63 Stravel

Những phương pháp tiếp thị kết liên

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi ngocha97, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Những phương pháp tiếp thị kết liên



    1. Tiếp thị kết liên (affiliate marketing) là gì?
    Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một thuật ngữ được dịch sang tiếng Việt trong khoảng nguyên gốc tiếng Anh “affiliate marketing”. Đây là một hình thức marketing hiệp tác hay thỉnh thoảng được gọi dưới các cái tên không giống nhau như chương trình hiệp tác viên, chương trình tiếp thị liên kết, trang tiếp thị liên kết uy tín được biết tới là hình thức PR sản phẩm, dịch vụ trên Internet của các nhà sản xuất (Advertiser ) ưng chuẩn các trang mạng của đối tác (Publisher – ở đây chính là bạn) đến quý khách (User – quý khách của bạn) bằng đường link kết liên.



    [​IMG]



    phương pháp tiếp thị kết liên hiện nay tương đối đa dạng



    2. Kỹ thuật tiếp thị liên kết là gì?
    công nghệ làm tiếp thị kết liên là cách các bạn tiếp cận với mô hình buôn bán này theo hướng hiệu quả nhất. Mỗi người sẽ có các công nghệ khác nhau nhưng mục đích chung vẫn là bán được hàng và nhận hoa hồng. Có phổ quát người chọn làm phương pháp tiếp thị kết liên mạng phường hội, có người lại định hướng sang truyền bá trên Google,...



    Để lựa chọn được công nghệ làm affiliate phù hợp bạn cần hiệu được sản phẩm mình muốn bán, đối tượng quý khách mà mình tiếp cận cũng như khả năng của mình ở từng dụng cụ khác nhau. Không có bất kỳ một quy chuẩn nào được đưa ra để chỉ là công nghệ này đúng, công nghệ kia sai. Như thế nên, các bạn có thể cân nhắc chọn lọc cách làm tiếp thị phù hợp với bản thân mình miễn đem đến kết quả tốt nhất.



    3. Các công nghệ tiếp thị liên kết không nên bỏ qua
    Có cực nhiều công nghệ làm tiếp thị kết liên khác nhau nhưng một trong số những tỉ dụ dưới đây là các cách thức làm affiliate markeing cơ bản nhất.

    khởi động tiếp thị liên kết affiliate marketing
    Việc xác định marketing affiliate có đích thực thích hợp mới mô hình kinh doanh của đơn vị các bạn hay ko là Việc trước tiên các bạn nên làm? Câu tư vấn sẽ là có nếu các bạn thuộc công ty thương mại (Ecommerce Company).



    Sau ấy bạn cần làm rõ được một số nghi vấn trước khi đi sang bước tiếp theo: phân tích đối thủ cạnh tranh. Chọn và làm việc với một nhà mạng tiếp thị kết liên (Affiliate network). Tiếp thị liên kết ở nước ngoài được đa dạng người tham dự là: Amazon, Clickbank, Shareasale, Commission Junction…Xác định tiếp thị liên kết sẽ được ứng dụng thế nào trong mô phỏng kinh doanh của đơn vị bạn?

    [​IMG]



    kỹ thuật tiếp thị liên kết hiệu là là giúp bạn kiếm được đơn hàng

    Thiết lập mục đích marketing
    khi khởi đầu một chương trình kết liên marketing các bạn nên thiết lập cho mình các mục tiêu cụ thể. Cụ thể công nghệ tiếp thị liên kết này sẽ giúp bạn biết các gì bạn muốn mang lại, xác định hoạt động của các bạn và sau đấy đo lường, tinh chỉnh và tăng nó. Tỉ dụ, khi thiết lập mục đích marketing, bạn sẽ quy định doanh thu của mình trong 1 năm, số lượng đơn hàng chốt trong một tháng,...Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được hữu hiệu lúc làm tiếp thị liên kết.

    Chọn kênh đăng link affiliate hợp lý
    Việc chọn kênh để đăng những link sản phẩm là công nghệ tiếp thị kết liên khôn cùng quan yếu. Bạn phải xác định được đối tượng khách hàng mục đích của mình thường hoạt động ở kênh nào nhiều nhất. Sau đấy mới đưa ra chiến lược đi link hợp lý để đem lại hiệu quả. Thí dụ những mặt hàng quần áo, mỹ phẩm thiên về tuổi teen thị không nên quan tâm đến việc tạo các trang web mà chỉ cần dùng tuyệt vời các tính năng tương trợ trong khoảng Facebook.



    giả dụ đối tượng quý khách của các bạn là viên chức văn phòng thì các bạn có thể dùng kênh email marketing. Vì số đông dân văn phòng đều làm việc qua email nên các bạn sẽ có dịp cải thiện khả năng tiếp cận hơn.



    4. Lời kết
    kỹ thuật tiếp thị liên kết tuyệt vời là phương pháp mang lại lợi nhuận cũng như đơn hàng cho Published. Hi vọng với các san sớt trên đây bạn sẽ có thêm tri thức về các công nghệ làm tiếp thị kết liên để đi các con phố dài cũng mô hình kiếm tiền online đầy hẹn này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...