63 Stravel

Những quán ăn ngon nhất Đà lạt (phần 3)

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi ngocthuy141233, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15 bạch mai, hai bà trưng, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 528 Đọc
  1. ngocthuy141233

    ngocthuy141233 New Member

    9. Bò Lạc Lối - Nướng & Lẩu Bò Tơ Tây Ninh
    • Địa chỉ: 206 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 7, Tp. Đà Lạt
    • giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
    Nhà hàng với cái tên khá lạ và dễ thương. Bò lạc lối chuyên phục vụ các món lẩu và nướng. Ngon nhất ở quán là các món từ bò. Vì là bò tơ ở Tây Ninh chuyển lên nên thịt bò mềm, thơm ngon đặc biệt.

    [​IMG]
    Bò Lạc Lối chuyến phục vụ các món bò

    Nếu như ăn đồ nướng bạn sẽ nghĩ đến khói bụi, không gian ngột ngạt thì tại Bò Lạc Lối lại vô cùng thoải mái. Nhà hàng có không gian mở, rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra, nhà hàng được trang trí bằng hoa tươi, phong cách lãng mạn rất Đà Lạt. Sau một năm làm việc vất vả, bạn có thể đi tour Đà Lạt tết dương lịch để tự thưởng cho mình một bữa ăn đậm đà giữa lòng cao nguyên.

    [​IMG]
    Ăn đồ nướng trong không gian mở

    [​IMG]
    Quán được trang trí trang nhã và gần gũi với thiên nhiên

    10. Lẩu Ghẹ Kim Chi - Thiên Đường Hải Sản Giữa Cao Nguyên
    • Địa chỉ: 151 Bùi Thị Xuân, Tp. Đà Lạt
    • giờ mở cửa: 08h00 đến 22h00
    Lên cao nguyên mà ăn hải sản thì có làm sao! Trong không khí lành lạnh của Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ thấy ngon hơn những món như mực nướng, lẩu hải sản, nghêu hấp xả... Lẩu ghẹ kim chi là một quán lẩu ở Đà Lạt chuyên phục vụ các món từ hải sản. Không gian quán rộng rãi và thoáng đãng. Đến quán nhất định phải ăn món lẩu ghẹ kim chi. Nồi lẩu lớn với rất nhiều kim chi cùng các loại nấm. Ghẹ dù không to nhưng lại chắc thịt và rất tươi. Nước lẩu được nêm nếm cũng rất vừa ăn. Một phần lẩu ghẹ lớn cho 4 người ăn có giá khoảng 300k.

    [​IMG]
    Lẩu ghẹ kim chi

    11. Quán Xưa Đà Lạt - Thiên Đường Đồ Nướng
    • Địa chỉ: 427/3 Phan Đình Phùng
    • Giờ mở cửa: 11h30 đến 23h
    Đồ nướng cũng là một trong các món ăn ngon ở Đà Lạt. Đêm xuống các nhà hàng, quán ăn phục vụ món nướng lại nhộn nhịp tấp nập du khách vào ra. Nằm trên đường Phan Đình Phùng, Quán Xưa nổi tiếng với nhiều món nướng ngon, đa dạng. Dù luôn trong tình trạng đông khách, nhưng quán vẫn đảm bảo phục vụ nhanh chóng và tốt nhất cho du khách. Đồ ăn của quán thì khỏi phải bàn. Những món nướng được ướp đậm vị, vừa ăn. Ở đây có nhiều món ngon nổi tiếng như bò mỹ nướng ngũ vị, cá nướng phô mai, các món hải sản, lẩu... Nếu muốn đổi gió ăn đồ nướng thì bạn có thể book ngay một chuyến tour Đà Lạt xe giường nằm vi vu ngay nhé!

    [​IMG]
    Menu quán Xưa

    [​IMG]
    Đồ nướng ởquán đậm đà hương vị


    12. Lẩu đuôi bò & Ốc nhồi thịt Quán 33

    • Địa chỉ: 4D Hai Bà Trưng, P. 6, 33 Hai Bà Trưng, 41 Hai Bà Trưng, 157 Hai Bà Trưng
    • Giờ mở cửa: 11h đến 24h
    Ốc nhồi thịt cũng là một món ngon ở Đà Lạt nổi tiếng. Hệ thống quán 33 trên đường Hai Bà Trưng là địa chỉ đáng tin cậy để du khách thưởng thức món ăn này khi đến Đà Lạt. Một phần ốc nhồi thịt có giá 120k. Ốc mang lên còn nóng hổi và tỏa hương thơm sả ớt vô cùng hấp dẫn. Ngoài món ốc nhồi thịt thì lẩu đuôi bò của quán cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ thực khách. Không gian quán cũng khá rộng rãi với bàn ghế gỗ nhỏ gọn. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nên dù trong những dịp cao điểm thực khách vẫn không phải chờ đợi quá lâu.

    [​IMG]
    Ốc nhồi thịt và lẩu đuôi bò đậm chất Đà Lạt

    Ngoài ra Halodalat gợi ý cho bạn bản đồ du lịch đà lạt
     

Chia sẻ trang này

Loading...