63 Stravel

Những nguyên tắc khi mua quà cho sếp nam mà bạn cần phải biết.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Binzdeptrai, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      123 Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. Binzdeptrai

    Binzdeptrai New Member

    Tặng quà cho sếp không phải là một việc dễ dàng, bạn luôn phải phân vân và cân nhắc rất nhiều khi lựa chọn quà cho sếp. Có phải bạn đang rất băn khoăn không biết phải nên lựa chọn một món quà như thế nào? Vừa sang trọng vừa ý nghĩa? Bạn sợ rằng chọn những món đồ mới mẻ thì sợ sếp không thích, nhưng nếu chọn những món quà quá quen thuộc thì lại sợ sếp nhàm chán. Không sao cả, hãy cùng chúng tôi giúp bạn hiểu thêm về những nguyên tắc khi mua quà cho sếp mà bạn cần phải biết qua bài viết bên dưới nhé.

    Những nguyên tắc giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp của mình:

    1. Hạn chế những sản phẩm liên quan quá nhiều đến sức khỏe nam giới:

    - Chúng ta thường được khuyên rằng nên lựa chọn tặng quà cho sếp nam của mình những loại đồ bổ như nhân sâm, … để bồi bổ thêm cho sức khỏe của sếp, tráng dương bổ thận nhưng các bạn đều không biết rằng cái gì nhiều quá cũng không tốt, ăn nhiều đồ bổ quá sẽ đem lại tác dụng ngược.

    - Có nhiều sếp rất lớn tuổi và thường họ đã có sẵn bệnh trong người, nên chúng ta cứ nghĩ ăn đồ bổ thì sẽ tốt hơn nhưng lại không biết các loại đồ bổ ấy sẽ khiến bệnh tật dễ dàng tái phát hơn.

    - Những món quà như vậy thường thì sếp của bạn không thiếu, cũng chưa chắc đã sử dụng, không những không mang nhiều ý nghĩa mà lại đem đến những tác hại không cần thiết.

    [​IMG]

    2. Lựa chọn quà tặng theo sở thích của sếp:

    - Có thể bạn chưa biết, không phải cứ là quà tặng mắc tiền, cao cấp là sếp bạn sẽ yêu thích món quà đó. Sếp bạn sẽ trân trọng và yêu thích món quà đó hơn nếu nó là một món quà đúng với sở thích và tính cách của sếp.

    - Có nhiều sếp nam thích đồ công nghệ, vậy thì hãy tặng cho sếp một cái loa Bluetooth hay một cái USB. Có nhiều sếp nam thích uống rượu, vậy thì hãy tặng cho sếp một chai rượu vang thơm ngon. Có nhiều sếp nam thích uống trà, vậy thì còn gì hoàn hảo hơn nếu bạn tặng sếp một bộ ấm uống trà bằng sứ độc đáo.

    - Đây cũng là một trong những lý do rất quan trọng trong việc lựa chọn quà, hãy luôn để ý đến sở thích hay tính cách của sếp để đem đến những món quà mà sếp yêu thích nhất. Từ đó, sếp sẽ coi trọng bạn hơn khi lựa chọn những món quà đó.

    [​IMG]
    3. Quà giá trị hay không nằm ở cách bạn tặng:

    - Thật ra, điều quan trọng nhất trong việc tặng quà không nằm ở giá trị món quà mà nằm ở sự tinh tế trong cách bạn tặng.

    - Có rất nhiều người sếp không thích nhận quà của người khác và cũng có rất nhiều người sếp nhận nhiều quà đến mức không biết bạn là ai trong số những người tặng. Những lúc như thế cần đòi hỏi sự tinh tế của bạn để gây được ấn tượng cho sếp.

    - Đối với những người sếp khó tính, bạn hãy tinh tế là chọn một nơi vắng vẻ mà tặng quà cho sếp, không nên tặng quà cho sếp trong lúc có quá nhiều xung quanh đó.

    - Đối với những người sếp nhận được quá nhiều quà như trong những dịp sinh nhật, hãy đem lại ấn tượng cho sếp bằng cách viết thiệp, hay gửi đến những lời chúc tốt đẹp mang lại ý nghĩa cho món quà, như vậy sếp sẽ dễ dàng cảm nhận được sự chân thành mà bạn đem đến cho sếp.

    [​IMG]

    - Tặng quà cho sếp luôn phải cần rất nhiều nguyên tắc, quan trọng nhất là bạn có thể thực hiện được điều đó để mang đến những món quà ý nghĩa nhất đến sếp hay không. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ dễ dàng hấp thu và lựa chọn những món quà tuyệt vời nhất gửi đến sếp của mình, gây ấn tượng tốt cho họ.

    - Đừng lo lắng khi không biết mua quà gì tặng cho sếp nam, hãy liên hệ ngay với công ty quà tặng SAGIFT chúng tôi để được phép giúp bạn lựa chọn những món quà tặng sếp chất lượng nhất cùng với giá cả hợp lý nhất với túi tiền của bạn để bạn không cần phải quá lo lắng trong quá trình lựa chọn quà.
     

Chia sẻ trang này

Loading...