63 Stravel

Những quy luật cần ghi nhớ để có thể mặc áo sơ mi ngắn tay đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng 4men khám phá những thông tin, mẹo phối đồ thời trang về áo sơ mi nam để có thể chọn cho mình mẫu áo sơ mi nam phù hợp. Hãy nhấn vào các đường link dưới đây nếu các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng: shop so mi nam dep

    1. Nách áo vừa vặn
    • Nách áo là vô cùng quan trọng đổi với áo sơ mi, thường nếu mình mặc chiếc áo chật thì rất khó cử động tay, khiến chúng ta không thoải mái đồng thời sẽ làm mất đi form dáng áo sơ mi.
    • Áo bị nhăn ở nách nhìn mất đi vẻ đẹp của toàn bộ chiếc áo


    [​IMG]
    2. Vai áo
    Phần cầu vai không quá bé cũng không quá rộng, nếu rộng quá nhìn nó nhô ra rất kì. Nếu bạn mặc áo có phần vai rộng nhìn bạn sẽ bé hơn so với chiếc áo


    [​IMG]Phần vai áo rộng như bức ảnh giữa trông rất buồn cười phải không nào
    3. phần cổ áo
    Quy tắc khi chọn áo sơ mi là khi bạn đóng cúc trên cùng của cổ áo rồi mà vẫn phải để được 2 ngón tay vào và di chuyển được vòng quanh cổ thoải mái, vì vậy nên khi mua áo sơ mi bạn nên nhỡ kĩ yêu cầu này để có chiếc áo hoàn hảo nhé!

    4. Phần thân áo
    Nhiều anh bụng bia nếu mua áo thì phải chú ý phần bụng phải vừa chứ không nên bó sát, cần phải đứng lên ngồi xuống xem bụng có thoải mái không. Mà tốt nhất là bạn nên chọn cho mình chiếc áo vải co dãn để thoải mái hoạt động nhé.


    [​IMG]
    Bạn thấy đấy chiếc áo như này thì thực sự khiến ta mất điểm trong mắt người đối diện và không tự tin khi đi làm việc đúng không ạ! Hiểu được những Băn Khoăn và lỗi Lo Lắng của khách hàng nên somicongso đã thiết kế ra những mẫu áo dáng reguler fit để làm hải lòng các quý ông, đem đến sự tự tin cho khách hàng là điều mà doanh nghiệp hướng tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...