63 Stravel

Những Ngôi Chùa Nổi Tiếng Hút Khách Check In Ở Miền Tây

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 2 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 451 Đọc
  1. ngoài ra miệt vườn thì chợ nổi đặc trưng của miền tây-nam Bộ vẫn còn đó thu hút nhiều khách du lịch với tương đối nhiều ngôi chùa cổ điển, linh thiêng. Đây chính là background tuyệt đẹp cho các bức hình check in sống ảo.
    >>>>Những giấy tờ cần thiết khi đi máy bay bạn nên biết

    [​IMG]

    Chùa Vĩnh Tràng tại Tiền Giang được thiết kế và xây dựng từ đầu thế kỷ 19, ngôi chùa này còn có cái tên khác là Vĩnh Trường. Đây là nơi thờ Phật cực kỳ danh tiếng tại tây nam Bộ. Ngôi chùa đó được gây dựng dựa vào diện tích 14.000 m2 theo kiến trúc Á – Âu nhưng không thể làm mất nét điêu khắc truyền thống của Việt Nam. Thiết kế và phong cảnh xinh xắn đã góp thêm phần thu hút quý khách tiếp đây để dạo chơi.

    [​IMG]

    Chùa Som Rong của Sóc Trăng mang tên đầy đủ là Bôtum Vong Sa Som Rong nằm ở số 367 Tôn Đức Thắng, phường 5, đô thị Sóc Trăng. Được gây dựng năm 1785, ngôi chùa này ban đầu làm bằng tre lá. Trong tương lai, chùa dần được duy tu khang trang hơn với bản vẽ xây dựng kiến thiết xây dựng mang đậm nét văn hóa của người Khmer.

    [​IMG]

    Chùa nhơ bẩn ở Sóc Trăng là 1 địa danh du lịch lôi cuốn của tỉnh Sóc Trăng. Cái tên của chùa bắt đầu từ đây là nơi cư trú của hàng chục ngàn con dơi. Lúc tới đây mọi người mua vé máy bay đi Sài Gòn đến Sóc Trăng sẽ sở hữu thời cơ được ngắm nhìn những công trình mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của người Khmer & thả mình vào khung cảnh thiên nhiên tự nhiên thanh bình.

    [​IMG]

    Ngôi chùa Ghositaram ở Bạc đãi Liêu Theo luồng thông tin có sẵn đến là một trong ngôi chùa đẹp nhất của miền Tây, tọa lạc tại ấp Cù Lao, làng mạc Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Tình Liêu. Bước vào ngôi chùa, mọi người sẽ có được cảm hứng giống như là đang lạc ở giữa kho lưu trữ bảo tàng mỹ thuật với các đường nét trang trí cầu kỳ & tinh tế.

    [​IMG]

    Chùa Xiêm Cán ở Bội nghĩa Liêu đó chính là công trình đồ sộ và long lanh uy tín ở tỉnh Bạc Liêu có quần thể phong cách thiết kế gồm điện, nhà ở, tháp dựng tro cốt, am, lò thiêu…. Sắp tới đây, các bạn đến Bội nghĩa Liêu có khả năng thoải sức mà check in, sống ảo với loạt góc hình đẹp, từ hàng cây cỏ thẳng tắp với các bờ tường được điêu khắc tinh tế & điển hình nổi bật.

    [​IMG]

    Ngôi chùa này được thiết kế và xây dựng ở trên diện tích hơn 13.000 m2 thuộc khu du lịch núi Cấm, cạnh bờ biển Thủy Liêm đầy thơ mộng, chùa Phật Lớn chính là ngôi chùa cổ có niên đại gần 200 năm. Đến đây mọi người rất có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn tượng phật di lặc lớn lao nặng 400 tấn cao nhất Đông Nam Á.

    [​IMG]

    Chùa Chén Kiểu (Sóc Trăng): Chùa chén Kiểu lúc đầu mang tên là Wath Sro Loun tên của 1 con rạch ngay gần bên chùa trước đây. Trong quá trình phục hồi chùa do chiến tranh tàn phá, cư dân đã quyên góp những chiếc chiến để cho thiết kế xây dựng lại. Các chén kiểu dưới đó được ốp lên các bức tường & biến thành nét đặc sắc lôi kéo hành khách mua vé máy bay giá rẻ đi cần thơ vietjet tiếp đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...