63 Stravel

Những thông tin cần biết khi muốn giao dịch sàn Huobi.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 8 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Những thông tin cần biết khi muốn giao dịch sàn Huobi.



    Huobi là một trong các sàn phân phối tiền tệ mã hóa lớn nhất của Trung Quốc.sàn Huobi có hội sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nền tảng thương lượng này được ra đời bởi Leon Li vào tháng 9 năm 2013 và tập hợp chính vào thị trường trong nước. Hiện nay, Huobi cũng là đại lý phân phối to thứ 3 trên thế giới, có thời khắc sàn này đạt kỷ lục với khối lượng mua bán là 260.000 BTC/ngày.



    [​IMG]

    Hiện tại, ở sàn này các bạn có thể mua bán đàm phán các đồng bạc mã hóa phổ biến với USDT như Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH)…Bên cạnh ấy, Huobi còn là sàn phân phối Zcash, Ripple, EOS… Tùy từng Coin mà sàn sản xuất các cặp tiền tệ khác nhau. Theo Con số của trang Coinmarketcap thì hiện tại Huobi đang Đứng thứ 3 về tổng khối lượng mua bán trong 24h qua (tính trong ngày 27/02/2018).



    Tính năng của sàn Huobi

    2.1 - đàm phán

    Về đàm phán Huobi sản xuất cho người mua những loại order sau:

    • Market order

    • Limit order

    • Stop Limit order
    Không chỉ thế, bạn có thể chơi margin trading cho cả BTC và LTC với đòn bẩy 5x và lệ phí 24 giờ là 0,1%.

    Với Houbi, các bạn sẽ được cung ứng những công cụ tốt nhất chuyên dụng cho cho việc đầu cơ của các bạn như tích hợp biểu đồ của TradingView nức danh giúp các bạn có thể nắm được biểu đồ giá bitcoin và biểu đồ của những coin khác.

    2.2 - Bảo mật

    Huobi đã đầu cơ không ít vào bảo mật và thậm chí đã vượt qua phổ biến bài rà soát khắt khe của bên thứ ba. Huobi cung cấp tính năng xác thực 2 nhân tố (2FA), kích hoạt tài khoản và thông tin truy tìm cập qua SMS và email, sử dụng mã hoá PGP cho email. Hơn 98% tài sản của khách hàng được lưu trữ trong ví tiền lạnh, trong ấy đầu ra chỉ ngừng ở ví tiền hot của Huobi. Ví được theo dõi 24/7 để nhân viên có thể tiếp tương trợ tức tốc trong trường hợp có vi phạm.

    2.3 - Dễ dùng

    Giao diện của sàn Huobi hơi thân thiện và dễ sử dụng. Ở trang chủ bạn đã có thể có cái nhìn tổng quan về giá Bitcoin hiện tại cũng như là giá của những coin top và rất nhiều altcoin khác.

    Tốc độ truy cập trang web nhanh, đây cũng là yếu tố quan yếu đặc trưng đối với việc đàm phán để có tính thanh khoản cao như Huobi. Nền móng thương lượng cũng cung cấp các ứng dụng Android và iOS dành cho người mua di động.



    [​IMG]



    Sàn HuobiPro tương trợ các coin và thị trường nào?

    Hiện tại HuobiPro đang hỗ trợ đăng ký , nạp và Hướng dẫn rút tiền sàn Huobi trên khoảng trên 100 coin và Token khác nhau, 1 số coin và Token có khối lượng mua bán to nhất trên Huobi có thể đề cập đến như: Bitcoin (BTC), Huobi Token (HT), Ethereum (ETH), Elastos (ELA), TRON (TRX), Litecoin (LTC), Ripple (XRP),..

    Với thị trường đàm phán thì Huobi.Pro tương trợ 3 thị trường chính là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và USDT (Tether). Một lưu ý là sàn Huobi ko hỗ trợ thương lượng coin với tiền pháp định như USD, EUR hay RUB và các bạn cũng không thể tìm bán coin bằng Paypal, Mastercad hay thẻ ngân hàng nhé.



    [​IMG]

    Phí đàm phán trên sàn Huobi

    tương tự như cá đại lý phân phối khác, HuobiPro cũng có 3 loại phí giao dịch như sau:

    • Phí nạp tiền: Miễn phí

    • Phí rút tiền
    • USDT: mức tối thiểu là 200 USDT với phí rút là 20 USDT

    • BTC: mức tối thiểu là 0.01 BTC, các bạn sẽ không bị tính phí rút BTC nhưng phải trả phí network.

    • ETH: mức tối thiểu là 0.015 ETH với phí rút tiền sàn Huobi là 0.01 ETH
    • Phí đàm phán mua/bán: 0.2% trên tổng trị giá coin giao dịch mua/bán


    Sàn Huobi.pro có scam không?

    Tính tới thời khắc này thì Huobi chưa từng có vụ lừa đảo (scam) nào và cũng chưa có phàn nàn nào của những nhà đầu cơ về tình trạng này. Tuy vậy, trong quá khứ đã từng có thông báo cho rằng sàn Huobi.Pro bị hacker tiến công và ăn cắp đi 12.000 BTC, nhưng thông tin này vẫn chưa được công nhận.

    Có thể thấy, bên cạnh các đại lý phân phối Bitcoin ở Việt Nam nhiều như Remitano, Santienao,…sàn Houbi cũng sẽ là một chọn lựa tốt nếu các bạn muốn tậu bán đàm phán những đồng bạc phương pháp số Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ethereum Classic và Litecoin trực tiếp bằng USD hoặc CNY. Là một trong các đại lý phân phối to nhất của Trung Quốc nên tính thanh khoản của Huobi rất cao, bảo mật tốt, tương trợ các tính năng bổ ích cho nhà đầu cơ. Huobi hiện được Phân tích là sàn tốt nhất của Châu Á. Không chỉ có vậy, các bạn cũng có thể tham khảo ngay giá Bitcoin hiện nay để có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

    Kết luận về sàn Huobi:

    mặc dầu còn một vài điểm cần tránh được, nhưng bài về sàn giao dịch Huobi đã chứng minh được là một đại lý phân phối tuyệt vời và đáng tin cậy. Bài trên cho biết đó cũng là lý do để họ thành công và mở mang ra thêm phổ quát hướng lớn mạnh.

    Quan sát những Công trình và tiềm năng tăng trưởng của Huobi, có thể nói ngày mai đây sẽ là một trọng điểm của toàn cầu blockchain.

    Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông tin về các sàn tiền ảo tốt nhất tại website này của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...