63 Stravel

Những Nơi Lạnh Giá Vào Tháng 1 Ở Trong Nước

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. Các điểm đến như Đà Lạt (Lâm Đồng) hay Sa Pa (Lào Cai) hứa hẹn cháy khách ghé thăm dịp đầu năm mới để cho cảm nhận cái lạnh đặc trưng.
    Sa Pa (Lào Cai)
    Chi phí: khoảng chừng 3 triệu đồng/người

    Thời tiết: khoảng tầm 3-10 độ C

    Sa Pa là điểm đến chọn lựa bậc nhất với nhiều khách dịp đầu xuân năm mới vì điều kiện thời tiết giảm rất có khả năng xẩy ra hiện băng tuyết. Du khách đến Sa Pa dịp này nên bổ sung cập nhật miếng dán áo giữ nhiệt và tin dùng áo dày để tránh lạnh mát.

    [​IMG]

    Trong cái lạnh của đô thị mờ sương, với đa số chúng ta thích cảm hứng ngồi quán nướng vỉa hè để chiêm ngưỡng và thưởng thức với những xiên thịt nóng sốt. Xung quanh địa điểm quảng trường, nhiều quán coffe đẹp có mặt, hợp với yêu cầu nghỉ ngơi của du khách về đêm. Các địa du lịch đẹp tại Sa Pa có thể kể đến như là làng mạc bản, đỉnh Fansipan…

    Lưu ý: Sa Pa đều rất đông trong dịp Tết Dương lịch. Nhiều khách du lịch sạn 3-5 sao xảy ra thực trạng cháy phòng. Hành khách rất có thể phải thuê các nhà nghỉ, hotel tầm thường cao cấp với giá "trên trời" nếu không đặt sớm.

    Mộc Châu (Sơn La)
    Chi phí: khoảng 2,5 triệu đồng/người

    Thời tiết: khoảng 6-12 độ C

    Hiện tại Mộc Châu đang vào mùa hoa mận trắng. Đây là địa điểm lý tưởng để cho các bạn đến Mộc Châu săn ảnh với khoảng trống lãng mạn. Đối với Sa Pa thì Mộc Châu không có không ít loại hình du lịch xịn bằng. Thế nhưng những Trải Nghiệm dân gian , "bụi", khi đến Mộc Châu hứa hẹn khiến du khách mua vé máy bay đi vinh giá rẻ hài lòng.

    [​IMG]

    nếu còn muốn một chuyến du ngoạn nhẹ dịu, bạn có thể suy xét những điểm dễ như thể rừng thông bản Áng, đồi chè, Happy Land… tuy nhiên nếu khách hàng cần chút Phiêu cho chuyến du ngoạn đầu xuân năm mới, chinh phục đỉnh Pha Luông đó chính là một Trải Nghiệm bạn khó có thể bỏ lỡ. Đường lên đỉnh khá là khó nếu đi bằng xe máy. Chúng ta có thể sẽ cần sự giúp đỡ từ người địa phương. Ẩm thực ở Mộc Châu chủ chốt là các món tương quan đến bê, cá, hoa quả...

    Lưu ý: Khách tới Mộc Châu kém cỏi không cần quá lo về chuyện chặt chém. Huyện này sẽ không có quá nhiều khách sạn thượng hạng, căn bản là các nhà nghỉ tầm trung, homestay.

    Hà Giang
    Chi phí: khoảng tầm 2 triệu đồng/người

    Thời tiết: khoảng 9-16 độ C

    Hà Giang là địa điểm du lịch Phượt bụi phổ biến với đa số chúng ta trẻ ở Nước Ta. Cảnh quan đẹp tuyệt của núi đá & những đoạn đèo đã để cho nhiều người phải mê mẩn. Du lịch Hóa chưa tác động ảnh hưởng không ít đến cảnh sắc của Hà Giang. Chính vì như thế những người dân thích tìm đến với vạn vật thiên nhiên rất có khả năng chọn nơi này để triển khai điểm nghỉ chân vào dịp đầu xuân năm mới. Mua vé máy bay giá rẻ đi TP Hải Phòng khám phá điểm đến chọn lựa lừng danh này.

    [​IMG]

    Lưu ý: đường đi khá khó nên người chỉ đạo xe phải có tay đua chắc. Hà Giang không còn khách sạn xịn nên những người dân thích du lịch nghỉ dưỡng cần quan tâm đến.

    Đà Lạt (Lâm Đồng)
    Chi phí: khoảng tầm 3 triệu đồng/người

    Thời tiết: 15-18 độ C, dễ có mặt mưa

    Đà Lạt là 1 trong những địa điểm du lịch hút khách vào dịp đầu xuân năm mới, đáp ứng mọi nu cầu của quý khách. Thị trấn này có không ít homestay đẹp, hotel cao cấp & cả những nhà nghỉ bình dân. Thời tiết lạnh về tối, sáng sớm nhưng khá là êm ấm vào giữa trưa, chiều.

    [​IMG]

    Dùng thử nhà hàng đường phố ở Đà Lạt chính là điều được nhiều khách du lịch thương mến với tiêu chí ngon, rẻ. Phong cảnh hữu tình, nhiều điểm du lịch, lối đi tiện lợi cũng chính là một điểm cộng. Không chỉ có vậy thì hành khách thích Trải Nghiệm thể thao mạo hiemr cũng có thể tìm thấy nhiều loại hình trò chơi ở chỗ này.

    Lưu ý: Đà Lạt khả năng cao rất nhiều vào dịp Tết Dương lịch. Cho nên vì vậy, quý khách nên chuẩn bị niềm tin đón tết Dương lịch cùng "biển người" lúc tới đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...