63 Stravel

Những Quán Ăn Trong Hẻm Hấp Dẫn Nhiều Du Khách Tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. Đà Lạt không những cuốn hút bởi phong cảnh thiên nhiên tự nhiên đẹp tuyệt mà còn hấp dẫn du khách bởi những đồ ăn ngon. Sau đây là 3 quán ăn trong hẻm danh tiếng mà khách du lich đừng nên bỏ dở.
    [​IMG]

    Hướng dẫn: Phỏng vấn xin visa thương mại Nhật Bản chi tiết nhất tại Aivivu.

    Bánh cặn Lê: Quán này Nằm trong một ngõ hẻm nhỏ, chính vì như vậy nên nó khá là rất khó tìm. Mùi vị thì đậm đà khó cưỡng chính là vì sao mà bánh căn Lê từ lâu đã biến thành một địa danh thân thuộc của quang khách. Quán cũng kém cỏi hay mở siêu thị cả ngày, chỉ nghỉ trưa từ 10h30-15h30.

    [​IMG]

    Bánh tại đây có nhiều loại nhân như là bò băm, nhân trứng cút, hải sản…. Nếu bánh căn ở Vũng Tàu hay là Quy Nhơn được chiên giòn, ăn phổ biến với nước mắm và gỏi đu đủ, cà rốt, điểm riêng tạo nên thủy sản ngon của Đà Lạt là nướng trong khuôn đất sét nung cho nó cháy sém và dậy mùi. Bánh căn Lệ cũng giống như nhiều quán ăn khác có 2 loại nước chấm là nước mắm & mắm nêm, cho thêm vài viên xíu mại đặc trưng. Địa chỉ: Hẻm 44, Yersin, phường 10, Đà Lạt.

    [​IMG]

    Bánh tráng nướng cô Hoa đó chính là gợi ý lý tưởng của những FAN ăn vặt. Quán nhỏ tuổi này nằm ở trong hẻm nhưng lúc nào thì cũng khá nhiều người ra vào. Khách khứa săn vé máy bay đi phú quốc giá rẻ đến Đà Lạt ấn tượng với bánh tráng nướng ở đây bởi lớp vỏ bánh dày giòn tan, nhiều trứng và hành thơm nức mũi. Phần nhân thịt bò hoặc là gà được rắc nhiều đều khắp mặt bánh, quyện với lớp phô mai dẻo quánh.

    [​IMG]

    Ngoài bánh tráng nướng, quán còn giao hàng các món như là bia, bò bía, bánh tráng trộn, bánh bèo,…. Quán xoàng chỉ bán vào buổi chiều tầm 14h trở đi. Bánh tráng cô Hoa khá là đông nên kém cỏi phải chờ hơi lâu thế hệ có khả năng được chiêm ngưỡng và thưởng thức. Địa chỉ: Hẻm 3/56 Thông Thiên Học, Đà Lạt.

    [​IMG]

    Tham khảo Combo du lịch đà lạt nha trang khám phá những điều lôi cuốn ở đây.

    Quán Long - Bánh ướt lòng gà: Quán nằm ở trên con hẻm tại đường Phan Đình Phùng, cách chợ Đà Lạt khoảng 2 km. Quán đó đã cuốn hút quý khách bởi hương vị đậm đà, cách bài trí cũng tương tự phần bánh ướt khá là đầy đặn, thịt gà thì mềm, không hề bị bở, đặc biệt quan trọng nước chấm quán Long được pha chế dựa theo bí quyết riêng không có nơi nào dành được.

    [​IMG]

    Bánh sẽ được tráng sau khi thực khách gọi món, chính bới vậy mà các bạn săn vé máy bay từ TP Hà Nội đi đà lạt có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức hương vị oi bức, hợp với điều kiện thời tiết se lạnh ở Đà Lạt. Quán Long không thật mênh mông, chỉ có sức chứa khoảng tầm 30 người, nhưng có điểm cộng lớn là khoảng trống khá rộng rãi & sạch sẽ. Địa chỉ: Hẻm 202, Phan Đình Phùng, phường 2, Đà Lạt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...