63 Stravel

Những phương án bảo vệ thang máy mùa mưa bão

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ngocvy111, 11 Tháng chín 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,990,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      70 Dương Khuê, Nam Từ Liêm, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2024, 0 Trả lời, 145 Đọc
  1. ngocvy111

    ngocvy111 New Member

    Trong mùa mưa bão, ngập lụt thì việc bảo vệ cầu thang máy khỏi những ảnh hưởng của thời tiết là vô cùng quan trọng để đúng đắn an toàn cho quý khách và duy trì tuổi thọ của thiết bị. thang máy Taza Việt Nam xin đưa ra các phương án đề nghị thực hành để bảo vệ thang máy trong mùa mưa bão. Các phương án này áp dụng cho mọi loại cầu thang máy, từ thang may gia dinh cho đến cầu thang máy tại các tòa nhà cao tầng, ở giữa thương mại…
    >- Lắp đặt thang máy gia đình
    tạm thời ngưng sử dụng thang máy khi trời mưa bão lớn
    [​IMG]

    Khi trời có mưa bão, sấm sét lớn thì thấp nhất yêu cầu nhất thời ngưng dùng cầu thang máy. đặc điểm này nhằm chính xác an toàn cho người dùng, phòng tránh các tình huống nguy hiểm như mất điện đột ngột, sét đánh gây hỏng hóc đồ gia dụng của thang máy. Việc tạm bợ ngưng dùng thang máy trong thời điểm này khiến cho hạn chế các rủi ro không mong muốn xảy ra.

    >- Thang máy kính
    Đưa cabin lên tầng trên cùng và ngắt cầu dao điện
    [​IMG]

    Đưa cabin lên tầng trên cùng và ngắt cầu dao điện

    Khi có mưa lớn, sấm sét, quý khách cần tiến hành kiểm tra lại tất cả hệ thống điện của thang máy để tránh tình trạng chập điện, hư hỏng thứ. Tiếp đến, hãy đưa cabin thang máy lên tầng trên cùng và làm ngắt cầu dao điện của thang máy để bảo vệ hệ thống khỏi các sự cố bất ngờ như ngập lụt, ngấm nước.

    Đặc biệt, đảm bảo không đề xuất để cabin thang máy dừng ở tầng dưới cùng, nhất là các công trình có tầng hầm. Nếu trời mưa lớn, tầng hầm có thể bị ngập nước, gây hỏng hóc nghiêm trọng cho hệ thống điện và cabin.

    kiểm tra hệ thống thoát nước tầng mái, che chắn phòng máy
    [​IMG]

    Hệ thống thoát nước tầng mái ảnh hưởng rất lớn trong việc dự phòng nước mưa tràn vào các khu vực quan trọng trong hệ thống cầu thang máy như phòng máy. bởi thế, nên kiểm tra hệ thống thoát nước hay để đảm bảo nước mưa thoát ra ngoại trừ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    xung quanh đó, người sử dụng đề xuất tiến hành nên che chắn kỹ lưỡng tầng trên cùng và khu vực phòng máy, bảo đảm không để nước mưa chảy vào phòng máy. Nước mưa sẽ gây hư hỏng các đồ dùng trong phòng máy, tạo cho giảm tuổi thọ của cầu thang máy và gây nguy hiểm cho người dùng.

    Liên hệ đánh giá khi thang máy bị ngấm nước
    [​IMG]

    Trong trường hợp thang máy vẫn bị ngấm nước, quý khách yêu cầu liên hệ với hàng ngũ kỹ thuật thang máy để được đánh giá và kiểm tra tình trạng thang máy trước khi tiêu dùng lại. Việc này khiến chuẩn xác an toàn chuẩn xác cho khách hàng và hạn chế tối đa hư hỏng đối với hệ thống thang máy. xác thực ko tự ý vận hành cầu thang máy khi chưa có sự kiểm tra kỹ lưỡng từ các kỹ thuật viên có chuyên môn.

    Phương án bảo vệ hệ thống thang máy trong mùa mưa bão không chỉ thực hiện tuyệt đối chất lượng – duy trì tuổi thọ cho đồ cầu thang máy mà còn bảo vệ sự an toàn cho người dùng. Các biện pháp như nhất thời ngưng tiêu dùng thang máy, đánh giá hệ thống điện, đưa cabin lên tầng cao nhất, ngắt cầu dao cầu thang máy và che chắn phòng máy đều là những bước quan trọng bắt buộc tạo cho ngay từ đầu.

    Hy vọng bài viết trên đây cầu thang máy Taza Việt Nam đang cung ứng cho các bạn những thông tin hữu dụng về phương án xử lý khi gặp mưa bão cho hệ thống cầu thang máy nhà mình. Hãy chủ động và chuẩn bị kỹ lưỡng để bảo vệ thang máy, chính xác hệ thống cầu thang máy hoạt động ổn định và an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...