63 Stravel

Những thiên đường sống ảo ở Đài Loan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 28 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 502 Đọc
  1. MRT Formosa Boulevard, thư viện Cao Hùng và đảo Kỳ Tân là những địa điểm bạn nên đến 1 lần lúc du hý tại Cao Hùng (Đài Loan). Vậy thì hãy thuê cục phát wifi ngay đi để có những bức hình sống ảo triệu like bạn nhé!
    MRT Formosa Boulevard

    Tọa lạc trung tâm thành thị Cao Hùng, MRT Formosa Boulevard được vinh danh trên CNN là 1 trong các ga tàu điện ngầm hấp dẫn nhất toàn cầu. Điểm thu hút nhất của ga tàu này chính là sảnh chính.

    Mái vòm tại đây là tập kết của 4.500 tấn kính nhóc con màu sắc được xếp đặt với tựa đề "Gió, lửa và thời gian". Đây là tác phẩm của Narcissus Quagliata , 1 đơn vị thiết kế người Italy. Không ít du khách lúc đến đây mang cảm giác "như đang bay ngoài vũ trụ" và dành phần lớn thời kì chỉ để lẩn quất chụp ảnh và ngắm mái vòm đặc thù tại nhà ga này. Nếu như là 1 người thích "sống ảo", đây chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ.

    Thư viện Cao Hùng (Kaohsiung Main Public Library)

    Không chỉ to và rộng, thư viện Cao Hùng còn với kiến trúc đẹp như 1 quán cà phê đồ sộ. &Quot;Ghế sofa đặt ở khắp nơi, cạnh cửa sổ và những vị trí đẹp, làm mình sở hữu thể cầm 1 quyển sách, gọi 1 cốc nước và ngồi đây cả ngày. Cảm giác vừa đọc sách, vừa ngắm cảnh hết sức thú vị", Phạm Hải Hà, cựu du học sinh tại Đài Loan, san sớt.

    Ngoài có rộng rãi góc dùng cho "sống ảo", đầu sách trong thư viện cũng rất phong phú. Nơi đây mở cửa miễn phí cho mọi người, từ 10-22h.

    Lãnh sự quán Anh tại Đả Cẩu

    Được vun đắp vào năm 1879, trước đây, di tích lịch sử này từng là lãnh sự quán Anh. Tọa lạc ngay cạnh bến cảng Cao Hùng với quang cảnh nên thơ, nơi đây được các tín đồ sống ảo sùng bái bởi vẻ đẹp "không góc chết". Đặc trưng, các cửa sổ mở đều hướng ra biển luôn khiến du khách "ngây ngất".

    Ví như muốn ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của Vịnh Tây Tử và cảng Cao Hùng, các du khách không nên bỏ qua địa điểm này. Tại đây, bạn cũng với thể xịt thăm 2 quán cà phê mang hai thời trang khác nhau. 1 Kiểu bình dân, gọi đồ uống và ngồi ngoài vườn. Kiểu còn lại theo thời trang "sang chảnh" trà chiều của Anh. Thời kì mở cửa trong khoảng 9-19h.

    Trung tâm Nghệ thuật Pier 2

    Trước đây, trung tâm nghệ thuật Pier 2 là khu phức hợp các nhà kho cũ của tổ hợp nhà máy tuyến đường nằm ngay cạnh bên cảng. Năm 2006, chính quyền thành thị Cao Hùng cho phép vun đắp và cải tạo thành một khu văn hóa đề cao ngoài mặt và sáng tạo. Nơi đây với tổng cộng 12 khu vực khác nhau, chuyên dụng cho các giáo đồ "sống ảo" ở bất cứ góc nhỏ nào.

    Không gian ở Pier 2 tập hợp đa số tác phẩm nghệ thuật tiên tiến (từ các bức vẽ Graffiti đến các tác phẩm bằng điêu khắc và hội họa bằng đủ chiếc chất liệu). Tuy nhiên, đây cũng là nơi tổ chức các cuộc triển lãm ấn tượng.

    Đảo Kỳ Tân

    Phương pháp tỉnh thành Cao Hùng khoảng 5 phút đi tàu, Đảo Kỳ Tân sở hữu phần đông địa điểm thú vị chờ bạn khám phá như ngọn đèn biển Kỳ Tân, chùa Thiên Hậu và Rainbow Church. Tuy nhiên, hòn đảo này cũng sở hữu phần đông hải sản cho bạn thỏa thích tuyển lựa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...