63 Stravel

Những rủi ro khi sử dụng ghế massage bị lỗi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi harukovn, 7 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. harukovn

    harukovn New Member

    rộng rãi người nghĩ rằng họ ko nên mua một cái ghế mát xa vì nó chẳng thể đem đến cho họ liệu pháp điều trị thích hợp mà họ muốn. 1 Nhân viên mát-xa biết những điểm chính của bạn nằm ở đâu và với thể thoa bóp chúng với tốc độ, độ sâu và cường độ phù hợp. Khi mà đó, ghế massage chắc chắn thực hành những vận động mà chúng được lập trình để thực hành tại các vị trí lắp ráp những con lăn của chúng. Sự thật là, điều đó ko đúng với tất cả những cái ghế massage, đặc trưng là hiện giờ.

    Những rủi ro khi sử dụng ghế massage bị lỗi
    gần như các loại mua ghế massage mới nhất ngày nay đều được trang bị các tính năng cho phép người dùng tư nhân hóa. Tuy nhiên, không hề phần đông đều rất chuẩn xác và với nhiều tùy chọn để tùy chỉnh. Giả dụ bạn muốn 1 cái, thì Ghế massage Osaki Otamic 4D Sedona LT sở hữu thể là thứ bạn đang tìm kiếm. Kế bên khả năng điều chỉnh xuất sắc, nó thậm chí còn là 1 trong các trang bị tiên tiến nhất lúc đề cập tới các chức năng tổng thể.

    [​IMG]

    MASSAGE tư nhân mang OSAKI OTAMIC 4D SEDONA LT
    với $ 9.999, bạn đã với thể sở hữu 1 chiếc ghế mát xa sở hữu thể hoạt động như 1 người mát-xa cá nhân của bạn. Nó điều chỉnh theo chiều cao và hình dạng của bạn và thậm chí sở hữu thể được tùy chỉnh theo nhu cầu và thị hiếu của bạn. Nó có tức là nó mang thể cung ứng cho bạn 1 mát-xa thả sức mà ko làm cho bạn cảm thấy bị tránh bởi ko gian. Mỗi lần mát-xa cũng với thể được sửa đổi tùy thuộc vào sự tuyển lựa và khả năng chịu đựng của bạn

    Tìm hiểu thêm: https://www.diigo.com/user/thethaoakina

    công nghệ quét để điều chỉnh vai
    Máy soi toàn thân máy tính không còn là hàng hãn hữu đối mang ghế massage. Tuy nhiên, điều khiến cho Ghế massage Osaki Otamic 4D Sedona LT nổi trội hơn so sở hữu những loại khác đấy chính là tính năng 4D. Vì thế, thay vì chỉ rà soát chiều rộng của lưng và chiều cao của vai, nó cũng có thể phát hiện các tuyến phố cong của cột sống của bạn. Do vậy, bạn sở hữu thể đạt được khả năng tùy chỉnh xác thực hơn.

    [​IMG]

    Ghế massage sau ấy sẽ điều chỉnh theo kết quả của thời kỳ quét. Các con lăn, miếng lót và túi sẽ được sắp đặt để đón vóc dáng của bạn. Ví như bạn cho rằng họ cần chỉnh sửa, đừng lo âu, vì bạn hoàn toàn có thể khiến như vậy. Bạn sở hữu thể hiệu chỉnh lại điều chỉnh tự động sau lúc giai đoạn quét hoàn thành.mở mang sàn để chân tự động và tay chân
    Giống như sở hữu vùng vai, bạn cũng có thể điều chỉnh độ dài của gác chân tùy theo chiều cao của mình. Bạn mang thể định vị chân và ghế massage sẽ tự động mở rộng để thích hợp có chiều dài chân của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn nghĩ rằng nó vẫn cần điều chỉnh, bạn sở hữu thể điều khiển bằng tay. Rút lại giá để chân hoặc mở mang nó lên đến 6,7 inch.
     

Chia sẻ trang này

Loading...