63 Stravel

Những Ngôi Đền Nổi Tiếng Nhất Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 604 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hàn Quốc là một quốc gia có nét truyền thống văn hóa đặc sắc, với hơn 900 ngôi chùa Phật giáo nằm rải rác khắp nước. Hàn Quốc là đất nước có lịch sử Phật giáo hơn 1.700 năm, và người dân nơi đây luôn lựa chọn những ngôi đền làm điểm hành hương hoặc tìm kiếm sự yên tĩnh. Trải nghiệm Phật giáo cũng là một điều không thể thiếu khi đặt vé máy bayKorean Air Việt Nam tới Hàn Quốc. Có 3 ngôi đền Phật giáo nổi bật ở Hàn mà bạn nên ghé qua đấy.
    [​IMG]

    Đền Gakwonsa nằm ở núi Taejo

    Đền Gakwonsa

    Đền Gakwonsa nằm ở thành phố Cheonan, được biết đến với một bức tượng Phật khổng lồ nặng 60 tấn, và 203 bậc thang tới chùa. Đây là một ngôi đền tương đối mới, được xây dựng vào năm 1977 ở đỉnh Taejo. Là nơi tập trung những lời cầu nguyện cho sự thống nhất của Bắc Triều Tiên và Hàn Quốc. Ngoài là ngôi đền có tượng Phật ngồi lớn nhất ở châu Á, Gakwonsa còn là một trong những ngôi chùa lớn nhất Hàn Quốc.

    Địa chỉ: Chungcheongnam-do, Cheonan-si, Dongnam-gu, Anseo-dong.

    Đền Bongeunsa

    Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Seoul nhộn nhịp, ngôi đền Bongeunsa là một điểm đến mà du khách khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc từ đà nẵng, TPHCM, Hà Nội tại đại lý Korean Air Đà Nẵng nên ghé qua. Bongeunsa nằm bên cạnh những tòa nhà cao tầng của Samseong-dong, quận Gangnam-gu. Đền được xây dựng vào năm 794 dưới thời đại Shilla, và hiện nay là điểm đến của 10.000 tín đồ và khách du lịch. Tại đền có 3.479 quyển kinh phật, vào ngày 9 tháng 9 hàng năm, một nghi lễ Phật giáo lớn được tổ chức ở đây.

    Địa chỉ: 531 Bongeunsa-ro, Gangnam-gu-Seoul

    [​IMG]

    Đèn lồng được trang trí ở đền Bongeunsa mùa lễ hội

    Đền Haedong Yonggung

    Hãng hàng không Korean Air tại Việt Nam, khai thác nhiều chuyến bay tới Busan, sẽ giúp bạn có cơ hội ghé thăm ngôi đền Haedong Yonggung nổi tiếng này. Haedong Yonggung là một ngôi đền Phật giáo đặc biệt ở Hàn Quốc, bởi vị trí nằm bên bờ biển của nó. Ngôi đền có niên đại từ năm 1376 ở triều đại Goryeo, bị phá hủy trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, và được xây lại vào năm 1970. Du khách thường đến ngôi đền vào dịp năm mới để ngắm mặt trời mọc đầu tiên trong năm.

    Địa chỉ: 416-3 Sirang-ri, Gijang-eup, Gijang-gun, Busan

    [​IMG]

    Đền Haedong Yonggung là điểm tham quan thú vị ở Busan

    Còn rất nhiều ngôi đền nổi tiếng khác ở Hàn Quốc như Tapsa, Sudeoksa, Bulguksa,… đang chờ bạn ghé thăm đấy. Đặt vé từ các đại lý Korean Air Đà Nẵng đi Hàn để không bỏ lỡ điểm tham quan này nhé. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình phật giáo Hàn Quốc và có được phút giây nghỉ ngơi tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...