

    Xe buýt du lịch Hanoi City Tour Hop on Hop off tại Hà Nội được chính thức đưa vào khai thác, sử dụng từ ngày 30/5/2018. Đây là tuyến xe buýt du lịch 2 tầng thoáng nóc theo hình thức Hop on Hop off đầu tiên tại Hà Nội do Tổng công ty Vận tải Hà Nội Transerco vận hành nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước có nhu cầu tham quan phố phường và các địa danh du lịch nổi tiếng của Thủ đô với chất lượng dịch vụ cao cấp, hiện đại và chi phí thấp nhất.

    [​IMG]Ảnh minh họa từ internet​

    Tuyến buýt city tour 2 tầng đầu tiên của Hà Nội đi qua 25 tuyến phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan đặc sắc của Hà Nội như: hồ Hoàn Kiếm, nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, cột cờ Hà Nội, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, nhà thờ Cửa Bắc, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, nhà tù Hỏa Lò, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

    Nhật Lâm
     

Chia sẻ trang này

Loading...