63 Stravel

Những phong cách diện áo vest nam hoàn hảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 24 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng 4men tìm hiểu những điều thú vị về vest nam. Nếu các bạn muốn mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng thì hãy nhấn vào những đường link sau đây nhé: shop ao vest nam, quan tay nam dep

    Phong cách vest cưới Hàn Quốc luôn luôn được ưu thích giữa những năm gần đây và được tương đối nhiều thanh niên tìm kiếm. Chìa khóa để sắm được bộ vest cưới nam giới Hàn Quốc xuất sắc nhất cho một ngày cưới của bạn là để cho nó tương thích với phong cách và đậm chất ngầu của chúng ta.

    Từ phong cách suit và tuxedo và những phụ kiện như khuy măng sét và nơ/caravat, khăn cài túi/hoa cài, hướng dẫn về phong cách này sẽ hỗ trợ bạn phối hợp phong cách cá nhân mang phục trang cưới 1 cách tuyệt vời. Vest cưới phái nam theo phong cách truyền thống không tồn tại gì nói lên sự lãng mạn cao cấp trong ngày cưới của chúng ta bằng 1 bộ lễ phục đen cổ điển phối kết hợp có sơ mi trắng và hoàn chỉnh có một chiếc nơ đen đơn giản.
    [​IMG]
    Hãy hoàn thiện vẻ bên ngoài mang giầy gia đen và hoa tươi cài áo. nếu bạn yêu thích ý tưởng về một bộ vest cưới cổ xưa, nhưng thích thẩm mỹ và làm đẹp tươi sáng hơn, thì gam color xám từ sáng đến trung bình là 1 chọn lựa tuyệt vời nhất cho phong cách truyền thống, pha thêm một Vest cưới phái nam theo phong thái lãng mạn nếu bạn đã quá nhàm chán mang các gam màu cổ xưa, hãy thử sức mình sở hữu những bộ vest cưới nam mang gam màu sáng như: white color, hồng, xanh sáng....

    Đó là việc pha trộn hoàn hảo và tuyệt vời nhất giữa nam giới tính và lãng tử, truyền thống và tiên tiến - chỉ còn một biến tấu. Thêm một chiếc cà vạt mảnh, hoặc một cái cà vạt phối màu có hình tiết hoa lá và một đôi giầy snacker trẻ trung, biến hóa năng động sẽ cho bạn 1 toàn diện thật mới lạ và thu hút. Vest cưới nam theo phong thái phóng khoáng Bạn mang thích phá vỡ các quy tắc ăn diện và theo đuổi sự phóng khoáng, tự do cho riêng mình ko? Hãy để điều đó tỏa sáng trong ngày cưới của bạn bằng phương pháp kết hợp 1 chi tiết đơn giản và giản dị nhưng không nằm trong các quy tắc cứng nhắc và bảo thủ. vào trong ngày cưới trọng đại của tớ, hãy thử hoán đổi giầy tây sở hữu 1 đôi giày Sport, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết trong 1 ngày buộc phải chuyển động nhiều.

    Cuối cộng, bạn hãy nhớ rắng ngày cưới chính là ngày để bạn và nửa kia của tớ cùng tỏa sáng, vì thế hãy đảm bảo rằng trang phục cưới của chúng ta rất dễ chịu và phù hợp mang bạn! thực sự nó là một chọn lựa đúng đắn nếu khách hàng tìm được cho bạn 1 nhà may vest cưới nam Hàn Quốc uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...