63 Stravel

Những thiết bị nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Hành Tinh Xanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 17 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Chắc chắn với thời đại phát triển như hiện nay thì các loại hình dịch vụ cũng đa dạng hơn, cao cấp hơn. Đối với nhà hàng khách sạn sẽ trang bị những thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng chu đáo hơn, thẻ hiện sự chuyên nghiệp. Hành Tinh Xanh có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khách sạn cao cấp, nên chúng tôi đã được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Cùng tham khảo các sản phẩm của chúng tôi qua bài viết sau:

    Các sản phẩm nhà hàng khách sạn của công ty chúng tôi đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã đa dạng, bảo hành chu đáo… được các đối tác đánh giá cao, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng từ chất lượng đến cách phục vụ.

    Ngoài cung cấp các thiết bị khách sạn nhà hàng chúng tôi còn cung cấp thùng rác vệ sinh cho các nhà hàng khách sạn với chất lượng, giá bán rẻ nhất cho khách hàng.

    [​IMG]



    - Các loại thiết bị tiền sảnh: cột chắn inox, bảng menu inox, bảng menu gỗ, máy đánh giầy, thùng rác...

    - Đồ dùng trong phòng khách sạn: xe đẩy hành lý, xe dọn phòng, móc treo quần áo đơn..

    - Dụng cụ cho bàn tiệc: xe đẩy thức ăn , xe đẩy rượu

    - Thiết bị dụng cụ vệ sinh công nghiệp: cây lau khô, tay gạt kính, xô vắt vệ sinh...

    Cung cấp thiết bị khách sạn cho khu vực tiền sảnh chính là điểm nhấn quan trọng cho khách sạn của bạn thêm phần sang trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, công ty chúng tôi đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất cho nhà hàng khách sạn của quý khách cụ thể như: bảng thông tin, bảng lobby, biển chỉ dẫn, thùng rác trang trí, thùng rác ngoài trời, kệ để dù, kệ báo, cột chắn inox, bảng giá phòng…

    Dụng cụ vệ sinh công nghiệp như: cây lau ướt, cây lau khô, xe ép nước, cây gạt kính, bông lau kính, cây nối dài, xe dọn vệ sinh... Còn rất nhiều sản phẩm khác sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cho nhà hàng khách sạn của bạn.

    Các dụng cụ cho bàn tiệc: Một buổi tiệc đông người với nhiều bàn ăn sẽ không thể thiếu xe đẩy thức ăn tiện dụng, xe đẩy nhiều tầng, xe đẩy rượu.

    Cung cấp trang thiết bị nhà hàng khách sạn: luôn cung cấp những thiết bị cần thiết hữu ích nhất như là máy đánh giầy, máy xịt thơm, xe dọn phòng…

    [​IMG]

    Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị nhà hàng, khách sạn cao cấp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể về các sản phẩm. Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc địa chỉ phía Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...