63 Stravel

Những ngoại hình dây chuyền đá mắt mèo và liên hệ mua uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ductiengj2021, 18 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. ductiengj2021

    ductiengj2021 New Member

    Dây chuyền đá mắt mèo là một trong các phụ kiện cho phái đẹp được ham mê hiện giờ. Thế nhưng trên thị phần quá phổ thông thiết kế. Vậy nên lựa chọn loại bề ngoài nào để phù hợp nhất? Trang sức đức tiến sẽ gợi ý cho bạn 1 số dây chuyền đá mặt mèo đẹp nhất nhé!

    Dây chuyền đá mắt mèo xanh
    Đá mắt mèo còn với tên gọi là “cymophane”. Đá mắt mèo được biết tới như một dòng trang sức giúp tăng sức mạnh cho đôi mắt. Khi có dây chuyền đá này, bạn sẽ mang một ánh nhìn thông tỏ, công việc hanh thông và ý thức minh mẫn.

    Xem thêm: https://trangsucductien.com/trang-suc-da-quy-phong-thuy-theo-tuoi-duc-tien-khuoc-tu-van-xui/

    Với một vẻ đẹp của đại dương, dây chuyền đá mắt mèo màu xanh phù hợp cho các cô nàng nhẹ nhõm, thích sự bình yên của màu sắc này đem lại. Ví như bạn là người có trang sức theo phong thủy, dây chuyền đá này hợp với mệnh thủy và mệnh mộc.

    Dây chuyền đá mắt mèo đỏ
    Màu đỏ chính là màu của sự kiêu sa và quyến rũ. Màu sắc này còn đại diện cho sự mạnh mẽ và quyền lực. Người với dây chuyền đá mắt mèo đỏ sẽ diễn đạt được sự uy nghiêm của mình, sở hữu tiếng nói lúc đàm phán. Nếu như bạn là người lãnh đạo thì sợi dây chuyền này rất hợp có bạn. Bên cạnh đó, dây chuyền đỏ còn đại diện cho tình ái lãng mạn. Người đeo mắt mèo đỏ sẽ sở hữu được một tình yêu nhiệt tình theo thời gian.

    Dây chuyền đá mắt mèo đen
    Màu đen thể hiện cho sự mạnh mẽ và bí hiểm. 1 cô nàng giữa muôn ngàn trang sức nhãi con lại chọn màu đen lại tạo nên sự dị biệt và vượt trội riêng. Khi với dây chuyền đá đen bạn sẽ dễ phối mang phổ quát cái y phục khác nhau. Trong tình yêu, màu đen còn mô tả cho việc dám đương đầu sở hữu thử thách. Trang sức đá màu đen giúp bạn vượt qua mọi cạnh tranh để vươn tới được thành công trong cả công việc và tình ái.

    Liên hệ tìm uy tín dây chuyền đá mắt mèo
    Ngay nay mang rộng rãi hạ tầng cung cấp dây chuyền đá mắt mèo. Thế nhưng để chọn lựa được một trang sức giữa rộng rãi nhãn hiệu trên thị trường là điều chẳng hề dễ. Trang sức đức tiến là nơi mà bạn có thể tin tưởng và chọn lựa.

    Có kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực buôn bán trang sức cao cấp, trang sức đức tiến không giới hạn phấn đấu để cho có mặt trên thị trường những cái trang sức đẳng cấp và độc đáo. Thương hiệu được tin chọn bởi nguồn nguyên liệu đá được tuyển lựa tỷ mỉ, kết hợp cộng tay nghề cao của các người thợ khéo léo trong từng góc cắt giác của trang sức.

    Bên cạnh chất lượng, trang sức đức tiến luôn mang chế độ bảo hành, coi ngó cho khách hàng khi mua trang sức tại đây. Vì điều này mà thương hiệu đã làm cho hài lòng rộng rãi quý khách ở phân khúc thượng lưu, ca sĩ, diễn viên nức danh khi mua trang sức.

    Nếu bạn vẫn đang phân vân ko biết chọn lọc dây chuyền đá mắt mèo nào thì hãy liên hệ ngay trang sức đức tiến. Bằng máu nóng và kinh nghiệm của mình, thương hiệu sẽ giúp bạn mang được một mẫu trang sức chấp nhận nhất.

    Xem thêm: https://trangsucductien.com/trang-suc-phong-thuy-cho-nguoi-menh-hoa-nen-chon-loai-nao/
     

Chia sẻ trang này

Loading...