63 Stravel

Những Quán Ăn Ngon Giá Rẻ Tại Ba Vì

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 29 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 450 Đọc
  1. Đến Ba Vì thật nhiều cảnh đẹp, đến Ba Vì thật lắm dịch vụ vui chơi, Ba Vì thì vô vàn đặc sản. Nhưng bạn không biết những nơi có thể cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực Ba Vì một cách chuẩn mực nhất đúng không? Không sao hết, sau đây tôi sẽ tổng hợp cho bạn một vài quán ăn ngon ở ba vì với giá cả cực kì hợp lý để bạn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến Ba Vì nhé!!!
    Nhà Hàng Lá Cọ
    Nổi tiếng với những món lợn rừng, lợn mán được chế biến theo nhiều hình thức khác nhau, du khách đến Ba Vì nhất định phải thưởng thức các món ăn tại nhà hàng này. Được thiết kế theo phong cách nhà vườn gần gũi, nhà hàng đã thu hút không ít du khách tìm đến.

    [​IMG]

    Cùng với đó, menu đồ ăn vô cùng đa dạng mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khác nhau. Phía bên ngoài nhà hàng là hồ nước, thích hợp cho các bạn vừa có thể thưởng thức món đặc sản, vừa ngắm cảnh sắc thiên nhiên thanh bình tại đây.

    [​IMG]

    Nhà hàng Xạ Hương – quán ăn ngon ở Ba Vì

    Nằm trong quần thể Vườn Quốc Gia Ba Vì, Nhà Hàng Xạ Hương chuyên phục vụ du khách với những món ăn đặc sản của vùng núi nơi đây. Các bạn sẽ có cơ hội tận hưởng sự thanh bình, dân dã của khung cảnh khu nghỉ dưỡng, tạm thời gác lại công việc căng thẳng, cuộc sống nhiều lo toan.

    [​IMG]

    Nhà Hàng Xạ Hương cung cấp cho du khách các món ăn đa dạng. Hơn nữa, giá cả tại nhà hàng cũng vô cùng hợp lý.

    [​IMG]

    Vườn ẩm thực Ba Vì

    Vườn ẩm thực Ba Vì là một trong những Quán ăn ngon ở Ba Vì các bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn đậm chất Ba Vì như trâu rừng nước, gà ri nướng, dê núi, dê tái chanh,… thì nhất định nên đến đây ăn thử một lần. Và khi ăn xong thì đừng quên ghé thăm Làng văn hóa Ba Vì để đi vào không gian văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc nhé!

    [​IMG]

    Tại đây, các bạn không chỉ được ăn thử các món ăn ngon, do chính người dân địa phương tự mình chế biến mà còn được chiêm ngưỡng núi rừng Ba Vì tuyệt đẹp. Nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc vô cùng mộc mạc, dân dã mang đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình mỗi khi đến đây.

    [​IMG]

    Song song với những quán ăn ngon tại Ba Vì thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm du lịch tại đây nhé:

    Khoang Xanh Suối Tiên

    Thiên Sơn Suối Ngà

    Trên đây là thông tin về những Quán ăn ngon ở Ba Vì do Công ty Cổ Phần Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Du Lịch Ba Vì cung cấp. Nếu có cơ hội đến Ba Vì, các bạn nhất định không thể bỏ qua những địa điểm ăn ngon nổi tiếng này nhé!
    Liên hệ website: dulichbavi.com để có nhiều ưu đãi cho chuyến đi của bạn
     

Chia sẻ trang này

Loading...