63 Stravel

Những phương pháp bóp quần jean chuẩn nhất cho nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng 4men khám phá các thông tin, chủ đề thời trang hay và hấp dẫn hết qua các bài viết dưới đây. Hãy nhanh tay nhấn theo dõi 4men nếu như các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng tại cửa hàng của chúng tôi: shop quan jean nam
    Phương pháp luộc
    Cách bóp quần jeans này có thể làm mất màu của quần nếubị hấpquá lâu hay ở nhiệt độ quá cao. Đổ vào nồi lớn hay chảo nước đun sôi trực tiếp từ bình đun nước. Lộn trái quần jeans của bạn và sau đó đặt chúng vào nồi/chảo sao cho phần quần nằm hết trong phần nước. Ngâm chúng từ 20-30 phút. Sau khi hết thời gian, vắt nước và làm khô chúng ở nhiệt độ cao để có một chiếc quần jeans vừa vặn nhé

    Thứ bạn cần: một nồi/chảo có thể cho vừa quần jeans của bạn

    Thời gian: 30 phút

    Độ khó: 2/5

    [​IMG]Ảnh: RedditĐưa đến tiệm may đo
    Để chắc chắn có một chiếc quần jeans vừa vặn và đẹp theo đúng chuẩn số đo của bạn thì cách này là tốt nhất đấy. Có thể tốn nhiều thời gian cũng như chi phí một chút nhưng ban sẽ chẳng mất nhiều công sức với giá chỉ vài trăm ngàn mà thôi.

    Thứ bạn cần: một thợ may đáng tin

    Thời gian: 2-3 ngày hoặc cả tuần tùy vào người thợ

    Độ khó: 0/5

    [​IMG]Ảnh: Levi’sGiặt ở chỗ vị trí cần bóp
    Có thể bạn đã gặp trường hợp quần jeans vừa ở phần này nhưng lại không vừa ở chỗ khác, vì thế cách bóp quần jeans này sẽ giải quyết vấn đề đó. Cho nước nóng vào bình xịt trộn với chất làm mềm vải, lắc đều hỗn hợp. Xịt lên những bị trí mà bạn muốn bóp lại cho đến khi vị trí đó ướt sũng sau đó cho vào máy làm khô hay dùng máy sấy tóc làm khô chúng ở nhiệt độ cao. Lặp lại cho đến khi bạn đạt được độ fit hoàn hảo.

    Thứ bạn cần: bình xịt, chất làm mềm vải

    Thời gian: 10 phút và thời gian làm khô

    Độ khó: 3/5

    [​IMG]Ảnh: Bespoke Post6. Giữ gìn và bảo quản
    Có một điều chúng ta cần lưu ý, bất kỳ loại quần áo nào cũng đều sẽ bị phai màu, vải bị xuống cấp nếu giặt sấy quá nhiều.Hãy chỉ giặt quầndenim khi cần thiết! Nếu quần jeans của bạn bị bẩn một chút hoặc cần làm mới, chỉ cần làm sạchbằng khăn ướt hoặc thuốc xịt quần áo kháng khuẩn nhé.

    [​IMG]Ảnh: big-stirka.ru
     

Chia sẻ trang này

Loading...