63 Stravel

Những thao tác cần cẩn trọng khi sử dụng máy chiên công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Bangtaitantrieu, 26 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 đường Thanh Phú-Tân Bửu, Ấp 3, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. Bangtaitantrieu

    Bangtaitantrieu New Member

    Máy chiên công nghiệp có tính ứng dụng vô cùng cao tại các doanh nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết bị muốn tăng năng suất và tuổi thọ hoạt động cũng như đảm bảo độ an toàn khi vận hành cần sử dụng đúng cách. Cùng điểm qua những thao tác cần lưu ý phải cẩn trọng trong quá trình sử dụng máy do Băng Tải Tấn Triều chia sẻ dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng máy chiên
    Trước tiên, bạn cần kiểm tra máy đảm bảo lắp đặt đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Tiếp đến, nguồn điện được đấu vào máy để vận hành đúng kỹ thuật. Sau đó, dầu được cho vào bồn chứa theo đúng nhu cầu của nguyên liệu để chiên đều và đảm bảo an toàn.

    Người dùng cài đặt thời gian và nhiệt độ trên bảng điều khiển rồi bật nút nguồn để khởi động máy. Thời gian chiên sẽ hiển thị trên đồng hồ điện tử với số đếm màu đỏ. Còi sẽ hú lên để báo hết thời gian chiên và máy tự động ngắt.

    Nhiệt độ chiên được cài đặt tăng giảm qua hệ thống mũi tên ở đồng hồ đo nhiệt độ trên bảng điều khiển. Trong đó có nhiệt độ cài đặt máy và nhiệt độ hiện tại thực có ở trong máy. Sau đó, bạn cho nguyên liệu vào buồng chiên, khóa nắp tránh dầu bắn ra ngoài.

    Dây đai lưới được ấn hạ xuống để chiên nguyên liệu giòn đều, không bị nổi lên trên. Hệ thống băng tải sẽ đưa sản phẩm có bề mặt ráo dầu ra cửa xả, đổ ra máng hứng. Cuối cùng, khi kết thúc toàn bộ quá trình hoạt động, bạn tắt công tắc và aptomat tổng của máy.

    Thao tác cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy
    Khi vận hành máy, bạn cần kiểm tra nguồn điện đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật hay chưa. Máy chiên hoạt động không đúng hiệu điện thế sẽ dẫn đến hoạt động yếu, không ổn định hoặc gây cháy nổ. Thời điểm nguồn điện được đưa vào, bạn cần sử dụng dây tiếp đất nhằm trung hòa, tránh nhiễm điện gây cảm giác tê tay.

    Nhiệt độ của máy cần cài đặt phù hợp với nguyên liệu, tránh gây cháy hoặc chiên lâu tốn điện năng. Đặc biệt, nhiệt độ cần tăng giảm từ từ để tránh ảnh hưởng đến độ bền của máy.

    Lượng dầu đổ vào máy cần cho vừa đủ vì nếu quá nhiều sẽ dẫn tới trường hợp dầu bị bắn ra bên ngoài gây nguy hiểm. Ngược lại, dầu quá ít sẽ ảnh hưởng chất lượng sản phẩm và gây cháy cảm biến nhiệt trong máy.

    [​IMG]

    Hướng dẫn vệ sinh máy
    Máy muốn hoạt động hiệu quả, đảm bảo tuổi thọ cần được vệ sinh thường xuyên và đúng cách. Đầu tiên, bạn ngắt nguồn điện rồi tháo lông chiên ra để vệ sinh thật sạch sẽ. Dầu cũ trong bồn được xả hết ra ngoài và rửa sạch trước khi thay dầu mới qua van xả ở đáy. Máy cần được vệ sinh hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu trong việc bảo quản.

    Trên đây là tổng hợp của Bangtaitantrieu về những thao tác cần cẩn trọng khi sử dụng máy chiên công nghiệp. Sử dụng thiết bị theo hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ đảm bảo độ an toàn, tăng hiệu quả sử dụng và tuổi thọ máy. Bạn hãy sử dụng thiết bị đúng cách để nhận được những lợi ích tuyệt vời nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...