63 Stravel

Những sai lầm trong quản lý kho và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonggngoc, 5 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 230 Đọc
  1. phuonggngoc

    phuonggngoc Member

    Những sai lầm trong quản lý kho và cách khắc phục

    Quản lý kho đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp. Đây là yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp chủ động trong việc cân đối lượng hàng hóa cần nhập theo từng giai đoạn, có kế hoạch phù hợp.

    [​IMG]
    Những sai lầm trong cách quản lý kho

    · Quản lý kho theo phương pháp thủ công

    Với phương pháp thủ công việc quản lý hàng hóa chỉ được thực hiện theo cách dùng một tờ giấy và một cây viết để ghi chép, quản lý kho. Phương pháp này rất mất thời gian và công sức mà lại không đem lại hiệu quả cao.

    Cách khắc phục: Sử dụng phần mềm quản lý kho và các thiết bị hỗ trợ kiểm kê hàng hoá, giúp việc quản lý kho trở nên dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn.

    · Không kiểm kê hàng hóa thường xuyên

    Cách dễ dàng nhất để nắm được các vấn đề về hàng tồn kho là thường xuyên theo dõi và kiểm kê hàng hóa. Nhiều người thường ngại đến việc kho quá lớn, hàng chứa quá nhiều mà không muốn kiểm tra sát sao về số lượng và tình trạng của hàng trong kho. Việc này sẽ dẫn đến hàng hóa bị thất thoát, hỏng hóc hay hết hạn mà các doanh nghiệp không biết, đến khi cần dùng lại thì không đáp ứng được nhu cầu.

    Cách khắc phục: Kiểm kê hàng hóa thường xuyên, theo định kỳ sẽ sớm phát hiện những vấn đề xảy ra với hàng hóa của mình để có thể xử lý kịp thời.

    · Kho hàng không được sắp xếp hợp lý

    Với một kho hàng lộn xộn, thiếu tổ chức sẽ gặp vấn đề phải tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm hàng hóa, khó di chuyển khi lấy hàng, chuột bọ cắn phá hàng, không kiểm soát được hàng lâu ngày…

    Cách khắc phục: Sắp xếp hàng hóa thông minh hơn. Dán nhãn hoặc treo biển cho mỗi khu vực trong kho để dễ dàng tìm kiếm hàng hóa. Sử dụng kệ cao để tận dụng không gian kho một cách hiệu quả nhất. Tạo lối đi đủ rộng, đảm bảo không gian làm việc cho nhân viên.

    · Không đào tạo nhân viên kho bài bản

    Không đào tạo nhân viên kho bài bản khiến cho nhân viên không nắm bắt công việc sẽ dẫn đến những sai lầm trong việc quản lý kho.

    Cách khắc phục: Do đó, hãy chú trọng đầu tư thời gian, thậm chí là bỏ chi phí ra đào tạo cho nhân viên nắm bắt được những yêu cầu khi lấy hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

    Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

    Hotline: 090.1111.866

    Email: salesteam@tanhungha.com.vn

    Website: tanhungha.com.vn

    Quản lý kho hàng, phần mềm quản lý kho, thiết bị kiểm kho, máy kiểm kho PDA, kiểm kê hàng hoá,

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...