63 Stravel

Những nơi cần tới khi ghé thăm Hà Nội

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi domovluxuryhotel, 20 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      500 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15A Hàng Than, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 538 Đọc
  1. domovluxuryhotel

    domovluxuryhotel New Member

    Hà Nội vẫy tay tạm biệt cái thời tiết oi ả nóng nực của mùa hè chuẩn bị đón chào mùa thu với không khí mát mẻ. Những tia nắng nhẹ mơ màng cùng với cái se lạnh hòa quyện tạo nên cảm giác thật dễ chịu, rất thích hợp cho những tour đi bộ, đạp xe, xích lô,… dạo quanh phố phường để tận hưởng nhịp sống Thủ đô chậm rãi lắng đọng . Bạn vẫn còn băn khoăn mình sẽ đi đâu sắp tới??? Bạn sẽ du lịch trong nước hay nước ngoài??? Nếu bạn chọn du lịch trong nước thì Hà Nội sẽ là một điểm đến rất tuyệt cho bạn. Hãy cũng Khách sạn Domov Luxury Hotel khám phá 1 số điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố xinh đẹp này nhé:

    1. Hồ Hoàn Kiếm

    Hồ Hoàn Kiếm còn gọi là Hồ Gươm Hà Nội, xanh biếc quanh năm, là thắng cảnh nổi tiếng và là niềm tự hào của người dân thủ đô. Quanh Hồ trồng nhiều loài hoa và cây cảnh, mặt hồ như tấm gương soi bầu dục khổng lồ, những cây cổ thụ có hàng trăm năm, những hàng liễu rủ xuống hồ, những mái đền, chùa cổ kính,… đã trở thành điểm đến yêu thích với khách du lịch trong và ngoài nước.

    2. Khu Phố Cổ Hà Nội – 36 Phố Phường.

    Khu Phố Cổ hà Nội được gọi ước lệ là “36 phố phường Hà Nội” với những cái tên mộc mạc như Hàng Buồm, Hàng Đường, hàng Muối… mà từ lâu đã đi vào lòng người Việt như một hình ảnh đại diện cho Hà Nội xưa rêu phong, cổ kính. Nơi đây còn là điểm đến hấp dẫn với du khách trong chuyến khám phá Hà Nội.

    3. Văn Miếu Quốc Tử Giám

    Văn Miếu Quốc tử Giám là quần thể Di tích lịch sử văn hóa quý của cả nước, và là điểm tham quan nổi tiếng của du lịch Hà Nội.

    4. Lăng Bác Hồ

    Lăng Bác Hồ là tên gọi thân thương của lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi giữ gìn lâu dài thi hài của Bác để người dân cả nước và du khách nước ngoài có thể đến thăm. Nơi đây đã trở thành không gian thiêng liêng của Hà Nội và cả nước.

    Ngoài ra, còn rất nhiều điểm thăm quan nổi tiếng khác như: Hồ Tây, Bảo Tàng Dân Tộc Học, Hồ Tây, Công Viên Thủ Lệ, Làng Gốm Bát Tràng, Vườn Quôc gia Ba Vì… và rất nhiều món ngon nổi tiếng tại Hà Nội.

    Và điều đặc biệt hơn là nếu bạn dừng chân nghỉ tại Khách sạn Domov Luxury (15a Hàng Than, Quận Ba Đình,Hà Nội) giá rẻ trung tâm Hà Nội thì bạn sẽ dễ dàng khám phá mọi góc cạnh sinh động của Hà Nội và đi bất cứ địa điểm nào mà bạn muốn. Hãy đến với Khách sạn Domov Luxury giá rẻ trung Tâm hà Nội để bạn có được một chuyến du lịch thật ý nghĩa nhé.

    Liên hệ đặt phòng: Ðt: 02439331666– Hotline: 0826241296 hoặc truy cập vào trang web: https://domovluxuryhotel.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...