63 Stravel

Những show diễn người chuyển giới đáng xem lúc tới tour Thái Lan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 642 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những show diễn người chuyển giới đáng xem lúc tới tour Thái Lan

    Alcazar show là một show diễn mới lạ tại Pattaya làm cho chấp nhận người xem bằng các tiết mục được dàn dựng rất công phu, với âm thanh và ánh sáng hoàn hảo. các tiết mục được dàn dựng tùy theo số lượng khách tới Pattaya Thái Lan vào thời kì đó trong khoảng thị trường nào thì dùng cho người xem của nước ấy. Bạn sẽ cảm thấy bất thần lúc thấy những cô gái chuyển giới dễ nhìn của xứ sở chùa vàng trong y phục áo dài, nón lá múa hát một bài hát tiếng Việt nào đấy.

    Mỗi show diễn thường kéo dài khoảng hai tiếng và cứ hai tiếng tiếp theo lại mang một show diễn khác. Sau show diễn, du khách cũng với thể thỏa sức chụp hình với những vũ công xinh xắn này.

    [​IMG]

    nói nơi Muay Thái, không ít bạn e dè đây chỉ là 1 chuỗi cuộc chiến bạo lực với các võ sĩ quyết thấm tháp tại những võ đài đối kháng, nhưng điểm khác biệt của Show Muay Thái ở Asiatique là những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt và giới thiệu nét văn hóa, lịch sử 300 năm của môn võ này. không chỉ có màn võ thuật đẹp mắt, tụ hội dàn diễn viên là những chàng trai cơ bắp giỏi võ và những nô tỳ xinh xắn.

    Trong thời lượng một tiếng đồng hồ, người xem sẽ tới qua rộng rãi câu chuyện khác nhau trong khoảng cổ xưa đi đương đại. Phần đầu câu chuyện, bạn sẽ chinh phục cội nguồn của môn võ cổ truyền Muay Thái từ thời nguyên sơ của Vương quốc Xiêm. Tiếp đi là câu chuyện về truyền thuyết Nai Khanomtom – người tù đọng một mình chống mười tay sát thủ – và tướng Pichai khi gươm đã gãy vẫn tay ko tranh đấu mang đám cướp, cho đến thời đương đại, con trai của viên cảnh sát từng bắt giam rộng rãi tù hãm nên đối đầu có hàng loạt tên côn đồ để giải cứu người yêu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...