63 Stravel

Những quán cafe ở thành phố sương mù làm khách du lịch mê mẩn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 989 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thành phố Đà Lạt là thiên đường của sự lãng mạn, thánh địa ko góc chết với những quán cafe rất là đẹp. Nhờ thiên nhiên ưu đãi những quán coffee ở thành phố sương mù được thiết kế vô cùng độc lạ, cũng sẽ làm bạn ngây ngất mẩn.
    chính là Việt cafe

    [​IMG]

    là Việt cafe là 1 ở bên trong những quán cafe cực kỳ đẹp ở thành phố ngàn hoa cùng các góc selfie ko mang trong mình địa điểm chê. Quán đượcc trang hoàng khá hòa đồng, thực sự đẹp mắt mà lúc đi vào bạn cũng sẽ mê tít do hương thơm coffee lan tỏa khắp phòng. đem cho mình những chặng đường nét theo chất Tây với sàn xi măng, xung quanh chính là những bức vách ốp tôn mang tới cảm xúc như đang ngồi trong 1 chiếc container đậm chất nghệ thuật. ra cùng là Việt bạn cũng sẽ được đắm chìm ở trong không gian trẻ trung, năng động cũng như sống ảo những tấm hình cực đẹp mê hồn.

    Mê Linh cafe

    [​IMG]

    Mê Linh cafe chính là quán coffee có vào lúc view trên cao thực sự đẹp, chốn đắm chìm với gió trời cùng tạo hóa nơi đây. Ngồi từ quán cafe nhìn xuống hồ, núi đồi lơ lửng những vệt mây ba bọc chập chờn giữa rừng thông đại ngàn. Ngay dưới chân Mê Linh cafe Garden là một trang trại coffee nhỏ, Phía trước mặt chính là hồ Đập Cam Ly.
    Quán có rất nhiều hình thức cà phê tự rang xay về phương pháp đặc biệt, được pha chế theo kiến trúc ở bên trong cũng như ngoài nước để yêu thích với từng đối tượng thực khách. riêng hơn cả là cafe chồn nguyên chất, thứ cà phê được mọi du khách tới đó đều ước muốn 1 lần xem. coffee chồn chứa vị bùi ngùi khác với vị đắng đặc trưng của coffee thông thường hay. Chất xạ hương đặc thù hấp dẫn bao nhiêu dân, đã 1 lần trải nghiệm rồi sau đó sẽ không bao giờ cưỡng lại được.

    An cafe

    [​IMG]

    nằm trên sườn dốc, xung quanh được bao quanh bởi 5 cây mai anh đào, An cafe là 1 ở bên trong các quán cafe đẹp ở Đà Lạt có mặt vừa giản đơn lại vừa xinh xắn với ko gian vô cùng xanh của mình.
    tại An cafe các bạn có thể trông thấy tất tần tật những loại rau được trồng từ kệ, bàn đến các lối đi. những chậu rau cải, rau húng, rau bạc hà được đặt xinh xắn trên những chiếc bàn gỗ, không chỉ làm cho ko gian có gì đó xinh xắn hơn, mà còn là một cảm nhận nho nhỏ mà vui thú, lúc tất cả các bạn ăn một món ăn gì đấy và mang trong mình thể đưa tay bứt rau sạch được trồng ngay Trước mặt bản thân mình.
    Trên nó chính là 3 quán coffee rất là đẹp nổi tiếng tại Đà Lạt sẽ khiến bạn say mê quên lối về. nếu như đi du lịch đến Đà Lạt Tìm hiểu thêm cơ hội ngồi nhâm nhi cũng như xem vẻ đẹp ở các quán cafe này bạn nhé.

    Tham khảo >>> https://www.vntrip.vn/cam-nang/ma-r...-diem-du-lich-dep-den-ma-mi-long-nguoi-2-1609
     

Chia sẻ trang này

Loading...