63 Stravel

Những sàn giao dịch tiền ảo đầy tiềm năng trên quốc tế.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 4 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Những sàn giao dịch tiền ảo đầy tiềm năng trên quốc tế.



    bạn đang muốn kiếm tìm một đại lý phân phối tiền ảo uy tín trên toàn cầu để khởi đầu cho kế hoạch đầu cơ vào ngành nghề đầy tiềm năng này? Bạn đo đắn chưa biết chọn nơi đâu để gửi gắm các đồng nguồn vốn của mình? Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của sàn tiền ảo uy tín. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn sàn tiền ảo uy tín nhất nằm trên bảng xếp hạng tiền ảo quốc tế. Chúng được cùng đồng trader trên toàn cầu và ở Việt Nam tin tưởng giao dịch phổ quát nhất.

    [​IMG]

    các sàn này được Đánh giá độ uy tín dựa trên những tiêu chí gồm:

    • Khối lượng giao dịch: thông số này càng cao chứng tỏ có rất nhiều giao dịch được diễn ra. Thế nên, tính thanh khoản sẽ cao, tức thị các bạn có thể mau chóng đatj được các lệnh sắm hoặc bán thành công.

    • Lượng người truy tìm cập trung bình trên tháng

    • Số lượng coin niêm yết và số lượng các cặp có thể thương lượng

    • Phí giao dịch (Phí đàm phán thấp kèm theo là ưu tiền của rất nhiều các nhà đầu tư)
    1. Binance – đại lý phân phối tiền ảo uy tín và to nhất toàn cầu

    Binance là một sàn phân phối Bitcoin và những đồng tiền ảo khác. Nó có hội sở tại Malta – quốc đảo thịnh vượng thuộc liên minh châu Âu. Điểm nổi bật của sàn giao dịch tiền ảo này là có phí đàm phán thuộc top thấp nhất (chỉ 0.1%)

    Trên sàn Binance có cực nhiều đồng bạc ảo (coin) được niêm yết và đàm phán. Cùng lúc, sàn phân phối tiền ảo này cũng tương trợ phần đông các tiếng nói rộng rãi trên toàn cầu, trong đó có Tiếng Việt. Vì vậy, nó lôi kéo sự để ý và thương lượng của cực nhiều nhà đầu tư trên thế giới.

    Hơn thế nữa, sàn Binance cũng phát hành và đàm phán đồng coin của riêng họ – Binancecoin (BNB)



    Sàn Binance trở lên phổ quát và được phổ thông nhà đầu tư tin tưởng nhất vì các yếu tố sau:

    • Là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới vào thời điểm hiện tại
    Điều này có nghĩa là các bạn sẽ rất thuận lợi để mua vào hoặc bán ra các cặp tiền ảo với thời gian khớp lệnh nhanh chóng. Đông đảo các đồng tiền đều có khối lượng giao dịch lớn, Vậy nên nó thích hợp cho đầy đủ những trader chuyên nghiệp hoặc mới bắt đầu

    • Binance cung ứng một áp dụng hoàn chỉnh trên thiết bị di động
    Hiện tại ứng dụng Binance trên thiết bị di động vẫn được Phân tích là áp dụng thương lượng tiền ảo tốt nhất. App Binance có sẵn cho cả iOS và Android. Nó rất dễ dùng để thao tác các lệnh thương lượng, đông đảo các chức năng cho chốt lời (take profit) và cắt lỗ (stop loss)

    Xem thêm các bài viết đặc sắc khác tại danh mục sàn tiền ảo để biết được cách đầu tư tiền ảo hiệu quả trên các sàn quốc tế.


    hai. Huobi Global – đại lý phân phối tiền ảo uy tín bậc nhất Đông Nam Á

    Được có mặt trên thị trường từ năm 2013 tại Trung Quốc, hiện tại nó đang phát triển rộng khắp trên thế giới. Đặc trưng sàn phân phối Bitcoin và tiền ảo này được cùng đồng trader ở Đông Nam Á ưa thích.

    Trước đây doanh nghiệp nhắm mục đích chính yếu vào thị phần Trung Quốc, nhưng sau khi đất nước này thắt chặt quy định với những sàn phân phối thì Huobi đã chuyển sang thị phần toàn cầu. Tại Việt Nam, có thể nói Huobi rất nghiêm túc trong việc mở rộng và tăng trưởng nhằm hướng đến cùng đồng trader Việt. Có phổ quát sự kiện to tại Việt Nam có sự tham gia của chính phủ đều do Huobi tài trợ trong năm 2018. Là sàn phân phối Ban đầu mở văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh.



    [​IMG]

    3. KuCoin – sàn giao dịch Bitcoin và tiền ảo uy tín tới trong khoảng Hong Kong

    Kucoin là một đại lý phân phối tiền tệ công nghệ số được xây dựng thương hiệu vào 09/2017 tại Hồng Kông – một trong các trọng tâm tài chính của châu Á. Sàn Kucoin chỉ sản xuất các cặp thương lượng coin với coin, tức là không hỗ trợ giao dịch coin với tiền pháp định như đô la Mỹ, EUR… bên cạnh các đồng bạc nhiều như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn tương trợ cực nhiều đồng Altcoin và đặc thù là Token của những Dự án ICO. Vì thế khi đề cập tới sàn Kucoin, thì người ta hay nhắc đến đây là địa chỉ của các coin ICO, các coin nhỏ mới gia nhập thị trường. Hiện tại thì Kucoin có bộ phận tương trợ giải đáp cho người Việt Nam.



    4. Coinbase Pro – sàn phân phối tiền ảo được yêu thích nhất tại Hoa Kỳ

    Coinbase là sàn phân phối tiền ảo và lưu trữ ví điện tử, được ra đời năm 2012 tại San Fransisco, Hoa Kỳ. Hiện Coinbase có hơn 9,8 triệu quý khách chọn lựa để giao dịch những loại tiền điện tử phổ thông như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Litecoin (LTC).

    Sàn Coinbase được xem là môt trong những sàn giao dịch tiền công nghệ số lớn nhất tại Mỹ, được các nhà đầu tư tin tưởng chọn lựa để đàm phán những tài sản kỹ thuật số khác nhau. Sàn phân phối Coinbase được bảo đảm bằng khối tài sản 100 triệu đô la Mỹ. Đây là số tiền được huy động từ những nhà đầu tư bậc nhất thế giới, trong khoảng những tổ chức đầu cơ giả mạo hiểm trong ngành phương pháp như Andreessen Horowitz. Nó còn được cung cấp tiền trong khoảng các sàn phân phối chứng khoán như NYSE, cộng với 16 tổ chức đầu tư và cá nhân lừng danh khác như Barry Silbert.

    [​IMG]

    5. Bittrex – đại lý phân phối Bitcoin và tiền ảo uy tín bậc nhất từ Hoa Kỳ

    xây dựng thương hiệu từ tương đối sớm, Bittrex là sàn phân phối được vun đắp trên hệ thống luật lệ của Mỹ. Nó cung cấp cho các tư nhân và doanh nghiệp trải nghiệm giao dịch mang tầm vóc quốc tế trong việc sắm bán các đồng bạc điện tử. Với những trader đầu tư chuyên nghiệp thì Bittrex được xem là lựa chọn số 1. Bởi tính hợp pháp, chóng vánh, linh động, ví tiền công nghệ số lâu dài và thực thụ an toàn. Sàn này được những trader pro ở Việt nam bằng chọn và tin tưởng rất cao. Tuy thế, do khối lượng trao đổi trong khuông 24H của Bittrex cách đây không lâu đã giảm mạnh so với thời kỳ đỉnh nên việc khớp lệnh không còn nhanh, Phí đàm phán cao và ko có Support Việt là một trong các lý do NĐT ko còn ưa chuộng đa dạng như ngày xưa nữa.

    Kết luận

    Trên đây là Báo cáo top 5 đại lý phân phối tiền ảo uy tín nhất toàn cầu hiện nay. Bài viết được TechZum.net tham khảo, tổng hợp trong khoảng những tin báo về ví tiền ảo uy tín, các diễn đàn và blog uy tín về lĩnh vực đầu cơ tiền kỹ thuật số (Crypto). Hi vọng rằng nó sẽ giúp cho bạn tham khảo và chọn lọc được sàn phân phối thích hợp ý muốn của bạn thân. Ngành đầu tư nguồn vốn đại quát và tiền ảo nhắc riêng luôn mang đến không ít thời cơ và tiềm năng lợi nhuận lớn to. Nhưng song song, nó cũng cất đựng những rủi ro, mất mát khó lường. Vì vậy, để tránh được rủi ro thì một trong những thao tác Ban đầu trên con đường đầu tư, chính là lựa chọn cho mình một sàn giao dịch tin cậy và uy tín.

    Chúc bạn thành công và gặt hái được rộng rãi lợi nhuận cùng thị trường đầy tiềm năng và cơ hội này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...