63 Stravel

Những thành phố diễn ra các trận đấu bóng kinh điển mùa World Cup 2018 (tiếp)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 24 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 559 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    - Do sự sắp xếp của Ban tổ chức World Cup 2018, các tín đồ yêu túc cầu toàn thế giới có thể chọn lựa những thành phố khác nhau tại Nga để vừa xem bóng đá vừa kết hợp tham quan, trải nghiệm.

    [​IMG]Rostov : Thành phố hiện đại thực sự là một nơi vui vẻ và độc đáo để thăm; đi dạo dọc theo bờ sông; dành cả buổi chiều để mua bất cứ thứ gì và tất cả mọi thứ tại Central Rinok (Bazaar), hoặc tham gia biểu diễn tại Rostov State Opera and Ballet.
    [​IMG]Rostov Arena nằm bên bờ trái sông Sông và dự kiến sẽ là sự khởi đầu của sự phát triển ở bên bờ sông. Sân vận động này sẽ là sân chủ nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Rostov của Premier League.
    [​IMG]Saint Petersburg: Saint Petersburg là một thành phố cảng đẹp như tranh vẽ trên biển Baltic. Thành phố này nổi tiếng là một điểm đến hấp dẫn với một nghệ thuật và âm nhạc phát triển. Bảo tàng Hermitage và Tòa nhà Mùa Đông, nơi chứa hơn 3 triệu tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới.
    [​IMG]Ngoài ra, thành phố hiện đại này có 342 cây cầu nằm trên những con sông và kênh rạch, đẹp như Venice, Italya. Trong khi, sân vận động Saint Petersburg nơi sẽ diễn ra các trận đấu World Cup 2018 ở Nga có cấu trúc hình con tàu vũ trụ. Đặc biệt, sân như robot có thể co cụm được.
    [​IMG]Samara: Hầu hết mọi người không liên kết Nga với các bãi biển, nhưng những bãi biển đẹp của Samara có thể chỉ là điểm thu hút lớn nhất của thành phố. Trong những tháng hè ấm áp, người dân địa phương và du khách tụ tập trên những bờ biển đầy cát của Volga để tắm nắng, bơi lội hoặc đi dạo dọc theo bãi biển. Đó là một bầu không khí tuyệt vời với rất nhiều quán cà phê và lều bia được tìm thấy. Nếu bãi biển không phải là điều của bạn, thành phố này có gần 1,2 triệu người có rất nhiều điểm tham quan khác để tham gia trong suốt kỳ World Cup.
    [​IMG]Đấu trường Samara được hoàn thành vào mùa hè năm 2017. Hoàn thành với một tuyến xe điện monorail sẽ đưa người hâm mộ đến và đi từ các trận đấu, sân vận động sẽ là một kỳ quan kiến trúc. Nó được thiết kế để giống như một viên đá quý, một mái vòm cao 80 mét của tấm kính thủy tinh mờ. Samara Arena sẽ có khoảng 45.000 người và sẽ là ngôi nhà của CLB Krylia Sovetov Samara của Premier League.
    [​IMG]Saransk: Saransk sẽ là một trong những thành phố nhỏ nhất tại Thế vận hội 2018. Nằm trên Sông Saranka, thành phố có ảnh hưởng đến châu Âu này có nhiều tòa nhà lịch sử, nhà hát, bảo tàng và các công viên được duy trì tốt. Saransk cũng nổi tiếng với thành tích thể thao, và là quê hương của nhiều nhà vô địch thế giới và thế vận hội. Đặc biệt để chuẩn bị cho World Cup 2018 ở Nga, sân vận động Mordovia Arena của thành phố được xây dựng giống như một quả cầu năng lượng mặt trời và sẽ tạo ra một sự bổ sung mới thú vị vào trung tâm của thành phố, nằm bên bờ sông Insar. Sân vận động này có sức chứa khoảng 45.000. Không gian trống sẽ được lấp đầy với các cửa hàng và không gian giải trí.
    [​IMG]Sochi: Sochi là thành phố nghỉ mát lớn nhất của Nga, bên cạnh dãy núi Caucasus hùng vĩ và Biển Đen. Là thành phố cực nam của Thế vận hội 2018, nó có khí hậu ôn hòa thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm. Đó là một nơi tuyệt vời để thử tay của bạn tại một số môn thể thao mạo hiểm như leo núi hoặc trượt tuyết mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn và thư giãn bên hồ bơi. Sân vận động Fisht 48,000 chỗ sẽ tổ chức 4 trận đấu vòng bảng, cũng như vòng 16 trận đấu và trận tứ kết. Mái nhà của sân vận động, được thiết kế để trông giống như đỉnh núi tuyết cho Thế vận hội mùa đông, đã được gỡ bỏ một phần để mở nó cho giải đấu World Cup.
    [​IMG]Volgograd: Volgograd ngày nay có nhiều điều để xem và làm. Một chuyến viếng thăm khu tưởng niệm Mamayev Kurgan là một điều cần phải làm, nhưng thành phố cũng nổi tiếng về du lịch sinh thái của nó (do gần vùng đồng bằng sông Volga-Akhtubin) và kiến trúc Baroque của Liên Xô. Volgograd Arena hiện đang được xây dựng trên sân vận động cũ. Sân vận động hiện đại này có công suất 45.000 người hâm mộ và một mái nhà duy nhất sẽ được tổ chức tại chỗ với cáp thép, tương tự như phương pháp được sử dụng trong cầu treo.
    [​IMG]Ekateringburg: Ekaterinburg có số dân 1,3 triệu người, là thành phố lớn thứ 4 của Nga nhưng nó đứng đầu trong danh sách các điểm tham quan độc đáo. Trong số đó có nghĩa là nghĩa trang mafia, và tòa nhà xiếc này là nơi chính xác các loại chương trình mà người ta mong đợi khi nghe tên. Tuy nhiên, điểm thu hút lạ nhất đó là QWERTY Monument, một bản sao khổng lồ được làm từ khối bê tông. Sân Ekaterinburg ở thành phố Yekaterinburg thoạt nhìn như một lâu đài mang phong cách cổ điển. Sân có sức chứa khoảng 47.000 chỗ ngồi cho người hâm mộ xem World Cup 2018 ở Nga.​

    Xa Giang (ảnh:internet)

    Đọc thêm

    Loading...

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...