63 Stravel

Những Phút Giây Tuyệt Vời Trên Du Thuyền Hạ Long

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 540 Đọc
  1. Mỗi hành khách đến với Hạ Long thì việc chọn cho mình và gia đình một nơi nghỉ ngơi hợp lí là nhu cầu cần thiết. Trong đó nghỉ dưỡng tại du thuyền hạ long 4 sao là một trong những lựa chọn được mọi khách du lịch yêu thích.
    Thay vì chọn lựa khách sạn hoặc resort, du lịch Hạ Long lần này nếu có ngân quỹ đủng đỉnh thì lưu trú trên du thuyền sẽ là gợi ý tuyệt vời, đảm bảo sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đáng nhớ đấy nhé.
    Du Thuyền V'spirit Premier

    Du thuyền V'Spirit Premier Cruises là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất để hành khách có cơ hội tìm hiểu vẻ đẹp nguyên sơ của Vịnh Lan Hạ, địa điểm mà ít tàu tham quan khác đi đến. Với du thuyền V'Spirit Premier Cruises du khách được tham gia vào rất nhiều hoạt động giải trí lí thú như: bơi lội, thăm quan các hang động, chèo thuyền kayak, thưởng thức bữa ăn tối tuyệt vời cùng với màn biểu diễn nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Tất cả mọi hoạt động đều được diễn ra tại khu vực phía Nam vịnh Hạ Long, nơi có những hòn đảo xinh đẹp, nên thơ đặt giữa làn nước trong xanh mà ít ai từng đặt chân đến.

    [​IMG]

    Du Thuyền V'spirit Premier là du thuyền 5 sao mới toanh, được hạ thủy vào tháng 02/2019. Du thuyền được làm từ những nguyên liệu tốt nhất trên toàn quốc, với thiết kế sang trọng đậm chất truyền thống. Trên vịnh Hạ Long, V'spirit Premier lựa chọn cung đường vắng hành khách hơn, đó chính là Vịnh Lan Hạ, hy vọng sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị trong lòng Di Sản Thế Giới. Điểm nhấn nổi bật của du thuyền V'spirit Premier là phòng nào cũng có ban công.
    [​IMG]

    Nhà hàng của du thuyền V'Spirit Premier được phủ một màu sắc nâu trầm ấm, thanh lịch cùng với nội thất được bài trí gọn gàng, trang nhã, nổi tiếng với những món ăn Âu và những món truyền thống của Việt Nam. Ngồi tại bất cứ vị trí nào hành khách cũng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp biển và những núi đá vôi kỳ bí. Quầy bar ngay bên trong nhà hàng mang đến cho du khách những lựa chọn đồ uống tuyệt vời với giá cả hợp lý.
    Du thuyền L’Azalée

    Có gì tuyệt hơn khi được tận hưởng cảm giác diệu kỳ khi ngắm hoàng hôn Vịnh Hạ Long trên boong tàu giữa mênh mông sóng nước hay đón những tia nắng mặt trời đầu tiên trên mặt biển bao la, rộng lớn. Đây chính là những điều mà khách du lịch sẽ được trải nghiệm khi nghỉ ngơi trên du thuyền L’Azalée.

    [​IMG]

    Phòng ở trên cabin của du thuyền được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách du lịch. Nội thất phòng ở được trang trí đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.
    [​IMG]

    Với vị trí lý tưởng kèm với cơ sở vật chất phù hợp, du thuyền L’Azalée đạt tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh, thích hợp cho các bạn chọn làm nơi nghỉ ngơi trong hành trình du lịch Vịnh Hạ Long.
    Du thuyền Syrena

    Được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam kết hợp cùng phong cách phương Tây hiện đại và tiện nghi, du thuyền Syrena thể hiện đẳng cấp về tiêu chuẩn dịch vụ, sự tiện nghi và sang trọng. Đội du thuyền Syrena gồm hai du thuyền lớn với tổng 34 cabin và có sức chứa lên đến 68 du khách.

    [​IMG]

    Các cabin trên du thuyền được thiết kế tiện nghi, mang đến cảm giác thư giãn và ấm cúng. Có 2 loại phòng chính để du khách có thể lựa chọn là Deluxe Cabins và Syrena Suites. Phòng Deluxe Twin rộng 20 m² với 2 giường đơn, được trang bị đầy đủ tiện nghi như điện thoại nội bộ, điều hòa và phòng tắm riêng. Mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ bằng kính để nhìn ra Vịnh Hạ Long. Còn phòng Suites thượng hạng có diện tích 21m² được bố trí ở đầu mũi tàu tại tầng 1 với đầy đủ tiện nghi hiện đại, phòng tắm được trang bị bồn tắm riêng, tivi giúp khách du lịch có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.
    [​IMG]

    Nghỉ dưỡng trên du thuyền, các bạn có thể tham gia vào các buổi tập Thái Cực Quyền buổi sáng sớm, tham gia lớp dạy nấu ăn ngoài trời, thư giãn với ly cocktail và cảm nhận sự yên bình của Vịnh Hạ Long.
    Du thuyền Emeraude Classic

    Lấy cảm hứng từ lịch sử tàu hơi nước, du thuyền Emeraude được thiết kế theo phong cách truyền thống, lưu trú trên du thuyền bạn sẽ có cảm giác như đang ngược thời gian trở về quá khứ.
    Với màu sắc chủ đạo nâu và trắng, Emeraude Classic nổi bật so với các du thuyền khác trên Vịnh Hạ Long. Emeraude nghĩa là Ngọc Lục Bảo, một con tàu hơi nước kiểu Pháp của đầu thế kỷ XX. Vào năm 1910, tàu Emeraude đã bắt đầu đưa khách đi tham quan quanh Vịnh Hạ Long. Du thuyền mới được đóng lại tại Hải Phòng có chiều dài 55 m, gồm 3 tầng với 37 cabin, 3 cabin đặc biệt, 2 quầy bar, 1 nhà hàng.

    [​IMG]

    Không chỉ được tận mắt khám phá những danh thắng đẹp ngất ngây của Vịnh Hạ Long, lưu trú trên du thuyền Emeraude khách tham quan còn được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, câu mực khi đêm xuống hay tour du lịch một số hang động, tham quan làng chài nổi, được tham gia lớp Thái Cực Quyền, dạy làm nem cuốn món ăn đặc sản của Việt Nam,… chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của các bạn thêm nhiều thú vị và đọng lại trong lòng du khách những cảm giác không thể quên.
    [​IMG]

    Ngoài ra, không gian riêng tư và thư giãn là chủ đề xuyên suốt của hành trình Emeraude bởi vậy trên sàn chính và phía trên boong tàu có những khu vực để hành khách có thể ngồi thư giãn và tận hưởng sự yên bình. Ngả lưng trên những chiếc ghế mây mềm mại, đắp nhẹ trên mình chiếc chăn mỏng, thưởng thức toàn bộ di sản của thế giới sẽ thu gọn vào tầm mắt của các bạn.
    Chuyến tham quan Hạ Long là phải đi du thuyền sang chảnh và trải nghiệm cảm giác thú vị mà khách du lịch chưa từng có được khi đến với Hạ Long.
     

Chia sẻ trang này

Loading...