63 Stravel

Những nét độc đáo và hấp dẫn của thành phố London

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2018, 1 Trả lời, 795 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đến với London trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Anh bao nhiêu, du khách sẽ có cơ hội khám phá vô vàn những điều thú vị. Thành phố này không chỉ là trái tim, niềm kiêu hãnh của của nước Anh nà còn có một thành phố với bề dày lịch sử, những công trình kiến trúc cổ kính mang đậm văn hóa châu Âu, những tác phẩm văn học kinh điển say lòng bao trái tim độc giả, những trường đại học danh tiếng cho đến nữ hoàng và hoàng gia Anh – niềm tự hào của cả một dân tộc.
    [​IMG]
    Chuyến du lịch đến với London là cách để bạn khám phá những điểm đến hiện đại, xa hoa và cổ kính của Châu Âu. Là dịp lý tưởng để bạn hòa vào không khí sôi động của các trận đấu kinh điển giải ngoại hạng Anh, giải Wimbledon. Hay tận hưởng thời khắc yên bình khi đi bộ dọc dòng sông Thames hiền hòa, uốn lượn quanh thủ đô. Và đương nhiên là không thể thiếu việc được thưởng thức những món ngon nổi tiếng trong suốt chuyến đi

    Những địa điểm du lịch London nổi bật

    Đến với London bằng tấm vé máy bay của Vietjet air du khách không thể bỏ qua cơ hội khám phá những công trình kiến trúc nổi tiếng như: Tháp đồng hồ Big Ben, cung điện Buckingham, cầu Tháp London, sân vận động Wembley, Harry Potter Studio, ngôi nhà trên phố Baker của thám tử Sherlock Holmes….

    [​IMG]
    Harry Potter – bộ truyện nổi tiếng được chuyển thể thành Serie phim gắn liền với tuổi thơ của biết bao bạn trẻ không chỉ ở Việt Nam và trên thế giới. Chính vì thế, nếu là người hâm mộ của bộ phim này, bạn hãy ghé qua Studio Tour London – The Making of Harry Potter để trải nghiệm cảm giác một ngày trở thành phù thủy.

    [​IMG]

    Thời điểm lý tưởng nhất để đến London là mùa xuân và mùa hè. Thời tiết mùa hè tại London không quá oi bức mà thay vào đó là bầu không khí dễ chịu, mát mẻ với nhiệt độ trung bình 21 độ C. Vào mùa xuân, London được khoác một lớp áo xanh mướt và rực rỡ sắc hoa, đặc biệt là không khí, thời tiết rất trong lành, mát mẻ và dễ chịu.

    [​IMG]
    Visa nhập cảnh du lịch London

    Mặc dù ngày nay, sở hữu một tấm vé đi Anh của văn phòng Eva Air tại tphcm đã dễ dàng hơn đối với du khách Việt nhưng quốc gia này lại không miễn thị thực du lịch cho du khách Việt Nam. Chính vì vậy kinh nghiệm du lịch London thuận lợi là bạn phải làm visa (thị thực) du lịch trước khi đi từ 1-2 tháng.

    [​IMG]
    Các giấy tờ để xin visa du lịch Anh được Đại sứ quán yêu cầu rất cụ thể, chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng cần vượt qua được vòng phỏng vấn visa (nếu có).

    Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch London

    Là một địa điểm du lịch nổi tiếng nên London cũng là nơi có nhiều khách sạn, nhà nghỉ, homestay…từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Chính vì thế bạn nên cân nhắc về chi phí của mình để lựa chọn ra một điểm lưu trú phù hợp

    [​IMG]
    Phương tiện đi lại khi du lịch London

    Xe bus, taxi, xe khách, tàu hoả, tàu điện ngầm, xe đạp, xe máy,…là những phương tiện bạn có thể dụng trong thời gian khám phá, du lịch London. Đặc biệt là những chiếc xe bus 2 tầng – biểu tượng của thành phố chắc chắn sẽ là một trong những phương tiện mà bạn nên thử đầu tiên khi đến đây.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm ăn uống khi du lịch London

    Fish And Chips và thịt bỏ lò là 2 món ăn mà du khách nhất định phải thưởng thức khi đến London. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm văn hóa trà chiều độc đáo, hay nếm thử những món ngon như: Yorkshire pudding, Herring (Cá Trích), Cottage pie, Sandwich bò, Bánh táo, bánh Brownie… khi đến đây.

    [​IMG]
    Theo chia sẻ từ các du khách đi du lịch London tự túc, bạn có thể đến con phố Brick Lane để thưởng thức ẩm thực London giá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng nên thưởng thức ẩm thực đường phố London tại những quán ăn di động (xe đẩy) trên phố.

    Con người London

    Nhiều ý kiến nói rằng người dân London nói riêng và Anh nói chung rất kiều kỳ, do tại nơi đây có nạn phân biệt chủng tộc trầm trọng cũng như sự lạnh lùng xa cách. Tuy nhiên, nếu trực tiếp đến và tiếp xúc với người dân London thì hoàn toàn ngược lại, người dân ở đây hết sức hiếu khách và dễ mến. Đó cũng chính là một trong những nét văn hóa đáng quý của thành phố này.
     
  2. Thuongtran9589

    Thuongtran9589 New Member

    LOẠT IPHONE SẴN HÀNG TẠI LAKMOBILE
    Liên hệ: 0935 917 917 ( Call, zalo, Fb )
    ✪Fanpage : https://www.facebook.com/lakmobi/
    ✪Web :http://lakmobile.vn/
    Add:LAKMOBILE.VN - 4 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình dương.( ngay ngã ba Năm sanh)
    ☎️ #IPhone_7_Plus_128Gb : 15.600.000đ
    ☎️ #IPhone_6s_Plus_164Gb : 9.800.000đ ( gold + 200k )
    ☎️ #IPhone_6s_Plus_16Gb : 7.800.000đ ( gold + 200k )
    ☎️ #IPhone_6s_64Gb : 7.850.000đ
    ☎️ #IPhone_6s_16Gb : 5.950.000đ
    ☎️ #IPhone_6_Plus_64Gb : 7.700.000đ ( gold + 200k )
    ☎️ #IPhone_6_Plus_16Gb : 6.700.000đ ( gold + 200k )
    ☎️ #IPhone_6_64Gb : 5.950.000đ
    ☎️ #IPhone_6_16Gb : 4.950.000đ
    ☎️ #IPhone_SE_16Gb : 3.950.000đ
    ☎️ #IPad_Air_2_32Gb_Wifi_only : 6.900.000 đ
    ******************************************
    Phụ kiện : Sạc , cáp ,tai nghe ,dán cường lực, ốp lưng ,que chọt sim , Áo LakMobile
    Bảo hành: Bao test 7 ngày lỗi 1 đổi 1, bảo hành 3 tháng
    Ship hàng toàn quốc, không ship COD
    attachFull9837349 attachFull9837350 attachFull9837351 attachFull9837352 attachFull9837353
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...