63 Stravel

Những quy định mà nhân viên buồng phòng nên nắm rõ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. Sự thoải mái và tiện nghi trong suốt thời gian lưu trú của khách hàng là những ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn. Một khách sạn chuyên nghiệp, thoải mái, sạch sẽ và tiện nghi sẽ góp phần đưa khách hàng quay lại và giới thiệu tới các khách hàng tiềm năng khác. Và bộ phận buồng phòng là một phần quan trọng giúp mang lại một bầu không khí trong lành cho khách. Vậy để trở thành một nhân viên phục vụ tốt quy định gì?

    Những quy định mà nhân viên buồng phòng nên nắm rõ

    Quy định 1: Vào phòng khách
    Nhân viên buồng phòng (housekeepers) phải lập lịch làm việc của họ để không gây bất tiện cho khách. Họ gõ và chờ khoảng 10 giây trước khi gõ lại thông báo "housekeeping". Nếu không có phản ứng nào sau ba lần gõ cửa, housekeepers có thể mở cửa một chút để đảm bảo căn phòng trống rỗng trước khi đẩy xe thu gom đồ dơ vào. Nếu không có phản hồi từ phòng trong thời gian quy định của khách sạn, thường là 24 giờ, và cánh cửa bị khóa từ bên trong, housekeepers phải thông báo cho người giám sát của họ. Người giám sát triệu tập an ninh xác nhận rằng khách đang an toàn.

    [​IMG]

    Quy định 2: Làm sạch
    Housekeepers trong một khách sạn thay đồ chăn ga, lau sàn nhà, bụi trên bề mặt và vệ sinh phòng tắm. Để đảm bảo vệ sinh cao, phòng vệ sinh phải thay đổi tất cả xà bông, dầu gội, dầu thơm và khăn tắm hàng ngày. Housekeepers cũng nên sử dụng các chất khử trùng an toàn để khử trùng sàn và bề mặt các dụng cụ kể cả xe thu gom đồ giặt là. Trước khi khách mới vào phòng, người giám sát phải kiểm tra việc vệ sinh đã hoàn thành tất cả các quy trình hay chưa.

    Quy định 3: Quà tặng và tiền típ
    Mặc dù khách sạn cho phép và khuyến khích hành động típ của du khách cho nhân viên vì sự phục vụ tận tình, chu đáo, nhưng housekeepers không nên xin, gợi ý hoặc thương lượng với khách về vấn đề này. Tiền típ cho nhân viên housekeepers giao động từ một đến năm đô la một đêm tùy theo chất lượng khách và và chất lượng dịch vụ.

    Quy định 4: Tính chuyên nghiệp
    Làm thế nào các nhân viên buồng phòng thể hiện được tuyên bố về tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn. Housekeepers nên mặc đồng phục mọi lúc và có thái độ đúng đắn. Họ không nên trả lời khách vội vã hoặc bỏ qua yêu cầu làm sạch. Đi xa hơn và vượt quá mong đợi của khách trong khi ở trong ranh giới chuyên nghiệp, tăng cường xếp hạng của khách cho thương hiệu của khách sạn.

    Nếu quý khách có nhu cầu mua, tư vấn các sản phẩm dọn vệ sinh khách sạn, thiết bị nhà hàng đặc biệt là xe đẩy thức ăn xin vui lòng liên hệ trước với hotline 0981228766 - 0912026829 để được mua với giá ưu đãi nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...