63 Stravel

Những thông tin cần thiết khi thuê xe máy du lịch đà nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 643 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bài viết dưới đây tôi xin chia sẽ đến bạn một số thông tin khi thuê xe máy tại đà nẵng. Mùa du lịch đã đi qua, không khí tại đà nẵng không còn nhộn nhịp và tấp nập khách du lịch như những ngày hè. Tuy nhiên với sức hút của một thành phố được ví là "thành phố đáng sống" thì du khách từ trong và ngoài nước vẫn đến với đà nẵng vẫn còn rất đông. Nhu cầu đi thuê xe máy để đi du lịch tại đà nẵng cũng còn rất nhiều.

    - Để thuê được một chiếc xe máy tại đà nẵng hiện hay không phải là khó. Bạn chỉ cần lên google seach là ra vô số cơ sở cho thuê xe máy khắp thành phố, ngoài ra còn rất nhiều cơ sở do người dân ở xung quanh những khu du lịch tự mua xe về cho thuê. Chỉ cần một cuộc điện thoại đến các dịch vụ cho thuê xe máy đà nẵng bạn sẽ được tư vấn và được nhân viên dịch vụ cho thuê xe giao đến tận nơi cho bạn miễn tại sân bay, ga tàu, khách sạn, bến xe..... bất cứ đâu trong trung tâm thành phố. Đây là một trong những dịch vụ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà không phải ở thành phố nào cũng có.

    - Tuy nhiên để thuê được một chiếc xe máy ở đà nẵng bạn cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ một số giấy tờ. Thủ tục thuê xe máy ở đà nẵng hay bất cứ đâu mà bạn phải có đó là giấy tờ tùy thân( chứng minh nhân dân, bằng lái xe máy hoặc passport). Ở đà nẵng đa số các dịch vụ cho thuê xe máy chỉ chụp hình lưu lại thông tin các giấy tờ tùy thân của bạn rồi trả lại. Ngoài ra bạn cũng phải chuẩn bị một ít tiền để đặt cọc, số tiền đặt cọc không quá lớn chỉ từ 500.000- 1.000.000đ/ 1 xe. Thủ tục thuê xe máy tại đà nẵng cũng khá là đơn giản
    - Còn nói về giá thuê xe máy ở đà nẵng cũng giao động khoảng 100.000đ/ ngày. Tùy vào thời gian bạn thuê và loại xe. Đi ở đà nẵng tốt nhất cứ chọn xe số mà thuê, giá rẻ hơn xe ga. Khi làm thủ tục xong bạn sẽ được nhân viên giao xe tư vấn hướng dẫn rất nhiệt tình.

    - Một số dịch vụ cho thuê xe máy nổi tiếng ở đà nẵng mà mình biết được đó là: dịch vụ thuê xe máy sơn trà- ở gần sân bay; công ty cho thuê xe máy trường đạt- địa chỉ ngay bãi biển mỹ khê hay công ty cho thuê xe máy Anh Tuấn- chuyên cho thuê ở trung tâm thành phố đà nẵng.

    - Khi thuê xe nếu bạn có thắc mắc hay chưa rõ điều gì hãy hỏi ngay dịch vụ mà bạn thuê xe. Với những chia sẻ trên hi vọng có thể giúp bạn biết thêm nhiều thông tin khi đi du lịch ở đà nẵng. Chúc các bạn chọn những chiếc xe tốt nhất từ dịch vụ thuê xe máy tại đà nẵng
     

Chia sẻ trang này

Loading...