63 Stravel

Những ngày hạ trong lành nơi đảo ngọc phú quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Gody, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      60,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Gody

    Gody New Member

    Chỉ cần nhắm mắt rồi nghĩ tới Phú Quốc là sẽ thấy ngay một hòn đảo trong lành với biển xanh như ngọc tha hồ lặn ngắm san hô, những hòn nho nhỏ nhưng kỳ thú ngoài khơi, hay những vườn tiêu xanh mát mắt... Như một lời mời gọi của thiên nhiên biển trời trong lành Đảo Ngọc, Cơ đã xách vali lên đường ngay khi có thời gian. Cùng Cơ rong chơi trọn ngày tháng nhé!
    Các bạn có thể tham khảo thủ tục cấp lại hộ chiếu sắp hết hạn của Gody.vn - bảo hiểm du lịch quốc tế nào tốt tại Việt Nam
    MỘT PHÚ QUỐC KHÔNG CHỈ CÓ BIỂN

    Chuyến đi này chắc chắn có biển, có những buổi hoàng hôn ngắm nhìn mặt trời biến thành màu đỏ trúng gà ngoài chân trời, có những buổi sáng lơ thơ bên bãi biển, chờ cho những đợt sóng nhẹ nhàng mơn man lên da. Nhưng quả thật chuyến đi này cho Cơ nhiều trải nghiệm hơn mong đợi, hơn cả cảm giác thèm thuồng Vitamin Sea, nhiều lúc nghĩ mình không cần ghé biển khi đến Phú Quốc cũng đủ vui rồi, vì tại phía Bắc Phú Quốc này có đủ mọi hoạt động giải trí khiến bạn luôn bận rộn.

    1/ CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ & WATER PARK TẠI VINPEARL LAND

    Một trong những địa danh nổi tiếng nhất Phú Quốc mà bạn phải ghé thăm một lần. Tại đây có những lâu đài cổ tích là backdrop chụp ảnh tuyệt đẹp cho buổi hẹn hò lãng mạn, hoặc thoả thích ngắm nhìn cả đại dương trong Aquarium. Nhiều trò chơi cảm giác mạnh cũng phù hợp cho nhóm bạn đến chơi hét tẹt ga. Nhưng Cơ thích nhất chắc chắn là hoạt động ngắm cá heo và sư tử biển, bạn còn có dịp được chụp ảnh với cá heo nữa. Cảm giác như được sống lại tuổi thơ ở đây.

    Vì đang hè nóng bức, không thể không kể đến khu vực Water Park siêu lớn của Vinpearl Land, tại đây có dòng sông lười, những trò trượt thác hú tim và cả khu công viên dành cho con nít nếu bạn bị chứng sợ nước haha.

    Có thể nói nơi này dù là cặp đôi, gia đình, bạn bè cũng có thể ghé qua tận hưởng cả ngày dài mà không chán.

    Giá vé: 500,000 VND/người lớn, bạn có thể mua gói combo Vinpearl Land & Safari chỉ có 850,000 VNĐ/người lớn. Còn Cơ thì mua luôn gói ở chung với resort rồi.

    2/ VINPEARL SAFARI TƯƠNG TÁC VỚI MUÔN THÚ

    Sau màn chào sân tương tác với cá heo vào ngày đầu tiên, Cơ khá háo hức đến với Vinpearl Safari, tại đây bạn có thể ngắm vô số động vật quý hiếm từ khắp các châu lục. Điều mà Cơ thấy hài lòng nhất chính là việc nơi đây không phải chỉ là một vườn bách thú đơn thuần mà là khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam. Trong chuyến thăm này Cơ mới biết có thế hệ thú F1 siêu đáng yêu đã ra đời tại đây như 2 bé tê giác & 4 chú sư tử con nữa.

    Trải nghiệm ấn tượng nhất chắc chắn là việc bạn có thể ngồi xe bus đi xuyên qua khu sinh sống của động vật hoang dã. Sẽ từ từ tăng cấp độ từ những giống thú hiền lành ăn cỏ như hươu sao, linh dương, chuyển qua gấu ngựa, rồi sư tử nữa. Khi di chuyển bạn có thể thấy chúng ở cự ly rất gần. Sau đó sẽ đi xuyên qua khu vực tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn.

    Tại đây cũng là không gian bạn được dịp tương tác với muôn thú, đặc biệt là các bạn vượn cáo ta có xem trên phim hoạt hình Madagascar, cho hươu cao cổ ăn và nhiều động vật khác nữa. Khi đi xong, Cơ lại càng yêu động vật hơn và chắc chắn khuyên các bố mẹ nên dẫn trẻ nhỏ đi để có thể nuôi dưỡng tình yêu muôn thú từ bé.

    3/ THƯỞNG THỨC BONFIRE BUFFET TẠI VINOASIS

    Đêm cuối cùng tại Phú Quốc là một bữa tối đầy màu sắc tại Bonfire Buffet. Mỗi thứ 7 trong tháng nếu thời tiết đẹp, chương trình sẽ được diễn ra tại Ốc Đảo VinOasis. Tại đây bạn có thể nghe nhạc, ăn buffet có tôm hùm, mực, ghẹ vô cùng ngon, xem múa lửa và tham gia nhiều trò chơi. Đặc biệt là có free flow cocktails để bạn thoả thích uống. Kể từ tháng 10 này thì chương trình sẽ triển khai mỗi thứ 7 hàng tuần tùy điều kiện thời tiết nhé các bạn.

    BẠN NÊN Ở BẮC PHÚ QUỐC BAO NHIÊU NGÀY?

    Tối thiểu là 3 ngày vì thời gian đó mới đủ cho bạn tham gia các hoạt động mới và vô cùng hứng thú tại đây. Vinpearl Land hay Safari đều sẽ cần khoảng full 1 ngày để trải nghiệm, ngoài ra nếu như ở VinOasis bạn sẽ choáng ngợp bởi quần thể khách sạn này quá nhiều tiện ích như công viên nước bên biển, casino đầu tiên mở cửa cho người Việt, Akoya Spa đẳng cấp...

    Ở ĐÂU TẠI BẮC PHÚ QUỐC?

    Phía Bắc Phú Quốc có vô số resorts mới của Vinpearl, như Vinpearl Discovery mới ra đời năm 2019. Nhưng lần này Cơ quyết định chọn VinOasis làm nơi nghỉ ngơi suốt 3 ngày vì nhiều lý do:
    Vị trí thuận lợi để ghé Vinpearl Land, Vinpearl Safari, nằm cạnh sòng bạc và có vô vàn dịch vụ giải trí hấp dẫn ngay trong nội khu.
    Đặc điểm tuyệt vời của VinOasis là họ có bán gói dịch vụ ăn uống trọn 3 bữa để đỡ mất công ra ngoài. Lúc đầu rất sợ khi book vì nghĩ đồ ăn resort thường sẽ lặp đi lặp lại mau ngán, nhưng bữa ăn thực tế luôn thay đổi khá phong phú. Không chỉ vậy, Cơ còn trải nghiệm các nhà hàngÀ-la-carte khác của khách sạn và khu giải trí Almaz liền kề nữa. Đặc biệt nhà hàng Ý Atlantis với lò nướng gạch truyền thống, các bạn sẽ được vừa coi các đầu bếp biểu diễn tài năng cán bột bánh, vừa thưởng thức bánh tươi ra lò nóng hổi vớigiá cả rất hợp lý nữa nhé.
    Các tiện ích thú vị như Water Park ngay giữa lòng “ốc đảo”, một mặt nằm ngay trên bãi biển cho phép bạn không cần qua Vinpearl Land vẫn có thể chơi đùa mùa hè
    Nhân viên tuyệt vời, chỉ cần bạn ra lobby và đứng lớ ngớ 1 chút là có nhân viên tới hỏi thăm xem bạn cần giúp gì, có cần đặt xe đi đâu không, và đặt xe giùm bạn
     

Chia sẻ trang này

Loading...