63 Stravel

Những nguyên nhân dẫn bạn đến Jeonju khi tới Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 13 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 566 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Các căn nhà truyền thống, rượu gạo, món bibimbap, cà phê hay là ngọn núi ở phía chân trời đưa bạn tới địa điểm du lịch nổi tiếng Jeonju.

    Jeonju chính là 1 trong các điểm đến nổi tiếng nhất được người Hàn Quốc yêu thích. Dù số lượng du khách từ nước ngoài tới Hàn Quốc chưa biết đến nơi này nhiều, nhưng nhờ điểm hấp dẫn này mà nơi đây dần hấp dẫn và thu hút du khách hàng năm tìm tới đây.

    Jeonju là quê hương Bibimbap

    Món cơm trộn cùng với trứng, tương ớt, rau tên Bibimbap chính là 1 trong các ngôi sao trong làng ẩm thực của Hàn Quốc và món ăn này có nhiều phiên bản để bạn lựa chọn nhưng tựu chung xuất phát ở Jeonju. Jeonju không chỉ là quê hương mà nó còn là nơi có loại bibimbap vô cùng ngon.

    Bạn ngủ như những người hoàng tộc

    Có rất nhiều hanok và có nhiều nhà khách gồm có cả các căn nhà của cháu trai của vị vua ở Hàn Quốc. Nếu bạn ngủ ở hanok thì bạn sẽ được ngả lưng ở trên chiếu trải ở trên sàn và có nhiều dạng phòng ở, bạn chọn được phòng đơn ở trong căn nhà lớn rất bình thường, phòng tại căn nhà được hiện địa hóa cùng thiết bị hiện đại và tiện nghi nhất.

    Có nhiều căn nhà hanok

    [​IMG]

    Mái nhà cong hướng phía trời xanh, vách tường được tẩy trắng bằng sân vườn và bùn chính là hanok. Đây là nhà ở truyền thống dành cho giới quý tốc ở Hàn Quốc. Ở Jeonju chứa rất nhiều ngôi nhà hanok và xếp thành hệ thống kết nối với nhau bằng một con đường đá lớn tên là Jeonju Hanok Maeul và nằm ngay trong trung tâm của thành phố. Và chỉ có rất ít ngôi nhà dùng để ở nhưng phần lớn chuyển thành nhà xưởng, trà lầu, bảo tàng mini, cửa hàng quần áo.

    Ẩm thực ở đường phố phong phú

    [​IMG]

    Bên cạnh món bibimbap thi Jeonju có nền văn hóa ẩm thực không hề thua kém về độ nổi so với ở làng hanok. Ở đây có những món ăn như là hotteok, món ăn vặt rất phổ biến như là mực nướng … và tối ngày thứ 6, thứ 7 thì bạn dễ dàng tận hưởng món ăn này tới tận khuya.

    Jeonju là quê hương vương triều Joseon

    Những người sáng lập vườn triều lâu đời nhất ở Hàn Quốc chính là Yi Seong-gye, người xuất thân ở Jeonju. Tránh ảnh cũng như bài vị về đứa vua thờ phụng ở cung điện Gyeonggijeon, được xây dựng vào năm 1410 và ít lâu sau đó thì nhà vua qua đời.

    Nếu bạn đặt chân tới Hàn Quốc, bạn nhớ đến thành phố Jeonju để tận hưởng không gian tuyệt đẹp và ăn những món ăn ngon, đặc trưng ở Hàn Quốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...