63 Stravel

Những Ngôi Chùa Linh Thiên Nhất Osaka

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Có rất nhiều đền thờ ở Nhật Bản mang ý nghĩa đặc biệt, nơi đó có thể chữa lành, tìm thấy sự khôn ngoan hay thậm chí là biến ước mơ thành hiện thực. Nếu đang tìm kiếm điều này khi tới Osaka, bạn nhất định phải ghé thăm một trong số các đền thờ linh thiêng dưới đây. Các đền thờ này cũng là một địa điểm tham quan gợi ý dành cho bạn khi sở hữu vé máy bay đi Osaka mà chưa biết nên đi đâu.
    [​IMG]

    Đền Hirokoshi là một ngôi đền nhỏ ở Osaka

    Đền Hirokoshi
    Người ta nói rằng đền Hirokoshi được xây dựng bởi hoàng tử Shoutoku – một nhiếp chính gia, chính trị gia đã giúp tạo ra nền tảng văn hóa Nhật Bản trong thời kỳ lịch sử cũ. Người dân địa phương tin rằng ngôi đền này sẽ lắng nghe và thực hiện một trong số những điều ước của bạn, 1 lần duy nhất. Ngôi đền Horikoshi này khá nhỏ, nhưng nổi bật với cánh cổng Torii đẹp mắt khi ánh đèn được thắp lên.

    Đền thờ Sumiyoshi Grand
    Đền thờ Sumiyoshi Grand là nơi thờ phượng của một thần Kami, và có thể ban điều ước cho những người cầu nguyện tại đền. Nếu bạn muốn ước nguyện của mình trở thành sự thực bạn nên cầu nguyện ở đây. Trong đền thờ có một khu vực là Godairki-san, nơi bạn có thể tìm thấy những tảng đá go (năm) – dai (lớn) – chikara (quyền lực) nằm đâu đó giữa những viên sỏi. Nếu tìm thấy chúng và đưa về nhà điều ước sẽ thành hiện thực, và đồng nghĩa với việc bạn cần đặt vé Korean Air quay lại ngôi đền cầu nguyện thêm lần nữa để cảm ơn.

    [​IMG]

    Đền thờ Sumiyoshi Grand

    Đền Hiraoka
    Theo cẩm nan du lịch Osaka đền Hiraoka là một ngôi đền có lịch sử lâu đời và được biết đến với mùa hoa mận tuyệt đẹp. Những cây hoa mận của đền rất nổi tiếng, và nó có ý nghĩa như một vật mang lại may mắn cho bạn. Các khu vực ở phía trước ngôi đền chính là nơi đặc biệt, người ta nói rằng có một vị thần Kami bảo vệ khu vực đó. Vì thế, khi đi đến các vị trí đó, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những bất hạnh và thảm họa.

    Đền Roten
    Đền Roten là một ngôi đền linh thiêng, nhưng bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ năng lượng đặc biệt nào ở đây. Nhưng những người đã được bảo vệ bởi ngôi đền này trong một thời gian dài luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái. Ngôi đền nằm ở một góc yên tĩnh của thành phố, vì thế, nó là một điểm đến giúp bạn tránh đi sự hối hả, nhộn nhịp của chốn đô thị.

    [​IMG]

    Đền Roten nằm giữa thành phố nhộn nhịp

    Đền Amaterasu Kouza và đền Iwato
    theo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản đền Amaterasu Kouza và đền Iwato là hai ngôi đền thời có sự kết nối với nhau, nên thường được gọi bằng cả 2 cái tên. Ngôi đền có một nguồn năng lượng nằm sâu trong lòng đất, mang đến một địa điểm thích hợp để thanh lọc, thanh tẩy. Vì thế, các lễ trừ tà hoặc cầu nguyện khi được thực hiện ở 2 ngôi đền đều nhận được lợi ích.

    Đền Imamiya Ebisu
    Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp, khi mua vé máy bay đi Osaka sẽ muốn ghé thăm đền Imamiya Ebisu này để cầu nguyện đấy. Ngôi đền được biết đến với biệt danh là Ebessan, và nổi tiếng là nơi giúp cho các doanh nghiệp phát triển mạnh. Imamiya Ebisu là một ngôi đền sôi động ở Osaka, với những ngày lễ, lượng khách có thể lên tới 1 triệu người. Từ đó, bạn có thể nhận thấy được sự linh thiêng của ngôi đền, vì vậy nên ghé thăm khi có cơ hội đi Osaka.

    [​IMG]

    Đền Imamiya Ebisu có rất đông người vào mùa lễ hội

    Có thể chỉ là theo quan niệm của người dân Nhật Bản, nhưng thực hiện chuyến viếng thăm tới các ngôi đền, và thành tâm cầu nguyện, bạn cũng sẽ nhận được một chút gì đó may mắn cho mình. Nếu đang có một mong muốn gì đó, khi mua vé máy bay đi Nhật Bản hãng Korean Air đi Osaka, hãy ghé qua các ngôi đền này để cầu nguyện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...