63 Stravel

Những quyển sách phong thủy, kinh dịch mang tính thực tế, ứng dụng cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maihuong79, 4 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 441 Đọc
  1. maihuong79

    maihuong79 New Member

    Hiểu và ứng dụng đúng phong thủy để sắp xếp nhà cửa sẽ giúp bạn có được sức khỏe và tinh thần tốt, hạn chế những nguyên nhân dẫn đến trạng thái đau khổ, căng thẳng, bực bội hay khơi gợi những ký ức đau buồn dễ làm bạn trở nên trầm uất, kiệt sức. Những quyển sách phong thủy mang tính thực tế, ứng dụng cao giúp bạn có được niềm vui, hạnh phúc và sức sống trong chính ngôi nhà của mình.

    Lạc Thư Cửu Tinh – Phong Thủy Nhà Ở
    [​IMG]

    Cuốn sách là tri thức phong phú về Huyền không phong thủy, giúp bạn đọc tham khảo và có cái nhìn toàn diện về Huyền không học, bổ sung tri thúc về Dịch lý, Hà – Lạc, Củư cung Phi tinh, về mệnh số, đặc biệt là giúp bạn dọc biết cách tọa sơn lập hướng, hiểu nguyên tắc sắp xếp sao…

    Với cách trình bày mới mẻ, sáng tạo, ngôn từ thông dụng, dễ hiểu bạn đọc sẽ từng bước khám phá những nội dung thú vị, thâm thúy trong một học vấn uyên thâm đuợc bí mật lưu truyền từ xa xưa và biết cách chọn lọc tinh hoa, linh hoạt vận dụng tri thức này trong phong thủy nhà ở hiện đại.

    Ứng Dụng Năng Lượng Đá Quý Trong Phong Thủy Và Trị Liệu
    [​IMG]

    Cơ thể là một hệ thống năng lượng, và chúng ta có thể sử dụng các dạng năng lượng khác nhau để tương tác với từng chức năng của hệ thống đó. Trong đó hệ thống Luân Xa (chakra) là chìa khóa giải mã cách sử dụng màu sắc đá quý để chữa bệnh.

    Cuốn sách “Ứng Dụng Năng Lượng Đá Quý Trong Phong Thủy Và Trị Liệu” cung cấp cho bạn kiến thức về những loại đá quý nào thường dùng trong trị liệu và trong phong thủy nhằm giúp bạn có những lựa chọn chính xác trong quá trình này.

    Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy
    [​IMG]

    Đây là cuốn sách hướng dẫn cách sắp xếp, bài trí nhà cửa nhằm đem lại sự hài hòa tổng thể cho ngôi nhà và sức sống mới cho gia đình bạn. Tác giả đã đưa ra 162 cách sắp đặt nhà cửa liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người bằng cách vận dụng các nguyên lý phong thủy như khí, năng lượng, các yếu tố tự nhiên, khoa học.
    Cuốn sách cũng chỉ rõ mối liên hệ mật thiết giữa cách sắp xếp nhà cửa với sức khỏe cảu mọi thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, hiểu và ứng dụng đúng phong thủy để sắp xếp nhà cửa sẽ giúp bạn có được sức khỏe và tinh thần tốt, hạn chế những nguyên nhân dẫn đến trạng thái đau khổ, căng thẳng, bực bội hay khơi gợi những ký ức đau buồn dễ làm bạn trở nên trầm uất, kiệt sức. Đây là cuốn sách mang tính thực tế, ứng dụng cao giúp bạn có được niềm vui, hạnh phúc và sức sống trong chính ngôi nhà của mình.

    Dịch cân kinh
    [​IMG]

    “Dịch cân kinh” là sách kinh dịch cùng với Phép thổ nạp, Kinh lạc học và Thuật đạo dẫn có một mối liên hệ mật thiết với nhau. Những cuốn sách này đều là những bài võ thuật có giá trị cao, giúp cho mọi người tìm hiểu về võ thuật cũng như dưỡng sinh. Đồng thời chúng có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và được nhiều người lưu truyền.

    Cuốn sách này có độ chính xác cao, được chắt lọc những nội dung chính một cách đầy đủ và khoa học. Nhờ đó, giúp cho mọi người dễ dàng tìm hiểu hay nghiên cứu.

    Nhân mệnh trong kinh dịch
    [​IMG]

    Nhân mệnh trong kinh dịch là một bộ sách giới thiệu về Dự toán học với nhiều bộ môn khác nhau như: Thái ất, Phong thủy, Độn giáp… Các vấn đề này, đều được viết nên từ quá trình phát triển và vận động của tự nhiên do trời, đất tạo thành.

    Ngoài ra, sách kinh dịch này còn nêu một số phương pháp chữa bệnh dân gian bằng cách châm cứu. Tuy nhiên, phương pháp châm cứu cần xuất phát từ chữ Nhân để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Trong thực tế ngày nay, xuất hiện rất nhiều các môn về toán học dự đoán có tín hiệu và cấu trúc khác nhau như Bát tự, Tử vi… Tuy nhiên, chúng lại có hướng luận giải tương tự nhau, cái này khai sáng cho cái kia rõ ràng hơn.

    Tìm hiểu nhân tướng học theo kinh dịch
    [​IMG]

    Để viết được cuốn sách kinh dịch này người ta đã phải nghiên cứu nhiều đối tượng trong thời gian rất dài dựa trên nhiều yếu tố. Con người phải trải qua rất nhiều chặng đường với những bước ngoặt để tạo nên thành công. Để biết trước được vận mệnh của mình như thế nào, người ta có thể dựa vào giác quan thông qua vẻ bề ngoài hay tính cách của người đó.

    Ngoài những kiến thức về mặt lý thuyết, “Tìm hiểu nhân tướng học theo kinh dịch” còn đưa ra các phương pháp có tính thực tế. Trên cơ sở này, giúp mọi người tìm ra được mối quan hệ với những người khác sao cho tốt đẹp hơn.

    Thông tin về sản phẩm sách phong thủy, kinh dịch tại: https://www.sosanhgia.com/t1130-sach-phong-thuy-kinh-dich.html

    Tham khảo các sản phẩm sách phong thủy, kinh dịch tại: Sosanhgia.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...